สกินแคร์ Anti-Ageing ที่ช่วยเรื่องหน้าเด็ก ผิวอ่อนเยาว์ 👼🏻❤️

9 1
??❤️ ใครกังวลเรื่องริ้วรอย หรือผิวไม่กระชับ แนะนำเลยจ้าาา ใช้แล้วจะรู้สึกผิวหน้าเรียบเนียน แข็งแรงขึ้น
จุดเด่นเค้าอยู่ที่ ใส่สเต็มเซลล์ใบกุหลาบ ? จากสวิตเซอร์แลนด์ และสเต็มเซลล์แอปเปิ้ล ? มาช่วยบำรุงผิวด้วย คือสารสกัดพรีเมียมสุดๆ เวลาทาครีมลงบนผิวนี่หอมกลิ่นกุหลาบมากกก
#Serum ตัวเซรั่มเนื้อเค้าจะเบา ซึมลงผิวไวดี ตัวนี้แหละที่ช่วยให้ผิวกระชับเด้งขึ้น ช่วยลดพวกริ้วรอยเล็กๆและริ้วรอยลึก ทำให้ผิวดูกระชับ อ่อนกว่าวัยย หรือ ทำให้หน้าดูเด็กลงงง ตัวนี้สกัดมาจากกุหลาบจากเทือกเขาแอล์ป ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำและกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ผิวจะดูยืดหยุ่น ชุ่มชื้น กระชับขึ้นด้วยจ้า หลังใช้ 14วัน ผิวดูสวยขึ้นแน่นอน ใช้ทากับสกินแคร์ตัวอื่นได้เลยน้า ช่วยให้เมคอัพติดทน ผิวดูสวย เรียบเนียนขึ้นด้วยจ้าาาา
 #Cream ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้นเลย แพรชอบบบ เวลาทาเหมือนมันเคลือบผิวเราไว้ให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวดูเด้งฟูดี แถมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยน้า ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ทำให้ผิวบาง หรือ แห้งกว่าเดิม ซึ่งดีมากๆ เพราะเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ มาจากทั้งสเต็มเซลล์กุหลาบ และพืช 7 ชนิด บอกเลยว่าฟื้นฟูผิวได้ลึกถึงเซลล์ผิวเลยจ้าาา ใครมีปัญหาฝ้ากระ ตัวนี้ก็ช่วยให้ดูจางลงด้วยน้าาา รวมๆแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นแน่นอนจ้า
แพรว่าตอนเช้าก่อนนอน ใช้สองตัวนี้คู่กันก็พอแล้ว สำหรับใครอยากที่บำรุงผิวให้แข็งแรง แต่งหน้าติดทน ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าลองมากกกกๆจ้า ^^

???? ราคา : Age Delay Firming Serum 990 บาท, Day&Night Perfect Cream 890 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE