BACKPACK เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า สิ่งจำเป็นที่สาวๆนักเดินทางควรพกติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยว

23 3

ฮัลโหลววววสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้วในน้ำหนาวรีวิว วันนี้น้ำจะมาเปิดกระเป๋าเป้เดินทางของน้ำที่ปกตินั้นน้ำจะมีไอเทมเหล่าติดนี้กระเป๋าไปด้วยเสมอ ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงทะเลสิ่งของทั้งหมดนี้น้ำจะลืมไม่ได้เด็ดขาด

มากันที่สิ่งของอย่างแรกเลยนั้นก็คือ เสื้อผ้าของเรานั้นเอง ด้วยความที่เป็นชะนีเสื้อผ้าเยอะแต่ไม่อยากพกกระเป๋าใบใหญ่สิ่งที่จะช่วยกู้สถานการณ์นี้ได้ก็คือ ก็ม้วนผ้านั้นเอง การม้วนผ้าจะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าอีกทั้งยังดูเป็นระเบียบเรียบร้อยง่ายแก่การหยิบชุดมาใช้อีกด้วย แต่ต้องเลือกเสื้อผ้าที่ยับยากเพราะการม้วนแบบนี้จะทำให้ผ้ายับเอาง่ายๆน๊าาา 

ต่อจากเสื้อผ้าก็ขาดไม่ได้เลยคือพร๊อบ หมวกกับแว่นก็ต้องมา สองอย่างนี้เราขาดไม่ได้เลยไม่ว่าจะขึ้นเขาลงทะเลสองสิ่งนี้ต้องพกไปด้วย หมวกที่น้ำพกไปเป็นหมวกผ้าใบ พยามเลือกทรงที่สามารถพับเก็บได้แล้วจะไม่เสียทรง ส่วนแว่นน้ำจะเอาใส่ในหมวกและก๋ห่อมันไว้ด้วยกัน

ต่อมานั้นก็คือพาวเวอร์แบงแต่ตัวนี้ที่น้ำพกขอบอกว่า 2 in 1 มาก 

เพราะเป็นทั้งพาวเวอร์แบงและลำโพงขนาดจิ๋ว นี่แหล่ะคะเป็นสาวน้อยผู้รักในเสียงเพลงก็ต้องพกอะไรแบบนี้ ฮ่าๆๆๆ

ของต่อมาขอบอกว่าเลิฟๆมากๆ ช่วงนี้แอบฮิตติดกระแสกล้องฟิมล์เลยพก เจ้ากล้องตัวนี้ไปด้วย ที่หลงรักเลยเวลาถ่ายเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ารูปที่จะออกมาจะเป็นยังไง เวลาถ่ายก็เลยตั้งใจมากๆ ฮ่าๆๆๆ ตัวนี้เป็นกล้องฟิลม์แบบใช้แล้วทิ้ง ถ่ายได้ ประมาณ 20 รูป เท่า

ที่ขาดไม่ได้เลย เสมือนชีวิตของสาวๆนั้นก็คือเครื่องสำอาง

เวลาน้ำเดินทางจะชอบหยิบเครื่องสำอางที่มีขนาดเล็กพกไป และจะใช้เครื่องสำอางแบบซองเพื่อความสะดวกและง่ายต่อการพกพา  

และสุดท้ายก่อนปิดกระเป๋าขอภูมิใจนำเสนอ เครื่องหนีบผมไร้สายของ LESASHA ตัวนี้ต่างกับที่หนีบผมทั่วไปเลยคือ ตัวนี้เป็นเครื่องหนีบผมไร้สาย พกพาสะดวกมาก เวลาไปเที่ยวต้องพกติดตัวไปด้วยตลอดเพราะว่าสถานการณ์บางเวลาเราไม่มีปลั๊กหรือไฟฟ้า เจ้าเครื่องหนีบผมตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเลย 


อุปกรณ์ตัวนี้ประกอบด้วยสายชาร์จ ถุงเก็บความร้อนใส่อุปกรณ์และตัวเครื่อง โดยสามารถชาร์จแบตกับหัว USB ได้ไม่ว่ากับตัวพาวเวอร์แบงหรือจะชาร์จไฟในรถก็ได้เลย   

ตรงตูดของเครื่องมีปุ่มเปิด- ปิดล๊อคเครื่องหนีบผม

เพื่อความสะดวกในการเก็บ และใช้งาน

เปิดใช้งานโดยปุ่มข้างๆ จะมีสัญญานไฟทั้งหมด 3 ช่อง 


ช่องแรก ตรงรูปปลั๊กเป็นสัญญานว่าเรากำลังชาร์จแบตอยู่เมื่อแบตเต็มไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว ขั้นตอนการใช้งาน คือชาร์ตผ่าน USB  ชาร์จไฟ 1-2 ชม 


ช่องสอง เป็นสัญญานว่าแบตกำลังหมด แจ้งเตือนเราขณะเราใช้งานเป็นไฟกระพริบเพื่อแจ้งเตือน ถ้าสัญญานไฟขึ้นแสดงว่าแบตใกล้หมดแต่เราก็ยังสามารถใช้งานต่อไปได้ประมาณ 2 นาที 


ช่องสาม เป็นช่องสัญญานเปิดใช้งาน ถ้ามีการเปิดใช้งานไฟจะกระพริบ 120 วินาทีและเครื่องจะเริ่มร้อน  ตัวเครื่องมีความร้อนสูงถึง 200 องศาเลย และสามารถใช้งานได้นานถึง 30นาที  

เมื่อใช้งานเสร็จเราก็สามารถเก็บเครื่องหนีบผมไร้สายไว้ในถุง 

แค่นี้ก็สามารถพกไปไหนมาในได้สะดวกสบาย

นอกจากจะพกพาง่ายแล้ว ตัวเครื่องสามารถทำผมได้ดีอีกด้วยตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะทำผมลอนได้ แต่ตัวเครื่องนางเอาอยู่เลย เลิฟๆสุดๆ

จัดกระเป๋าเรียบร้อบก็พร้อมเดินทางงงแล้วจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE