จะวัยไหนก็ใสได้ ด้วย “ Wirin” เซรั่มรกกุหลาบทองคำ 🌹

15 1

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว กับรีวิวสกินแคร์ดีๆ จะว่าไปช่วงหลังๆมานี้มีหลายแบรนด์ออกสกินแคร์กันมาใหม่ๆเยอะมาก สายลองแบบเราก็ไม่พลาดจ้ะ ลองวนไป 555 และวันนี้ก็ได้ผู้เข้ารอบที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันแล้ว ขอออกตัวก่อนว่าแบรนด์นี้ตอนแรกเราไม่รู้จักเลย แต่พี่ที่รู้จักกันนางแนะนำว่านางลองแล้วใช้ดี นางชอบ ทางนี้ก็ลองด้วยคนค่ะ แล้วปรากฏว่า เอ้อ เค้าดีกว่าที่คิดไว้อ่ะ กลายเป็นว่าชอบจ้า ไปทำความรู้จักกับเค้ากันเลยดีกว่า  

“Wirin เซรั่มทองคำผสมรกกุหลาบ”

เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยในเรื่องทำให้ผิวขาวใส และทำให้ผิวเราตึงกระชับขึ้น เค้าจะมาในขวดที่เป็นขวดปั๊ม สีขาวทองแบบนี้ คือดูหรูหราโก้เก๋สุดๆ นอกจากนี้แล้วเค้ายังมีสรรพคุณที่เน้นในเรื่องของฟื้นฟูให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวเราดูเด็กลง ลดเลือนริ้วรอยต่างๆได้ด้วยค่ะ เค้าเคลมมาเลยว่า ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ส่วนตัวเราก็ใช้ได้นะ ไม่มีปัญหาผื่นแพ้ใดๆ แต่เพื่อความปลอดภัย เราจะใส่สารประกอบของเค้าแปะไว้ ให้เชคกันอีกทีค่ะ

จากด้านบนเราแปะส่วนผสมเอาไว้ให้ดูกันนะคะ น่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่ผิวแพ้ง้าย

เรามาวิเคราะห์ส่วนผสมหลักของเค้ากันบ้างดีกว่า


1. Rose Placenta Extract

ตัวนี้คือสารสกัด stem cell จาก ‘รกกุหลาบ’ นี่ตอนแรกก็งงเหมือนกัน อะไรนะ อะไรคือรกกุหลาบ แต่พอมาอ่านข้อมูลแล้วก็เข้าใจเลย แล้วก็อยากใช้ขึ้นมาเลย 555

ตัวนี้จะเป็นรกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa Damascena  ซึ่งเป็น King of rose เลยค่า ซึ่งรกกุหลาบเนี้ย เค้าจะมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่ารกจากสัตว์ค่ะ  ในส่วนของคุณสมบัติของเค้าก็อย่างเยอะอ่ะ  เช่น ช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใส มีออร่า กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป พร้อมทั้งยังเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างต่อเนื่องด้วย แล้วก็ยังช่วยทำให้ผิวของเรายืดหยุ่นอีกด้วยค่ะ 


2. Revivyl 

ตัวนี้เป็นสารสกัดจาก Orabanche rapum จากฝรั่งเศส  ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วย Antioxidant ฟื้นฟูผิวจากชั้นล่างสุดถึงชั้นบนสุด แถมยังช่วยปกป้องและสงเสริมให้ Stem cell ทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย อีกอย่างตัวนี้ได้รับรางวัล best ingredient award ปี 2017


3. TechnolongTM Organic Daylily-FF  

สารสกัดจากดอกเดย์ลิลลี่ ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี คืนความสดใสโดยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ บำรุงให้ผิวนุ่มนวลและชุ่มชื้นอยู่เสมอค่ะ 


4. TechnolongTM Lotus seed-FF  

ตัวนี้เป็นสารสกัดเมล็ดบัวที่ค้นพบมาจากดอกบัวในจังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เค้าอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี เพราะฉะนั้นจะเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวของเราได้ดีขึ้นจ้า

เนื้อหาวิชาการไปแล้ว มาดูที่เนื้อเซรั่มกันบ้างค่ะ

เค้าเป็นลักษณะของขวดปั๊ม ทำให้ใช้ง่ายแล้วก็ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่ายดีค่ะ ส่วนตัวเราจะกดออกมาประมาณ 2 ปั๊ม ก็กำลังพอดีเลย

มาดูในส่วนของเนื้อกันบ้าง เค้าเป็นเซรั่มใส ไม่มีสี มีเกล็ดทอง (เหมือนทองคำเปลวเลย 55 ) เนื้อมีความข้นนิดหน่อย แต่ไม่เหนียวนะคะ พอเกลี่ยแล้วมีความลื่นๆ ทิ้งไว้แปปนึงก็ค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวค่ะ

เราชอบความรู้สึกเวลาใช้บนหน้า จะมีความสดชื่นแบบงงๆอยู่ 555 อาจจะด้วยความหอมอ่อนๆเหมือนกุหลาบ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายนิดๆ แล้วก็หลังใช้มีความหน้าฉ่ำแบบกำลังดี รู้สึกถึงความชุ่มชื่นที่ได้รับ มีความฉ่ำแต่ไม่มีความมัน ซึ่งตอบโจทย์ผิวมันแบบเรานะ เราค่อนข้างชอบเลยแหล่ะ เราใช้ทั้งเช้า – เย็นเลยค่ะ แต่ตอนเช้าเราจะใช้แค่ 1 ปั๊ม ส่วนกลางคืนเราจะโบกเยอะหน่อย ก็กดออกมา 2 ปั๊มค่ะ 


สำหรับคนที่ถามว่า ถ้าใช้จะแพ้มั้ย เราก็ตอบให้ไม่ได้เนอะ เค้าเคลมมาว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แล้วเราเองก็ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ได้ผลเป็นไปในทางที่ดีด้วยซ้ำ แต่ว่าผิวแพ้ง่ายของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ยังไงลองอ่านส่วนผสมที่เราแปะเอาไว้ให้ด้านบนดูก่อน ว่ามีสารที่ตัวเองแพ้มั้ย หรือยังไงลองไปเทสกันดูก่อนเนอะ ถ้าใช้แล้วไม่แพ้ รับรองติดใจกันทุกคนแน่นอนจ้า ^^ 


ใครที่สนใจลองไปหาซื้อกันดูเนอะ  30 ml 990 บาทจ้า แต่เหมือนตอนนี้เค้ามีโปร 590 บาทอยู่อ่ะ แต่ลดถึงเมื่อไหร่อันนี้ไม่แน่ใจ ไปลองกันก่อนเด้อออ 


วันนี้ขอลาไปแล้วค่ะ หวังว่าจะชอบรูปแบบการเขียนที่ใส่ Ingredients เข้ามาให้ด้วยแบบนี้น้า ไปแล้วค่า สวัสดีค่ะ ^^ 


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE