Review: Dolly Dolly Detox Mask มาสก์โคลนเดดซี จากจอร์แดน

9 1
     สวัสดีค่ะทุกคน ใครมีปัญหาผิวแบบว่าสิวอุดตัน สิวอักเสบ ผิวติดสารสเตียรอยด์ รูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระจ่างใส และมีจุดด่างดำบ้างไหมคะ? มี่ขอยกมือเลย โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขนกว้าง และจุดด่างดำ คือตอนเด็กไม่ค่อยสนใจทากันแดด แถมเล่นกีฬากลางแจ้ง…ฝ้า กระก็มาสิจ้า จะรออะไร 555 โตขึ้นมากลายเป็นปัญหาหนักใจอยู่ ทำยังไงถึงจะหาย… วิธีหนึ่งเลยที่มี่คิดว่าช่วยได้ คือการทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด เพราะการล้างหน้าที่สะอาด เป็นจุดเริ่มต้นของการรักษาผิวทุกประการ ดังนั้นเราเลยหาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดีท็อกซ์ผิวมาลองใช้ดู แล้ววันนี้จะมารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ

Dolly Dolly Detox Mask
ดอลลี่ ดอลลี่ ดีท็อกซ์ มาส์ก

     มาสก์โคลนเดดซี Dolly Dolly ตัวนี้นำเข้าจากประเทศจอร์แดน มีคุณสมบัติในเรื่องการดีท็อกซ์ผิว ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะ และสารเคมีจากเครื่องสำอางได้ นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน ลดสิว และยับยั้งการก่อตัวของสิวได้ด้วย…ส่วนผสมหลักที่เค้าใช้ คือ โคลนเดดซี, น้ำเกลือเดดซี, น้ำแร่เดดซี และ อโลเวร่า เรียกได้ว่า ส่วนผสมหลักๆแล้วก็มาจาก Dead Sea นั่นเองค่ะ ซึ่ง มาสก์โคลน Dead Sea ตัวนี้มียังมีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอีกมากมาย โดยเฉพาะธาตุเหล็กที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงด้วยค่ะ
     Packaging ของเค้ามาในรูปกล่องกระดาษเนื้อด้าน โทนสีขาว-ชมพู มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี โดยรวมสีกล่องดูสะอาดสะอ้านน่าใช้มากเลยค่ะ
เค้ามีแถมแปรงปาดโคลนมาให้ด้วยนะ…
     เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกมาสก์ สีเงิน ฝาสีดำ บรรจุปริมาณ 40 กรัม ตัวนี้แถมช้อนตักมาสก์มาในกล่องด้วย คือเค้าใส่ใจมากๆเลยเรื่องเชื้อแบคทีเรีย กลัวว่าเอามือเราไปควัก แล้วจะสกปรก เดี๋ยวมีแบคทีเรียลงไปจะทำให้อายุผลิตภัณฑ์เก็บได้น้อยลงด้วย
    เมื่อเปิดฝากระปุกมาสก์ออกจะเจอฝาพลาสติกสีขาวกั้นอีกชั้นนึง ป้องกันเนื้อมาสก์หกเลอะด้านนอก
   เนื้อโคลนมีสีน้ำตาลเข้ม กลิ่นหอมแบบเย็นๆ เนื้อมาสก์เข้มข้นมาก เนื้อละเอียด เกลี่ยง่ายมาก ๆ ค่ะ
วิธีใช้: ขั้นแรก เช็ดเครื่องสำอางออก แล้วล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด จากนั้น ทามาสก์ให้ทั่วใบหน้า โดยใช้พู่กันที่แถมมาช่วยปาดให้เนื้อมาส์กเนียนติดหน้า มาสก์ทิ้งไว้ 10-15 นาที หรือจนมาส์กเริ่มแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด… ถ้าบางคนรู้สึกว่ามาสก์หนืดเกินไป สามารถผสมน้ำสะอาด หรือน้ำแร่ทั่วไปที่มี (ตักแบ่งออกมาผสมนะ) ก่อนมาสก์ที่หน้าก็ได้  ส่วนสำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือ ขี้เกียจมาสก์ทั้งหน้า ก็ใช้มาสก์เฉพาะจุดได้นะ เช่น บริเวณ T-Zone ที่หน้ามันมาก หรือแต้มหัวสิว พวกสิวอักเสบ สิวมีหัวอะค่ะ ควรหลีกเลี่ยงบริเวณผิวรอบดวงตานะคะ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อมาส์กเป็นโคลนที่มีความเข้มข้นสูง กลิ่นหอมเย็นๆ ให้ความรู้สึกคล้ายการทาแป้งเย็นเลย เวลามาส์กไปแล้ว รู้สึกผิวเย็นขึ้น โดยเฉพาะบริเวณพวงแก้มของมี่ที่มีรอยแดง จะรู้สึกเย็นมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นบริเวณที่ผิวแพ้ง่ายค่ะ การใช้พู่กันช่วยเกลี่ย จะทำให้การเกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อมาส์กไม่เป็นก้อน ทำให้การมาส์กหน้าสะดวก สนุก และง่ายขึ้นมากเลยค่ะ ในเรื่องของ Texture ของเนื้อมาส์กนั้น เนื่องจากเราเช็ดหน้าก่อนที่จะเริ่มมาส์ก ประกอบกับที่เป็นคนผิวแห้ง ทำให้เนื้อมาส์กแห้งไวมากกกกกกก…เมื่อครบเวลามาส์ก ก็ล้างมาส์กออกด้วยน้ำสะอาด ตอนล้างอออกนี่ง่ายมาก คือแค่ถูผิวหน้าเบาๆ มาส์กก็ออกหมดแล้วค่ะ ใช้งานได้สะดวก และง่ายมากๆค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น… ที่สัมผัสได้เลย คือ ผิวเงาแบบกระจกเป็นเงา เงาแบบผิวสะอาดสุขภาพดี ไม่ใช่เงาเพราะหน้ามันนะจ้า >.< ผิวดูเด้งๆ อิ่มฟู โดยรวมทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย เผยผิวใส ให้มีความมั่นใจยิ่งขึ้น..เวลาเดินไปไหนมาไหน ก็สามารถเผยหน้าสดได้อย่างสบายใจค่ะ ^^
สรุป: Dolly Dolly Detox Mask เป็นมาส์กโคลนเดดซี จากประเทศจอร์แดน ช่วยดีท๊อกซ์ผิว ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก ลดความมัน ลดสิว กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวเงาใสขึ้นค่ะ ^^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE