ลิปบาล์มกู้ชีพ จากใจคนปากแห้ง

15 3
         สวัสดีค่าาา วันนี้ลินอยากจะมาแนะนำลิปบาล์มตัวหนึ่ง ที่ซื้อมาแบบไม่ได้ตั้งใจ ไม่ค่อยเห็นรีวิว แต่พอได้ใช้แล้วกรีดร้องหนักมากกกกก จนเราเรียกนางว่าลิปบาล์มกู้ชีพ คือ ลินเป็นคนพื้นฐานผิวแห้ง แน่นอนค่ะว่า นอกจากหน้าที่แห้งแล้ว ปากนี่ยิ่งกว่าทะเลทรายซาฮาร่า ฮ่าาาา เป็นคนนึงที่ติดลิปมันมากกก ขาดไม่ได้ ตัวดีๆก็มีหลายตัว หลังๆมาแอบชอบใช้ลิปบาล์มมีสี เพราะเราปากคล้ำ จะได้บำรุงและดูสดใสขึ้นบ้าง แต่มันก็ยังมีแตก แห้งอยู่ดี ลิปมาร์คสีชมพูตัวดัง เราก็ไปซื้อมาใช้ ทาตอนกลางคืน นั่นก็ว่าดีแล้ว แต่ก็ยังมีแผ่นๆอยู่บ้าง ในช่วงกลางวัน แต่และแล้ว เราก็เหมือนอยู่ดีๆได้เจอเนื้อคู่ ที่ช่วยกู้ปากเรา นั่นก็คือ............ Eucerin aquaphor
นางเป็นบาล์มสารพัดนึก คือไม่ใช่แค่ทาปากได้ นางทาได้หมดเลยทั้งผิวหน้า ข้อศอก ตาตุ่ม ตรงไหนที่มันแห้ง ด้าน ขาดความชุ่มชื่น นางโบกได้หมดเลย
เนื้อสัมผัสฟีลเดียวกับวาสลีนเลยค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่ตัวนี้เบาสบายปากกว่า ลินเห็นที่หน้ากล่องเค้าเขียนไว้ด้วยว่า อากาศผ่านสู่ผิวได้ คือตอนที่ทาความรู้สึกไม่เห็นหนัก ไม่เห็นหนึบปากเลย จะชุ่มชื่นดีป่าว แต่พอได้ทา คือรู้เรื่องตั้งแต่วันแรกเลย คนปากแห้งมากๆจะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ดี
      สำหรับลินนะ ตั้งแต่ทาตัวนี้มาปากไม่แตกเลย ไม่ลอกด้วย เมื่อคืนเลยลองกลับไปทาตัวอื่นดูบ้าง สรุปตื่นมาทาลิป ระหว่างวันกลับมาปากลอก ปากแตกอีกแล้ว ก็เลยมาเขียนกระทู้แบ่งปันให้กับเพื่อนๆจีบันกันค่ะ ใครสนใจก็หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ หรือร้านขายยาเลยนะคะ ลินซื้อมาจากวัตสันด้วยความที่ได้สิทธิ์แลกซื้อลด50% แล้วเค้ามีตัวนี้อยู่ในช้อยส์ให้เลือก ก็สนใจที่สุด ชะนีปากแตกแบบเรามีไว้อีกอันคงไม่เสียหาย ซื้อมา 125 บาท จากราคาเต็ม 250 บาท แต่พอได้กลับมาลองใช้ ถึงจะราคาเต็ม หมดนี่ก็ซื้อต่อแน่นอนค่ะ
อันนี้ทาให้ดูค่ะ 
ภาพแรกก่อนทา ปากแห้ง พื้นฐานปากคล้ำ
ภาพที่สองหลังทา ไม่ช่วยเปลี่ยนสีปากแต่อย่างใด แต่จะเคลือบไว้
ภาพที่สาม ทาลิปแมทกลบสีปากทับ ทาลิปง่ายขึ้น ไม่ตกร่องกว่าที่เคย

ตอนนี้ขึ้นแท่นลิปบำรุงลูกรักไปแล้วจ้าาา


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE