ผิวเด้ง เต่งตึง กระชับ ดูอ่อนเยาว์ใน 7วัน กับ Neutrogena

10 1
สวัสดีค่ะสาวๆ มีใครที่กำลังมองหาครีมลดเลือนริ้วรอยบ้างมั้ยคะ วันนี้เอมมีครีมลดเลือนริ้วรอยดีๆมาแนะนำทุกคนกันค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างๆดีอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าตอนนี้เขาได้ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มลดเลือนริ้วรอยมาเอาใจสาวๆที่เริ่มมีริ้วรอย ตีนกาให้ได้ใช้กันแล้วจ้า

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream

เป็นครีมลดเลือนริ้วรอยพร้อมฟื้นบำรุง ป้องกันผิวหย่อนคล้อยช่วยเผยผิวดูเด้งเต่งตึง เผยผลลัพธ์ชัดเจนรวดเร็วใน 7 วัน ด้วยคุณค่า Accelerated Retinol SA เข้มข้น เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ มอบประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวชั้นนอกอย่างล้ำลึกและรวดเร็ว เพื่อผลลัพธ์ผิวดูกระชับเรียบเนียนจนรู้สึกได้ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางคลินิคโดยผู้เชียวชาญทางด้านผิวพรรณ 
  • ฟื้นฟูบำรุงปราการผิวชั้นนอกอย่างล้ำลึก เผยผิวเนียนนุ่ม แลดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆให้ดูเรียบเนียน พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันทีเพื่อผิวดูนุ่มเด้ง
  • ริ้วรอยรองลึกบริเวณรอบดวงตา ตีนกา หน้าผาก ร่องแก้ม ดูจางลง
ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ ที่ผ่านการคิดค้นวิจัยมานานนับ 20 ปี เพื่อผลลัพธ์การลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างรวดเร็วประกอบด้วย
  • Retinol SA พลังVitamin A ที่มีความเสถียรสูง เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน จุดด่างดำแห่งวัยดูจางลง พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอเผยผิวดูสดใสอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด
  • Glucose Complex บูสเตอร์เสริมประสิทธิภาพของ Retinol SA เพื่อช่วยเร่งการฟื้นบำรุงปราการผิวชั้นนอก เผยผลลัพธ์ผิวดูเรียบเนียนเปล่งปลั่งและลดเลือนริ้วรอยร่องลึกทั่วทั้งใบหน้าให้ดูจางลง
  • Hyaluronic Acid สารเติมเต็มความชุ่มชื้น เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง อิ่มน้ำ ผิวแลดูอิ่มเอิบอ่อนเยาว์
ทั้งหมดที่ได้อ่านไปก็คือคำเคลมและคำอธิบายหลังกล่องของผลิตภัณฑ์นะคะ ที่นี้มาดูเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า เนื้อครีมจะมีสีไข่ไก่ค่ะ จะขาวก็ไม่ใช่จะเหลืองก็ไม่เชิง เป็นสีนวลๆน่ะค่ะ มีกลิ่นหอมแบบเย็นๆค่ะ
ตอนปาดลงบนผิวก็รู้สึกเย็นๆที่ผิวด้วยนะคะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแสบผิวนะคะ มันให้ฟีลแบบเย็นสบายน่ะจ้า


วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้วทาครีมในปริมาณพอเหมาะบนผิวหน้าและลำคอ แล้วนวดเบาๆ ให้ทั่วจนครีมซึมซาบเข้าสู่ผิว ใ้เป็นประจำทุกเช้าและเย็นทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ
คำเตือน ผิวบริเวณที่ใช้อาจเปลี่ยนเป็นสีแดง รู้สึกร้อนๆ ชา หรือผิวลอกในช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งเกิดจากการที่ผิวตอบสนองต่อครีมเป็นเรื่องปกติ หากมีอาการต่อเนื่องหรือรู้สึกไม่สบายผิว ควรปรับปริมาณการใช้งานเป็นวันเว้นวันในช่วงแรก และค่อยๆปรับเป็นใช้ทุกวันหลังจากผิวปรับตัวได้
สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมลดเลือนริ้วรอยดีๆ สักกระปุก เอมขอแนะนำ Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream ตัวนี้เลยนะคะ เพราะนอกจากริ้วรอยจะจางลงแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและยังให้ความชุ่มชื้้นกับผิวของเราด้วย เรียกได้ว่าบำรุงครบ จบในกระปุกเดียวเลยจ้า

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE