[Review] ท้าเปลือยหน้าสด รีวิว Make up Base ของปุ๋ย ปกปิด เครื่องสำอางติดทน!! กับ Pony Ice Base

14 1

สาวๆ บ้านเราคงต้องเหนื่อยหน้าเหนื่อยใจกับพระอาทิตย์เป็นแน่แท้ค่ะ เพราะอากาศที่แสนจะร้อนเหลือเกิน ทำให้เวลาออกแดดข้างนอก ทั้งเหงื่อ ทั้งความมันบนหน้า จนทำให้หน้าดรอป ต้องลงรองพื้น เติมเครื่องสำอางใหม่ตลอดทั้งวัน วันนี้ปุ๋ยก็เลยมี Base Make up ตัวนึงมาแนะนำเพราะได้ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าเค้าปกปิดทั้งรอยดำแดง ปรับสีผิว ทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางติดแน่นทนนานได้ดีทั้งวันเลยค่ะ ตัวนี้เลยค่ะ Pony Ice Base

เริ่มต้นมาพลีชีพโชว์หน้าสดให้เห็นกันก่อนนะคะ อย่าตกใจกันเชียวน่ะทุกคน ปุ๋ยมีผิวแบบขาวเหลืองค่ะ มีปัญหาเรื่องรอยคล้ำใต้ดวงตาและรอบๆ มีรอยแผลนิดหน่อย กับสีผิวไม่ค่อยไม่สม่ำเสมอค่ะ 
เดี๋ยวก่อนจะทำการทดสอบกับใบหน้าจริงๆ ปุ๋ยจะบอกสรรพคุณของเค้าก่อนนะคะ ว่าเจ้าตัว Pony Ice Base อันนี้นั้นมันดียังไง โดยเค้าจะเป็น Make up Base ที่คล้ายรองพื้นแต่เราจะทาก่อนลงรองพื้น เพื่อเอาไว้ใช้ทาเพื่อปกปิดรอยต่างๆ และปรับสภาพสีผิว ทำให้การลงรองพื้นสามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะและนอกจากนี้ยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานระหว่างวันไม่ดรอปด้วยค่ะ

ซูมตัวหลอดกันให้ดูชัดๆ หลอดเล็กกะทัดรัด สีฟ้าซึ่งเหมาะกับสาวๆ อย่างเราที่เนื้อที่ในกระเป๋านั้นเต็มไปด้วยสิ่งของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง กระเป๋าเงิน และอีกหลายๆ สิ่ง หลอดเล็กแบบนี้ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าแต่อย่างใดเลยจ้า

ด้านหลังจะบอกสรรพคุณไว้เป็นภาษาอังกฤษค่ะ ส่วนผสมหลักๆ จะมี สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ ยับยั้งอนุมูลอิสระ ผิวเรียบเนียบ ทับทิม กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต สีผิวสม่ำเสมอ และน้ำแร่บริสุทธิ์ ช่วยปกป้องผิวจากความร้อน ให้ความชุ่นชื่นตลอด 24 ชม.

เปิดฝาออกมาจะเป็นหลอดปลายแหลม ซึ่งดีมากค่ะ เพราะเวลาบีบออกมาจะไม่ล้นทะลัก ทำให้ควบคุมปริมาณการใช้ให้ไม่เยอะเกินไปได้ค่ะ 

ลองบีบลงบนหลังมือก่อน แล้วลองปาดเกลี่ยดูรู้สึกว่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็รู้สึกเย็นๆ สบายผิวดีค่ะ

คราวนี้ลองเกลี่ยทั้งหลังมือเลย แล้วลองเปรียบเทียบข้างที่ทาและไม่ทาให้เห็นแบบชัดเจน จะเห็นว่า สว่างกระจ่างใส ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เอาล่ะ คราวนี้ต่อไปก็ได้เวลาไปลองใช้จริงที่ใบหน้ากัน เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

ปาดแต้มบนใบหน้าไปแบบในรูปเลยนะคะ จากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วครึ่งใบหน้า ถ้ามีจุดไหนที่ต้องการจะเน้นปกปิดเป็นพิเศษ ก็สามารถแตะเพิ่มได้เลยค่ะ เปรียบเทียบระหว่างข้างที่ทาละไม่ทานะคะ

จากนั้นลงให้ทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ จะเห็นว่าหน้าสว่างกระใจขึ้นมา 1 ระดับเลยค่ะ และรอยที่มีก็ทำการกลบมิดหมดแล้วค่ะ จากนั้นก็สามารถลงรองพื้น แต่งตามชอบใจตามสไตส์ของแต่ละคนได้เลยนะคะ

แท๊แด๊!! เรียบร้อยแล้วค่ะ FINISH LOOK วันนี้แต่งหน้าจัดเต็มนิดนึงค่ะ เพราะมีโอกาสพิเศษไปกับคนรู้ใจ อ๋อแล้วสาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องแดดร้อน หน้าหมองคล้ำเลยนะคะเพราะ Pony Ice Base ตัวนี้จะมาพร้อมกับ SPF30 สามารถปกป้องใบหน้าเราจากแสงแดดได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะ สาวๆ ทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านรีวิวนี้ ฮ่าๆ อยากจะเป็นเจ้าของกันแล้วใช่มั้ยละค่ะ ใครที่มองหา Make up Base ดีๆไว้ซักตัว ปุ๋ยบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง มันดีงาม วันนี้คงต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้คราวหน้ามีไอเทมอะไรเด็ดๆ อีกจะมารีวิวให้ได้รับชมกันอีกนะคะ


jamesminds

jamesminds

FULL PROFILE