Review+Howto NAMI SEOUL GIRL เมคอัพแบบซองพร้อมแปรง สวยสะดวก แถมติดทนเด้ออ

23 6

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆๆ 

วันนี้ทางเรามีของใหม่มาลองเล่นให้ดูกันอีกแล้ววว เย้~~~ 

กระแสเมคอัพแบบซอง พร้อมแปรงเค้ามาแรงจริงๆ วันนี้เบลล์จึงหยิบเอาเมคอัพแบบซองตัวออกใหม่ล่าสุดของแบรนด์นามิ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRL มาให้ลองใช้ให้เพื่อนๆดูกันว่าเป็นยังไง มีอะไรน่าลองบ้าง ไปดูกันโลดดดดด!!

จัดหนักยกมาทั้งขบวนพาเลท ซึ่งเค้าได้ออกมา 3 ประเภทด้วยกันเดี๋ยวทางเราจะมาชี้แจงแถลงไขให้ดูทีละอย่างเด้อ

  NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS 

FULL COVER CONCEALER #NATURE BEIGE (ซองละ 49 บาท)

ตัวนี้เป็นคลอซีลฯ แบบซองมีแปรงในตัว คือใช้สะดวก พกสบาย ใช้แปรงแต้มจุดต่างๆที่เราอยากปกปิดอย่างรอยดำ รอยแดง แพนด้าต่างๆ ให้จางลงนั่นเอง

เนื้อคอนซีลฯเค้าแน่นมาก โทนสีเบสแบบธรรมชาติ เท่าที่เราเห็นตอนนี้เค้าออกมาโทนสีเดียวนะ

แน่นอนว่าทางเราแพนด้าคล้ำขนาดนี้ ปาดลงใต้ตาโลดดด เนื้อเค้าแน่นนะ แต่ปาดง่ายดี ครีมติดแปรงมาให้ปริมาณพอดีเหมาะ แนะนำให้ปาดและเกลี่ยทีละข้างเพราะเนื้อเค้าแห้งไวนิสนุงส์ ซึ่งส่วนตัวเบลล์คิดว่าเค้าปกปิดได้ดีทีเดียว ใช้แล้วไม่เยิ้ม ไม่แคร็ก ไม่ตกร่องระหว่างวัน คือกริบบบบบ สีกำลังพอดีผิวเราเลย ^^ 

แต่ๆๆ เนื่องจากน้องเค้าออกมาโทนสีเดียวซึ่งเป็นสีเบจธรรมชาติค่อนทางสว่าง สำหรับสาวผิวสองสีอาจจะใช้ปกปิดร่องรอยยากหน่อย จึงเหมาะกับการใช้ทาใต้ตา หรือเป็นไฮไลท์เพิ่มมิติบนใบหน้าอะไรทำนองนี้นะจ้ะ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS 

CREAMY MATTE LIP & CHEEK (ซองละ 49 บาท)

ตัวนี้อายแชโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์ ที่มีแปรงในตัวสามารถแตะทาบริเวณเปลือกตาได้ง่าย ใช้นิ้วเบลนๆสีหน่อยก็ได้ความสวยละมุนสุด

ปาด + เบลนสีให้ดูกันชัดๆ

 น้องเค้าออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี 

#01 Sweet Peach

#02 Pearly Pink

#03 Choco Brown

เราว่าเป็นโทนสีที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวจริงๆ เนื้อพิกเม้นต์เค้าแน่นมาก เบลนง่าย ได้สีสวยเนียน แถมติดทนมว้ากกก เราปลื้มใจกับตัวอายแชโดว์เค้ามากนะ  

ทาลงบนเปลือกตาให้ดูกัน จะเห็นว่าทั้ง 3 เฉดสีคืดเราว่าครอบคลุมนะ ทั้งโทนส้ม โทนชมพู และโทนน้ำตาล แล้วสีชัดด้วย สำหรับวันเร่งรีบ เน้นสวยสะดวก ปาดสีเดียวบนเปลือกตาคือจบนะ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS 

CREAMY MATTE LIP & CHEEK (ซองละ 49 บาท)

ตัวนี้เป็นลิปแอนด์ชีค เนื้อน้องเค้าเป็นเนื้อแมตต์เกลี่ยง่าย สีชัดมากกกกก ทาได้ทั้งแก้ม และปากเลย

เค้าออกมาทั้งหมด 4 เฉดสี เราว่าเป็นโทนสีที่สวย สาวๆน่าจะชอบสีประมาณนี้กัน เนื้อเค้าสดชัด เบลนสีง่ายเช่นกัน ได้ลุคที่ดูแมตต์แบบละมุนๆ  

 #01 Burgundy

แดงเบอกันดีที่ทางเราชอบมว้ากกกก สีสวยทาเต็มปากก็ดี ทาแบบ Ombre ก็ละมุน ใช้ทาแก้มก็ได้ผิวที่ดูสุกปลั่งเหมือนกินมะเขือเทศมาสิบลูก

#02 Moccha Rose

สีเป็นโทนสีส้ม อมชมพู อมน้ำตาลที่ดูลงตัวดี สีนี้ทาง่าย ทาได้ทุกสีผิว เราชอบสีนี้ ยิ่งทาแก้มสีนี้คือดูบ่มแดดเล็กๆ ทา Ombre คือดูเป็นโทนสีปากธรรมชาติมาก

 #03 Punchy Nude

ความชมพูนู้ด สีสวยหวาน ละมุนดุจลูกคุณหนู ทาแก้มก็คิ้วท์ๆ น่ารัก เหมือนผิวอมชูแบบธรรมชาติ ทาแบบ Ombre คือจะแยกสีไม่ค่อยออกระหว่างสีปากเรากะลิปเท่าไหร่ เพราะเค้าสีนู้ดไง แนะนำให้ทาเต็มปากคือดียยย์

#04 Honey Peach

สีสุดท้ายสีพีช ส้มนู้ดๆ หน่อย ได้ความสดใสแบบละมุนๆ สวยหวานอมเปรี้ยวกำลังดี ส่วนตัวเราชอบทาแก้มสีนี้ เราว่าสีนี้เป็นสีที่สวยอีกสีนึงเลยได้ลุคสดใส ทาเป็น Every look สบายยย 

เราว่านอกจากเค้าจะทาปาก + แก้มได้แล้วก็ทาตาได้ด้วยนะ พิกเม้นต์เค้าแน่สวยดี แต่แนะนำว่าให้รีบเกลี่ย เพราะสีเค้าจะแห้งไวหน่อยนะจ้ะ  

เบลล์มี STEP Howto แต่งหน้าแบบง่ายๆ ด้วยครีมซองเหล่านี้มากฝากกัน เผื่อเป็นไกด์ไลน์ให้สาวๆที่คิดไม่ออกว่าจะอะไรยังไงดีเนอะ

STEP 1 ทาอายแชโดว์เนื้อครีมสี #01 Sweet Peach ลงให้ทั่วเปลือกตาสีเดียวเลยแล้วค่อยๆ ใช้นิ้วเบลนสีให้ดูนัวๆ

STEP 2  ใช้ลิปแอนด์ชีค สี #04 Honey Peach บริเวณหน้าแก้มเสริมความละมุน

STEP 3 ทาลิปลิปแอนด์ชีค สี #04 Honey Peach ลงให้ทั่วริมฝีปากเลย จากนั้นใช้ สี #01 Burgundy ทาจากในขอบปากออกมา ใช้นิ้วเบลนๆสีให้ดูฟุ้งๆ เข้ากัน

เป็นอันจบปิ๊ง!! ใช้แค่สามสี 3 ซอง + คอนซีลปกปิดอีก 1 ซอง มาทาๆ ปาดๆ หน่อยๆ ก็ได้ลุคที่ดูละมุนๆ พร้อมออกจากบ้าน ไปเที่ยว ไปทำงานได้แล้ว สวยประหยัดเวลา+เงินในกระเป๋า ไม่ต้องคิดเยอะะ

มาลองเทสความกันน้ำติดทนให้ดูกันเบาๆ

ทางเราทำการวักน้ำ ฉีดน่ำ ฉีดสเปรย์น้ำแร่ อัดเข้าหน้าไป แล้วดูว่าเมคอัพเค้าจะไหลตามแรงโน้มถ่วงไหม คำตอบคือ น้องเค้าไม่หลุดเด้อ ซับๆออกด้วยกระดาษทิชชู่ก็ไร้ร่องรอยการหลุดลอกออกมานะ สำหรับเราว่าเหงื่อทำอะไรน้องเค้าไม่ได้ โดยเฉพาะอายแชโดว์คือติดทนมากนะสำหรับเรา ส่วนทางด้าน ตัวนี้เป็นลิปแอนด์ชีค สีทาแก้มก็ติดทนดีนัวๆ เหมือนเดิม แต่สีทาปาก เราได้ลองทดสอบโดยการกินบุฟเฟ่หนักหน่วงด้วยเด้อออ ปรากฎว่าน้องเค้าก็มีหลุดลอกจากในขอบปากตามสัจธรรมนั่นแหละ หลงเหลือร่องลอยสีจางๆไว้ดูต่างหน้า 555+ แต่พกไปเติมระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ

เอาเป็นว่าใครสายครีมซองเซเว่น สายชอบเดินทางบ่อยเน้นใช้งานง่ายพกสะดวก สีสวย ติดทนในระดับนึง มีกลิ่นหอมผลไม้น่ากิน ก็จัดไปเลย ส่วนตัวเราพอใจกับน้องๆเค้านะ โดยเฉพาะโทนสีของเค้ามันเป็นโทนสีที่ทุกคนใช้ได้  ใช้ได้จริงๆ ในชีวิตประจำวันอเนกประสงค์ดี ลองไปเล่นกันดูเนอะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ จุ๊บๆ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า 

เจอกันใหม่ทู้หน้าจ้าาาา ม๊วฟฟๆๆ 


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE