Nami Seoul Girls เมคอัพซอง ประหยัด พกง่าย

12 2

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีของมารีวิวกันอีกแล้ว ถ้าเคยอ่านกระทู้ของพิกุลจะเห็นว่าพิกุลเคยรีวิวบีบีซองนามิไป คราวนี้กลับมาอีกแล้ว ไม่ใช่บีบีแต่เป็นเมคอัพแบบซองค่ะ มีผลิตภัณฑ์ด้วยกัน 3 ชนิด คือ อายชาโดว์ ลิปเนื้อแมตต์และคอนซีลเลอร์ มาๆ มุงกันค่ะ ไม่ต้องเกริ่นเยอะ มาเริ่มรีวิวที่อายชาโดว์กันเลยเนอะ

ตัวนี้จะเป็นอายชาโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์ ในซองจะมีแปรงมาให้เลยค่ะ ตัวแปรงจะคล้ายๆ แปรงลิปแมทจิ้มจุ่มทั่วไปเลยน้า แค่ขนาดจะเล็กกว่านิดนึง แต่ใช้ง่ายอยู่น้า ตัวแปรงไม่แข็งเกินไป ไม่บาดผิวด้วยจ้า

สวอชทั้ง 3 สีบนแขนก็จะได้ประมาณนี้จ้า มีความแตกต่างกันพอสมควรเด้อ เรารู้สึกว่าสีที่เขาทำมาเป็นสีที่ใช้ค่อนข้างง่ายอยู่นะ คือสามารถนำไปใช้แต่งในชีวิตประจำวันได้จริงๆ อะ ส่วนตัวเราชอบเบอร์ 3 เป็นพิเศษ

สวอชลงตากันบ้าง เพื่อนๆ จะได้เห็นว่าแต่ละสีลงตาแล้วเป็นยังไง จากที่ลองใช้มาพิกุลว่าเนื้อเขาดีเลยนะ เกลี่ยง่าย เวลาพิกุลใช้อายชาโดว์แบบครีมพิกุลจะใช้แปรงที่แถมมาในซองทาอายชาโดว์ทั่วเปลือกตาก่อน แล้วค่อยใช้แปรงแต่งหน้าที่เรามีมาเบลนด์ๆ ตรงขอบอายชาโดว์กับสีเนื้อตาของเราให้ดูฟุ้งๆ มันจะได้ไม่ดูเป็นบล็อกจนเกินไป ข้อควรระวังในการใช้อายชาโดว์แบบนี้คือ ให้เลี่ยงการใช้นิ้วแท๊บซ้ำๆ ที่เปลือกตาของเรา เพราะว่าถ้าเราใช้นิ้วกดซ้ำๆ ตอนอายชาโดว์ยังไม่เซทตัวดี ก็อาจจะมีอายชาโดว์บางส่วนติดนิ้วเราออกมา จะทำให้สีของอายชาโดว์ไม่ชัดเท่าที่ควรแล้วก็ทำให้ระหว่างวันอายชาโดว์เลือนเร็วด้วยจ้า

ต่อมาจะเป็นครีมมี่ ลิป เนื้อแมตต์ ใช้ได้ทั้งแก้มและปากเลยค่ะ บอกเลยว่าเบอร์ 3 ลงแก้มสวยมากกรี๊ดๆ

ทั้งหมดจะมีสี่สีด้วยกันนะคะ ตัวนี้เนื้อลิปจะเป็นแบบนุ่มๆเนียนๆ สีชัดเจนทีเดียวค่ะ ในรูปด้านล่างนี้พิกุลปาดแล้วรอสักพัก เพื่อให้ลิปแห้งก่อนค่ะ

มาสวอชลงปากกันบ้าง ฮืออ สวยและใช้ได้จริงทั้ง 4 สีเลยค่ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่ซื้อไปทาอาจจะไม่ได้ความเงาวาวแบบในรูปพิกุลนะคะ อันนี้ขึ้นอยู่กับไฟตอนถ่ายรูปด้วย ซึ่งพิกุลไม่ได้แต่งสีลิปแต่อย่างใด สวอชออกมาก็เป็นแบบนี้เลยค่า ถือว่ากลบปากคล้ำของทางเราได้ค่อนข้างดีเลย ตัวนี้ติดทนกลางๆ ทานข้าวเสร็จต้องเติมด้านในค่ะ

มาถึงผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่จะมารีวิวค่ะ ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ เนื้อค่อนข้างดีเลย แต่จะแห้งไวนิดนึง แนะนำว่าอย่าปาดทิ้งไว้นานๆ นะคะ ให้รีบปาด รีบเกลี่ยเลยค่ะ

มาดูประสิทธิภาพการปิดใต้ตากันบ้างนะคะ ช่วยกลบรอยคล้ำใต้ตาของพิกุลให้สว่างขึ้นได้ดีทีเดียวค่ะ

ทั้งอายชาโดว์ ลิปและคอนซีลเลอร์กันน้ำด้วยนะคะ

พิกุลลองใช้แต่งหน้าค่ะ ทั้งตา แก้ม ปาก ใช้เมคอัพแบบซองหมดเลย ที่ตาพิกุลใช้เบอร์ 3 นะคะ ส่วนแก้ม และปากก็ใช้ lip & cheek เบอร์ 3 เช่นกัน มีการใช้เบอร์ 1 ที่เป็นสีแดงเข้มๆ แต้มด้านในปากเพิ่มด้วยค่ะ จะได้ออกมาประมาณนี้เลย ส่วนตัวพิกุลชอบลิปเบอร์ 3 มากๆ ค่ะ ลงแก้มก็เป็นสีชมพูที่สวยมากๆ เลย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ



chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE