รีวิวลิปแมทจิ้มจุ่ม Genie G คัด 3 สีโดนใจ มาให้ดูกันเด้อออ!!

13 1

โย่วว~ เบลล์คนเดิมเพิ่มเติมคือจะมาลองไอเทมใหม่ให้ดูกันจ้า นั่นก็คือลิปแมทแบรนด์น้องใหม่ 

"Genie G" ลิปสติกแบรนด์ไทยสไตล์อินเตอร์ มาในคลอเลคชั่นที่มีชื่อว่า  

“Dancing Genie Collection” วุ้ววว~

ความจริงน้องเค้ามีทั้งหมด 6 สีด้วยกัน แต่ทางเราเลือกเอา 3 สีที่ชอบมาสวอช + รีวิวให้ดูกันเด้อ  ความเห็นส่วนตัวเรา สไตล์ลิปเค้าออกแบบมาดูเก๋ๆ ชิคๆ ดี 

ปาดลงแขนให้ดูกันชัดๆ ทางเราว่าเนื้อลิปแมทเค้า สีสดชัดมากเว่อร์ เมื่อปาดลงบนแขนจะเห็นว่าเม็ดสีเค้าแน่นจริงไรจริง  

  มาดูกันสีแรก Genie G "NO. 02 Scalet waltz"

โทนสีพีชๆ ทาแล้วได้ลุคที่ดูน่ารัก สดใส ดีต่อใจ ทาเป็น Every lookได้สบาย โทนสีนี้ทางเราเชื่อว่าคงโดนใจสาวๆหลายคนไม่น้อยเลยแหละ เนื้อสีเค้ากลบสีปากเบลล์มิดนะ ส่วนตัวเราชอบสีนี้ รู้สึกว่าทาง่ายดี  

Genie G "NO. 03 Flamingo Pink"

สีชมพูอมม่วงก่ำๆ ให้ความรู้สึกดูเป็นสาวที่ดูมีอะไรๆ ทาแล้วได้ลุคที่ดูวินเทจมากกก เหมาะกับสาวมั่น เสริมความชิค ความมีสไตล์ ทาออกงานได้สบาย และเป็นสีที่ทางเราคิดว่าทาได้ทุกสีผิวเลย สำหรับคนผิวแทนทาแล้วคงสวยน่าดูสีนี้ ส่วนตัวเราชอบใช้สีนี้ทาแบบไล่จากในขอบปากให้ระเรื่อๆ มันจะดูปากชมพูๆ ละมุนๆดี ^^

Genie G "NO. 04 Cherry Swing"  

เป็นสีแดงเชอร์รี่ที่แท้ทรู เราชอบสีนี้มากกก ทาแล้วแบบขับผิวสุดดดด ทาแล้วรู้สึกได้อารมณ์ผู้ดียังไงไม่รู้ ฮ่าาา เป็นโทนสีแดงที่ดีมากจริงๆ บอกเลยว่ากลบสีปากได้มิดชิดสนิทแนบเนื้อสุดๆ สีนี้ทาไปงานแล้วปังๆๆ สวยยย ทาแบบ Ombre ก็ใช้ในชีวิตประจำวันได้ชิลล์ๆ  

ทาให้ดูแบบครบๆ เลย ทั้งแบบ Ombre และเต็มปาก ไว้เป็นไกด์ให้สาวๆ ได้เลือกสีกันง่ายขึ้นเนอะ

ส่วนตัวเราชอบสีเบอร์ 03 เวลาทาไล่ Ombre มากอ่ะ ดูสวยกำลังดี แต่ถ้าทาแบบเต็มปาก ชอบสีเบอร์ 02, 04 เด้อ

ทดสอบความติดทนกันหน่อย ทำการสาดน้ำ อัดน้ำจ้าา แล้วเอาสำลีถูไปๆ มาๆ หลายครั้งมากๆ (น่าจะ 4 - 5ครั้งได้) จะเห็นว่าเนื้อลิปเค้าก็ยังมีความติดทนอยู่ในระดับที่ดีโดยเฉพาะสี #04 Cherry Swing ไม่สามารถทำอะไรน้องเค้าได้เลยจริงๆ ส่วนเบอร์ #03 Flamingo Pink ยังมีหลุดออกมาประมาณนึง แต่ไม่เท่าสี #02 Scalet waltz ซึ่งเป็นสีอ่อนสุด

สรุปความติดทนง่ายๆ ตามนี้ (ติดทนสุด > น้อยสุด)

#04 Cherry Swing  > #03 Flamingo Pink#02 Scalet waltz

สรุปหลังใช้ > อย่างที่บอกคือเนื้อน้องเค้าเป็นลิปแมทที่สีสดแน่นมากกกก สามารถกลบสีปากได้มิดชิดดีสำหรับพื้นปากเรา โดยเฉพาะลิปสีเข้มๆ สามารถปิดปากคล้ำได้มิดแน่นอน เพราะฉะนั้นทางเราขอแนะนำว่าใครปากแห้งมากๆๆ ควรบำรุงลิปมันก่อนจะดีที่สุด เพื่อเวลาทาลิปสีเค้าจะได้เรียบเนียนเนอะ

ความติดทนอยู่ในระดับค่อนข้างดี - ปานกลาง ทานอาหารเบาๆ สีก็ยังอยู่ และถ้าทาอะไรหนักๆหน่อย ก็หลุดตามธรรมชาติ พกเติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบจ้า


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะฮับ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนเด้ออ 

ม๊วฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE