ได้โปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 กับ BOBBI BROWN

17 3
สวัสดีค่า สาวๆ `Jeban ทุกท่านน
วันนี้ขอมารีวิวไอเทมใหม่ ที่ต้องบอกว่าดีต่อใจมากๆ

เพราะราคาที่ได้มาคุ้ม ยิ่งกว่าคุ้ม ซะอีก
กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ( เมื่อซื้อลิปเฉพาะรุ่น Luxe Liquid Lip ราคา 1,450 บาท ได้ถึง 2 แท่ง ) ที่เคาน์เตอร์ สาขา Siam Takashimaya , ICONSIAM 
แต่ต้องขอบอกว่า สีที่แถมนั้น เป็นเฉพาะ รุ่น  Velvet Matte  สี Follow your Rose3 เท่านั้นนะคะ แต่ไม่ว่าอย่างไร สีที่แถมก็สวยยยยมากก นับเป็นสีขายดีทีเดียวเลยค่ะ ( แอบงงเหมือนกันว่าเอาสีขายดีมาเป็นของแถมได้ด้วย คุ้มมม )
อีกสีที่เราเลือกมานั้น กว่าจะได้มาก็ลองกับปาก หลายสี พอสมควร เพราะบางทีสีที่เราชอบ พอมาทาทีปาก ก็ต้องขอบอกลา ไปกันไม่ได้จริงๆ แหะๆ

จนเลือกและได้ลองทา รุ่น High Shine สี  Italian Rose 3 มีความสีกุหลาบ แต่เฉดสีไม่เหมือนกันนะคะคุณ เพราะตัวนี้จะออกไปสีอมส้ม ชมพู ซึ่งต่างจากสีแรก ติดอมแดง ชมพู คือสรุปก็มีความน่ารักคนละแบบบ
ความดีงามน้องเค้าอีกอย่างหนึ่งก็คือ
สีติดทนและเนื้อแน่นมากกกๆๆๆๆ 
กินข้าว น้ำ แบบเยอะมากมายแค่ไหนน้องก็ยังติดแน่นไปจากเราไปไหน มีจางลงบางแบบน้อยมาก

ตอนนี้ไม่ทราบว่าโปรโมชั่นนี้ยังมีถึงเมื่อไร ยังไงถ้าใครอยากได้ลิป Bobbi Brown อยู่เหมือนกันแล้วก็ไปตำกันได้เลย คุ้มมากๆ จ้า ( พี่เค้าบอกว่า ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มีโปรห้างลด 10% )


ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะค่าาา


Dimsum

Dimsum

สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน >< ` ติ่มซำ คือชื่อเรานะคะ ไม่ใช่อาหารแต่อย่างใด เราเป็นคนชอบสรรหาสรรพสิ่งทุกอย่างในโลกล้า อะไรที่ใครว่าดี ก็ตามจะตามไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพราะฉนั้นแล้ว Item เด็ดๆ Cafe' สวยๆ หรืออะไรที่โดนใจ เด็ดดวงก็ไม่พลาดที่จะเอามาบอกต่อสาวๆ ให้อินเทรนด์ไปด้วยกันแน่นอน ขอให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันนะค่าา ^^

FULL PROFILE