คนดังหุ่นสวยที่ประกาศเมินการไดเอท

44 6

คุณจะรู้สึกเช่นใด เมื่อได้เห็นสาวๆ คนดังหน้าท้องแบนราบขาเรียวยาวหลายคนประกาศความรักต่อ junk food และยืนยันว่าไม่เคยคิดจะบังคับใจตัวเองตามสูตรการไดเอทต่างๆ เพื่อรักษารูปร่างให้ slender ไม่ว่าจะเป็นกิน clean Atkins หรือ Keto พวกเธอก็ดูไม่สนใจ แต่กลับสรรหาของอร่อยมาหม่ำตามใจปาก ฟังแล้วน่าอิจฉาและก็สงสัยไปพร้อมๆ กัน หุ่นดีแบบนั้น ไม่ได้คุมอาหารจริงๆ เหรอเนี่ย!




Bella Hadid




ถ้าพูดถึงนางแบบหุ่นบางที่แสดงความหลงไหลใน junk food อย่างโจ่งแจ้งที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Bella เธอประกาศว่ากินกริลชีสและฟรายส์ทุกวัน มีภาพตอนเคี้ยวไก่ทอดตุ้ยๆ ไหนจะพิซซ่าอีก พอกินเสร็จก็ยังมีขนมหวานตบท้าย อื้อหือ


คุณอาจจะคุ้นเคยกับภาพของนางแบบที่ตักสลัดผักเข้าปากเพราะมันดีต่อสุขภาพ และมีส่วนช่วยดูแลเรื่องรูปร่างให้บอบบางตามที่ตลาดต้องการ แต่หลายๆ ครั้งก็จะเห็นได้ว่า Bella ไม่ได้หวั่นต่อคาร์บเลย เธอม้วนพาสต้ากินชิลๆ หรือจะเป็นเบอร์เกอร์ก็ของโปรดเช่นกัน
"เรื่อง fitness สำหรับชั้นมันยุ่งยากเพราะต้องเดินทางตลอด ตอนที่ต้องไปไหนต่อไปชั้นก็ต้องคอยถามหารองเท้า Nike ชั้นลืมรองเท้าออกกำลังของตัวเองทุกทีเลย ชั้นพยายามเคลื่อนไหวเยอะๆ ตั้งแต่เดิน VS show ชั้นก็ไม่ได้ออกกำลังกายมากนัก เทรนเนอร์จะโทรมาหาทันทีที่รู้ว่าชั้นกลับมาแล้ว เค้าก็จิกว่า เธอทำอะไรอยู่นะ ชั้นรู้นะว่าเธอกลับมาแล้ว แล้วชั้นก็ตอบไปว่ากำลังนอนหลับอุตุอยู่ แต่ตอนที่ชั้นมีเวลาและพลังเพียงพอ ชั้นก็จะไปออกกำลังค่ะ ชั้นชอบบริหารช่วงหน้าท้องและก้น ทำให้เลือดสูบฉีด วิ่งเต็มที่เพื่อรักษาหุ่นไว้ แต่ชั้นกินพวกอาหารที่ไม่ค่อยดีต่อรูปร่างในช่วงที่ต้องเดินทาง คือห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ ค่ะ กินแล้วมันสบายใจนี่นา"



"อาหารที่ทำให้ชั้นอดใจไม่อยู่มีทั้งนักเก็ตไก่ กริลชีส เฟรนช์ฟรายส์ พิซซ่า เบอร์เกอร์ อาหารประเภทนั้นแหละ สิ่งที่ชั้นจะต้องสั่งหลังจากเช็คอินเข้าโรงแรมคือชิคเกนฟิงเกอร์ กริลชีสแล้วก็ฟรายส์"


Bella รู้ดีว่ากินแบบนี้บ่อยๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพและความงาม เธอเลือกวิธี detox ด้วยความเชื่อว่าจะทำให้ขับสิ่งแย่ๆ ออกจากร่างกายได้ (อย่างไรก็ตาม แนวคิดเรื่อง cleanse หรือ detox ก็ยังไม่ได้รับการพิสูจน์จากแพทย์แผนปัจจุบันว่าได้ผลตามที่ถูกอ้างสรรพคุณไว้นะคะ)



Jennifer Lawrence



"ชั้นไม่ชอบตอนที่มีคนมาบอกว่าจะไดเอทด้วยการกินอะไรเพียงบางอย่าง เพราะชั้นกินตามที่ตัวเองอยาก ชั้นไม่ได้เคร่งครัดเรื่องอาหาร ถ้าชั้นอยากจะกินพิซซ่าสักชิ้น ชั้นก็จะกิน แต่ชั้นจะออกกำลังมากขึ้นมาอีกเพราะชั้นมีลุคที่ตัวเองอยากจะเป็นและชั้นอยากจะดูดีตอนใส่เสื้อผ้าแบบต่างๆ"




"คนมาถ่ายรูปชั้นโดยที่ตัวชั้นไม่ได้ร้องขอ มันจึงสร้างความกดดันต่อความมั่นใจในเรื่องรูปร่างหน้าตา สำหรับชั้นแล้ว การทุ่มเทใน gym มันง่ายกว่าจะมาจู้จี้แบบ "โอ้ว ไม่นะ ชั้นกินของพวกนั้นไม่ได้"



"ชั้นว่าแต่ล่ะคนก็มีรุปร่างที่เป็นแบบเฉพาะตัวต่างกันออกไป Kate Moss เคยพูดไว้ว่าไม่มีอะไรที่รสชาติดีไปมากกว่ารสชาติแห่งความผอม แต่ชั้นสามารถสาธยายว่ามีอะไรบ้างที่อร่อยกว่าความผอมเยอะ ก็ขนมปัง มันฝรั่ง ฟีลลี่ชีสสเต๊กและยังมีฟรายส์อีก "


J Law ไม่สามารถรับมือกับการควบคุมอาหารได้ในระดับที่ว่า ตอนถ่ายหนัง Red Sparrow ที่รับบทเป็นสายลับสาวอดีตนักเต้นบัลเลต์นั้นจะต้องมีการจัดลำดับการถ่ายทำช่วงที่เต้นบัลเลต์ก่อน เพราะนั่นเป็นครั้งแรกที่เธอต้องเข้าสู่แผนการไดเอทให้มีรูปร่างใกล้เคียงกับนักเต้น "ชั้นกับการไดเอทไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ชั้นรู้สึกหิวโหย การที่ต้องยืนบนปลายเท้านี่ต้องใช้พลังงานเยอะนะ เคยสติแตกว่าตัวเองได้กินกล้วยแผ่นทอดกรอบไปห้าชิ้นเท่านั้น"



"ตอนถ่ายหนังชั้นได้ค้นพบโรลขนมปังฝรั่งเศสสอดไส้ไส้กรอกเวียนนา ชั้นกินมันทุกวันเลยค่ะ คุณจะเห็นว่าชั้นจะดูตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆในหนังเรื่องนี้ สำหรับชั้นแล้วไม่มีพื้นที่ให้กับการไดเอทหรอกค่ะ"


"ชั้นสวาปามอย่างกับมนุษย์ถ้ำและเป็นนางเอกฮอลลีวู้ดประเภทที่ไร้ข่าวลือเรื่องโรคปฏิเสธอาหาร"


Rihanna



"ชั้นไม่ได้มีรูปร่างแบบนางฟ้า VS แต่ชั้นเชื่อมั่นในความงามของตัวเองตอนที่ใส่ชุดชั้นใน"


Riri เป็นเซเลบประเภทจัดขนมนมเนยในงานเปิดตัวเครื่องสำอางของตัวเองแล้วก็เข้าไปหยิบใส่ปากกินอย่างเอร็ดอร่อย

เธอพาเชฟส่วนตัวติดตามไปด้วยทุกหนทุกแห่ง อาหารRiri โปรดปรานฟังดูธรรมดาๆ มีเนื้อ ไข่ ชีส ผักหลายชนิด เธอกินแกงกะหรี่กับข้าว ปลากับมันฝรั่ง และไม่ได้จำกัดจำเขี่ยตัวเองตามหลักการไดเอทต่างๆ
เชฟส่วนตัวเปิดเผยว่า ความอยากอาหารของ Riri จะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเธอ ลืมแผนการตระเตรียมเครื่องปรุงไว้ล่วงหน้าไปได้เลย ต่างจากลูกค้าคนอื่นๆ ที่เธอจะส่งรายการให้พวกเขาเลือกว่าจะกินอะไรตลอดอาทิตย์นี้ แต่สำหรับลูกค้าซุปตาร์ อยากจะกินอะไรก็ต้องจัดให้วันต่อวัน ขึ้นอยู่กับว่า mood ของเธอจะมาแบบไหน



สาวงามเจ้าของแบรนด์ Fenty ยืนยันว่า เพราะเธอไม่ต้องการตัดใจจากของโปรดทั้งหลายแหล่   



Chrissy Teigen

นางแบบคุณแม่ลูกสองที่ทั้งทำอาหารเก่งและกินอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่ต้องรู้สึกผิดกับจำนวนแคลอรี่



Chrissy ให้เครดิตเรื่องกรรมพันธุ์ที่ทำให้เธอลดน้ำหนักได้ง่าย แม้จะกินเข้าไปเยอะจนอวบขึ้นมา แต่ถ้างดอาหารขยะ เธอก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว ขึ้นง่ายลงง่ายแบบสั่งได้ทันใจ บวกกับมีเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยดูแลรูปร่าง เธอจึงดูไม่กังวลต่อเรื่องการกินเลย


พูดถึง Chrissy  ภาพตอนเธอกินอาหารอร่อยๆ ก็จะลอยตามมาทันที
ดูเธอจะชอบกินทั้งเมนูสุขภาพและอาหารที่อุดมไปด้วยแป้งและไขมัน เลิฟเนื้อแดง ชื่นชมเนื้อไก่เนื้อปลา เปิดใจกว้างกับอาหารหลายอย่างตามประสา food lover ตัวจริง



พอมีบล็อกเกอร์สายฟิทเนสโพสท์ว่ากินพิซซ่าแค่สองชิ้นก็เหมือนกับกินน้ำมันเพียวๆไปสามช้อน "คุณยังอยากจะกินพิซซ่าอยู่รึเปล่าล่ะ" เธอก็จับมา repost และตอบสั้นๆง่ายๆ ว่า "อยากกินย่ะ"



candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE