REVIEW : Kelly Pauly สกินแคร์น้องใหม่ที่คุณภาพเลิศ

11 3
สวัสดีค่ะกลับมาเจอกับพลอยอีกแล้วนะคะ คิดถึงจังง
วันนี้มีของดีมาฝากอีกแล้ววว ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้พลอยมาลองสักระยะนึงแล้ว
ใช้แล้วหน้านุ่มใสๆ ดี นางเป็นเป็นแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ มาในชื่อว่า Kelly Pauly

ได้มีโอกาสคุยกับทางแบรนด์ ซึ่งเค้าเนี่ยตั้งใจทำขึ้นมาให้ครีมพรีเมี่ยมสุดๆ ส่วนผสมคือดี อยากให้อารมณ์แบบใช้ครีมบำรุงเคาเตอร์แบรนด์เลย ที่สำคัญพลอยตกหลุมรักแพคเก็ตของเค้าตั้งแต่แรกเห็นเลย หรูหรามากก สวยอะ โดยเฉพาะไนท์ครีม สีดำแวววาว ชอบบบ
แล้วเอ้ะ มันดียังไง? ครีมสองตัวนี้เนี่ย
แบ่งเป็น Aura Boosting Perfection Cream ( Day Cream )
และ Ultra Boosting Perfection Night Cream

โดยทางแบรนด์เคลมมาว่าส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะเป็นส่วนผสมที่นำมาจากตัวดังๆที่เคาท์เตอร์แบรนด์ชอบใช้เช่น พิเทร่า และ Bifida รวมถึงส่วนผสมอีกมากมายหลายชนิด สำหรับตัว Aura Boosting Perfection Cream (Day Cream) ก็จะมีส่วนผสมจากดอกไม้สีขาว 6 ชนิดเลยทีเดียว ซิ่งช่วยบูทผิวหน้าให้กระจ่างใส วิ้งๆ อย่างเป็นธรรมชาติและที่สำคัญสำหรับผิวแห้งแบบพลอยเค้าก็ผสมสารกัดจากกระบองเพชร ที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวดูชุ่มชื่น สุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา ตัวนี้พลอยชอบมากๆ เพราะทาแล้วเหมือนช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีด้วย วันเบาๆสบายๆทาตัวเดียวจบ ดูเป็นงานผิวใสๆ เบาบางสบายหน้าสุดๆ 
ส่วนครีมกลางคืน Ultra Boosting Perfection Night Cream
ส่วนผสมสำคัญได้จากพิเทร่า และ Bifida เค้าว่าใช้แล้วหน้าเด้งเต่งตึง
ตื่นมาหน้าอิ่มฟูเลยทีเดียว สำหรับพลอยชอบตรงที่เนื้อครีมเกลียง่าย ซึมไว ผลลัพธ์ดีตรงที่ผิวดูเรียบเนียนและละเอียดขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำอ่อนเยาว์ ทาหนาๆก่อนนอนตื่นมาหน้าฟูอิ่มใสสุขภาพดี ทำให้แต่งหน้าติดผิวดี  
สรุปแล้วแบรนด์ Kelly Pauly สำหรับพลอยรู้สึกว่าใช้แล้วคุ้มค่า ในราคาน่ารักๆแบบนี้กับผลลัพธ์ที่ได้ไม่แพ้ใครเลย ดีงามขนาดนี้จะไม่สอยมาลองก็เสียดายแย่ ซื้อมาแค่วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งเฉยๆก็ยังดูสวยหรูแล้ว 555
ใครแพ้น้ำหอมก็ใช้ได้สบายเพราะเค้าไม่ผสมน้ำหอมด้วย บอกไว้ก่อนว่าผลลัพธ์แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันน้าแต่ สำหรับพลอยรู้สึกว่าครีมสองตัวนี้โอเคเลยทีเดียวค่ะ ใครมองหา Day Cream และ Night Cream ดีๆไว้มาบำรุงผิวหน้าอยู่ไปลองดูกันได้ค้าเผื่อเจอสกินแคร์ดีๆที่ถูกกับผิวตัวเองตัวใหม่ วันนี้พลอยขอตัวไปทาครีม นอนพักผ่อนก่อน แล้วเจอกันค่าาา 


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE