รีวิว ครีมกันแดดหน้าใส ไม่หมองคล้ำ Smooto Japan

9 1

สวัสดีจ้า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เมื่อวานกวางไปเดินเซเว่นมาค่ะ แล้วไปเจอไอเท็มใหม่ที่คิดว่าเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ นี่ก็ใกล้จะสงกรานต์แล้วเนอะ เชื่อได้เลยว่าสาวๆจะต้องตามหากันแดดกันอย่างแน่นอน และที่กวางจะมาแชร์ในวันนี้คือ ครีมกันแดดของ Smooto Japan เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด ที่กวางได้ลองใช้แล้ว บอกได้เลยว่าดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของเขาเลยค่ะ เลยอยากรีบมาแชร์ ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

       สมูทโตะ ซันฟาวเวอร์ ซันสกรีน ครีม (Smooto Sunflower Sunscreen Cream) มาในรูปแบบซองสีส้ม มีฝาหมุนเปิด-ปิด แบบ Easycap มีสีีสันสดใส พร้อมกับน้องดอกทานตะวัน สะดุดตา จนต้องรีบเข้าไปหยิบมาดู นอกจากรูปแบบซองที่โดดเด่นแล้ว ตัวสรรพคุณยังโดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะเป็นครีมกันแดดที่มีสารสกัดจากดอกทานตะวัน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ คุมมัน กันน้ำ และยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส ไม่หมอง แลดูเป็นธรรมชาติด้วยค่า

  มาดูในส่วนเนื้อครีมบ้างค่ะ เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ หลังทาผิวยังเนียน ดูไบร์ทขึ้นด้วยค่ะ

ทดสอบเรื่องความเหนอะหนะ เห็นได้ชัดว่าทาปุ๊ป แห้งปั๊บ ไม่มีความเหนอะหนะเลยค่ะ 

ทดสอบเรื่องกันน้ำสักหน่อย

และก็ลองมาทาบนผิวหน้าจริงกันค่ะ วิธีใช้ก็คือทาครีมกันแดดบนผิวหน้าและลำคอก่อนออกแดดสัก 15 นาทีค่ะ 

 ซึ่งพอใช้บนผิวหน้าจริง ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก คือ เกลี่ยง่าย หน้าไบร์ทขึ้น ครีมแห้งไวทำให้เราแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่ต้องรอครีมเซ็ตตัว และหน้าไม่ลอย ไม่ขาวเกิน ชอบมากๆค่ะ 

ทากันแดดแล้ว ออกไปชิลล์กันเลยดีกว่า

แดดหรอ ไม่กลัวจ้า วันนี้มีของดีติดตัว

และจนถึงช่วงเย็น ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันน้อยลงกว่าตอนที่ใช้กันแดดยี่ห้ออื่น ก็มีมันๆวาวๆ อยู่บ้าง แต่ว่าลดลงมากๆจากแต่ก่อน

     และนี่ก็คือ ผลลัพธ์ทั้งหมดทั้งมวล ที่เราภูมิใจอยากแชร์บอกต่อมาก ว่าครีมกันแดดของ Smooto Japan ใช้ดีจริงๆ ปลื้มสุดๆ นอกจากจะใช้ดีแล้ว ราคาก็ยังดีเหมือนเดิม แค่ซองล่ะ 39 บาท หาซื้อง่ายๆที่เซเว่นทุกสาขา 

ดังนั้น Summer นี้ บอกเลยสาวๆต้องมี พกติดตัวไปเล่นน้ำ ที่ไหนก็ไม่ต้องกลัวหน้าดำ อยากให้ลองจริงๆแล้วรับรองจะติดใจ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีจ้า


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE