ครีมซองเซเว่น ใหม่!!!ไฉไลกว่าเดิม!!!สุดจัดปลัดบอกต้องลองเด้ออ...

10 1
สวัสดีทุกคนครั้งนี้เราจะมาอัพเดท Skincare แบบซองของ SHEENE นั่นเองค่ะ แน่นอนว่าเพื่อน ๆ ต้องรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดีกันอยู่แล้วเนอะ   เพราะตอนนี้เขาเปิดตัว Collection ใหม่!!!.....ผิวสวยในครั้งเดียว.......
ด้วย“Happy Face Snow White Cream” 5 in 1 พกพาง่าย สะดวก แบบซองหาซื้อง่ายมากกกกกก ใน 7-11 แล้วเราเองก็เคยใช้ของแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วย เขาจะมีเป็นแบบกระปุกใหญ่เคยซื้อกะปุกใหญ่มาใช้อยู่แต่ตอนนี้ดีเลยเขาทำออกมาเป็นแบบซองแล้วพกพาง่ายราคาก็ถูกมากด้วยเรื่องคุณภาพของเค้านี่คงไม่ต้องพูดเลยจ้า ว่าของเค้าเริ่ดจริง!
พอลองบีบเนื้อครีมออกมาสัมผัสแรกที่รู้สึกคือเนื้อครีมของเขานุ่มฟูบางเบา หลอมละลายไปกับผิวเมื่อสัมผัสเนื้อครีมนุ่มราวกับ”ปุยหิมะ” แล้วของเขาก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย
สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมบำรุงตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์สาวๆได้เลยนะเพราะคุณสมบัติของเขาเป็น 5 in 1 คือ ได้ถึง 5 คุณสมบัติ ในซองเดียวเลย คือ1.กระชับรูขุมขน 2.บำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรง 3.ขาวกระจ่างใส 4.จุดด่างดำจางลง 5.ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น
ที่สำคัญราคาก็ถือว่าจับต้องได้ไม่แพงเลย 39฿เอง
หาซื้อก็ง่ายได้ที่ 7-11 พกพาก็สะดวกซองเล็กกะทัดรัดเวลาไปเที่ยวก็จะได้ไม่ต้องแบกไปทั้งกะปุก55ก็โอเคเลยนะตัวนี้
ก็สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าก็แนะนำเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆเนอะวันนี้ขอตัวไปก่อนไว้เดวมีอะไรดีๆจะมาแนะนำบอกต่อเล่าสู่กันฟังอีกเด้อขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE