E&COS ตัวช่วยบำรุงและป้องกันปัญหาจากแสงแดด

9 0

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน แล้วเดี๋ยวนี้อากาศที่ประเทศไทยก็ร้อนระอุไปอีก แน่นอนว่าใครที่ไม่ค่อยดูแลบำรุงผิวจะต้องพบเจอปัญหาของการเป็นกระ ฝ้า หรือหน้าหมองคล้ำอย่างแน่นอน บอกเลยว่าถ้าเป็นแล้วไม่คุ้มนะทุกคน หายยากหายช้าเสียใจไม่พอแถมยังเสียตังอีกด้วย  วันนี้พลอยมี 2 ไอเท็มจาก E&COS ที่จะมาช่วยป้องกันและแก้ปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

มาเริ่มที่ตัวแรก ARBUTIN5% CREAM เป็นไวท์เทนนิ่งครีมที่ช่วยลดฝ้า กระ รอยแดง-รอยดำ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใสจากอาร์บูติน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมอ่อนโยนมากๆถึงขนาดทาบริเวณรอบดวงตาได้เลย คนผิวบอบบาง-แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน 

เนื้อครีม เป็นสีขาวขุ่น บางเบาไม่หนักหน้า แถมให้ความฉ่ำวาว ซึ่มซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมมากๆ

วิธีใช้ ทาในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงอย่างเป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน เช้า-เย็น

ตัวที่สอง 3 MUTI BLOCK TINTED CREAM ครีมหลอดเดียวที่รวมทั้งครีมกันแดด ไวท์เทนนิ่ง และลดเรือนริ้วรอยไว้ในหลอดเดียวกัน คนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

เนื้อครีม เป็นสีเบจอมชมพูอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มันไม่เยิ้ม

วิธีใช้ ทาหลังจากที่บำรุงขั้นตอนต่างๆเสร็จทุกวันก่อนออกแดด หรือลงเมคอัพ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ หรือใครที่ชอบแต่งหน้าเบาๆก็สามารถใช้เป็นเหมือนบีบีได้เลย

ผลลัพธ์หลังจากใช้มา 1 เดือน กระที่พลอยเคยมีมาตั้งแต่เด็กๆดูจางลง บางบริเวณก็หายไปแล้ว รอยแผลเป็นจากสิวก็ดูจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น สิวผดที่เคยมีก็หาย ครีมตัวบำรุงหลอดนึงใช้ได้ประมาณหนึ่งเดือนค่ะ

ใครที่มีปัญหาเหล่านี้เพื่อนๆรอไปตำกันดูนะคะ ของพลอยตำมาจากเว็บ Koriico แดดแรงขนาดนี้ควรมีตัวช่วยดีๆาักตัวแล้วละคะ วันนี้พลอยขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า 


Kknploy

Kknploy

Hello :)
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ


kknploy.wordpress.com
kornaknokbm@gmail.com

FULL PROFILE