Must Have Item สกินแคร์สามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้ง

11 1

เข้าช่วงซัมเมอร์ทีไร แดดในเมืองไทยก็แสนจะร๊อน ร้อน แผดเผาหญิงเหลือเกิน หญิงจะไม่ทน! ต้องบำรุงผิวกันสักหน่อย แต่จะให้ใช้มั่วซั่วก็ไม่ได้ปะ เพราะสกินแคร์แต่ละอันมันก็เหมาะกับสภาพอากาศและไม่สภาพผิวไม่เหมือนกัน อย่างหญิงนี่เป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย และไวต่อแสง ตากแดดแปปเดียวกลับมาหน้าก็คล้ำแล้วหญิงแสนจะเศร้า แต่ตอนนี้หญิงพร้อมสวยฉ่ำรับซัมเมอร์แล้วค่ะ เพราะหญิงมี Must Have Item สกินแคร์ช่วยผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส ประจำโต๊ะเครื่องแป้งหญิงแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง 

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

เริ่มกันที่ตัวแรกก่อนจะครีมบำรุงก็ต้องทำความสะอาดหน้ากันซะหน่อย โฟมล้างหน้าที่หญิง Recommend สำหรับคนที่ผิวมันมากและรูขุมขนกว้าง เพราะว่านางจะมีส่วนผสมจากแร่ภูเขาไฟ หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดแบบผิวแห้งๆ ตึงๆ หน่อย ผิวที่เคยมัน และสิวเสี้ยนหัวดำๆ ของหญิงมันก็น้อยลงด้วย รู้สึกหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ ใครที่เป็นสาวผิวมันหน้าเยิ้มใช้ดีบอกต่อจ้า แต่สาวผิวแห้งไม่แนะนำให้ใช้เด้อ เดี๋ยวแห้งไปหน้าจะลอกเอาได้

L’Oreal Pure Clay Mask สูตร Anti-Pores (โคลนเขียว)

มาส์กโคลนสูตรนี้เนื้อโคลนจะนุ่มๆ ละมุนผิวมากค่ะ เกลี่ยง่ายแนบสนิทไปกับผิว กลิ่นหอมแบบสดชื่นธรรมชาติ ตอนมาส์กรู้สึกเย็นๆ พอกแค่ 10 นาทีแล้วล้างออกนี่เหมือนได้หน้าใหม่ (เวอร์ป่ะ 555) นางทำความสะอาดล้ำลึกจริง พวกสิวเสี้ยน ความมันส่วนเกินบนใบหน้ารู้สึกได้ว่าลดลง รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย หน้าสะอาดพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนไปเลยค่ะ

La Roche-Posay SEROZINC

สเปรย์น้ำแร่นี้ที่หญิงเลิฟ มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่พอ บางครั้งยังเอาติดตัวไปด้วย เพราะนางเป็นสเปรย์ซับมันที่คุมมันเป็นเลิศ ฉีดก่อนลงสกินแคร์ใดๆ ก่อนเลยจะช่วยบำรุงผิว กระชับรูขุมขน เหมาะมากสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบหญิงค่ะ ส่วนผสมของนางยังช่วยรักษาสิวให้หญิงอีก หญิงรักมาก แล้วที่ว่าคุมมันนี่หญิงว่ามันเหมาะมากกับช่วงหน้าร้อนนี้ที่สุดเลย เพราะแต่งหน้าตากแดดยังไงก็ไม่เยิ้ม ไม่มันย้อยเหมือนแต่ก่อนแล้ว สวยฉ่ำท้าแดดมากจ้า ราคาแอบแรงสักหน่อยแต่คุ้มจริง

Beauty Buffet Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence

เตรียมผิวกันเสร็จแล้ว ก็ต้องลงครีมบำรุงสักหน่อย ตัวนี้จะเป็นเนื้อเอสเซนส์ พอหญิงได้ทาบนใบหน้าเพียงแปปเดียวซึมเข้าสู่ผิวเลย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน้า แถมยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ออกแนวกลิ่นน้ำนมๆ ซึ่งหญิงแอบไปส่องมาตัวนี้เค้าเครมกันมาว่าจากส่วนประกอบหลักที่ว่าเป็นน้ำนมลา ,รากโสม อะไรทั้งหลายจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส หลังจากหญิงได้ใช้มาสักพักรู้สึกได้นะคะว่าดีขึ้นจริง กอบกู้หน้าคล้ำแดดของหญิง ให้กลับมาขาวไบร์ทดูสุขภาพดีกว่าเดิม หญิงนี่ยิ้มลำพัง หัวเราะลำพังเลยค่ะ

Biore UV Aqua Rich Watery Gel

มาถึงตัวสุดท้าย แค่การบำรุงอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ ค่ะ เราต้องทาครีมป้องกันผิวเราจากแดดด้วย ตัวนี้คือเริ่ดเว่อร์ เหมาะมากกับคนแบบหญิงที่เป็นคนหน้ามัน เพราะนางมีลักษณะเป็นเจลสูตรน้ำ ซึมไว้ แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าออกแดดเหงื่อไหลไคลย้อยแค่ไหนก็ไม่เยิ้มออกมาเป็นคราบให้หญิงต้องอับอายคนอื่นเลยจ้า และที่สุดของ SPF50+ ช่วยปกป้องผิวหญิงไม่ให้กลับไปหมองคล้ำอีก  ตอนนี้หญิงไม่กลัวแดดแล้วจ้า พร้อมกล้าสวยท้าแดดค่ะ

ตอนนี้เพื่อนๆ มีไอเทมตัวไหนกันบ้างแล้วคะ ใครดูแล้วถูกใจ ชอบใจตัวไหนก็ไปสอยซื้อตามกันได้เด้อ หญิงว่าของอย่างนี้ต้องเลือกให้ตรงกับสภาพผิวกับสภาพอากาศเนอะ ใช้แล้วจะได้ผิวสวยฉ่ำท้าแดดซัมเมอร์ไปกับหญิงนะคะ ส่วนวันนี้หญิงขอลา บายค่าาาาา 


Salisa Charoengun

Salisa Charoengun

FULL PROFILE