รีวิวอาร์บูติน ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว สัญชาติเกาหลี E&COS

11 4
   สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban สาวๆคนไหนมีปัญหาสิวผดบ้าง หรือ สิวผื่นเม็ดเล็กๆบนใบหน้าบ้าง เราก็เป็นอีกคนนะที่เผชิญปัญหานี้เลย และบ่อยครั้ง เผลอเกา เผลอสะกิด แกะ ก็อักเสบตามๆกันไป (ห้ามไม่ได้อ่ะ บางทีก็คันยิบๆๆ) กลายเป็นสิวหนองก็มี บางครั้งลามไปถึงเเกิดแผลเป็นเลยจ้า ทำไงอ้ะ รีบหาตัวช่วยด่วนๆซิจ้ะ
ก็หลังจากแกะและเกา ผลที่ตามคือ รอยแดง รอยดำมาเพียบ โชคที่เราได้ตัวช่วยดีๆ  E&COS: ครีมกันแดด 3 MULTI BLOCK TINTED CREAM + ARBUTIN5% CREAM ทั้งครีมกันแดด และ ครีมอาบูตินเราได้มาจาก KORIICO

ตัวครีมอาบูตินนางเคลมว่า "เหมาะสำหรับผิวบอบบาง-แพ้ง่าย" เข้าทางคนผิวหน้าบอบบางอย่างเราเลย บอกเลยว่า หลังใช้ผ่านไป 2-3 สัปดาห์เราเริ่มเห็นความแตกต่าง ที่ดีขึ้น!! 
เราทาบำรุง ARBUTIN5% CREAM เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิว ให้ทั่วใบหน้า ทุกเช้าและก่อนนอน เป็นตัวสุดท้ายของการทาครีมบำรุงนะ
นางช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เติมเต็มร่องลึกดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

(แอบบอก นางช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้ด้วยนะ เราลองมาแล้ว รอยจางลงจริงๆ)
คือถ้าทาใต้ตาได้ ก็อ่อนโยนสุดๆอ้ะ เพราะใต้ตาเป็นผิวหนังที่บอบบางมากๆนะ 
และตอนเช้าหลังทาครีมบำรุงเสร็จเราก็ทา กันแดด 3 MUTI BLOCK TINTED CREAM ครีมกันแดด,ไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื้อบางเบาและอ่อนโยน เป็นครีมกันแดดที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และผู้ที่รับการรักษาด้วยวิธีเลเซอร์ ผสานคุณสมบัติ 3 ประการ เป็นทั้งครีมกันแดด ปรับผิวขาว และลดเลือนริ้วรอย

(หลอดหนึ่งปริมาณ 50ml. บอกเลยซื้อครั้งเดียวคุ้มอ้ะ หลอดหนึ่งเราใช้ได้เกือบ 3 เดือนอ้ะ แถมช่วยแต่งหน้าติดทนตลอดวันด้วยนะ) 
ถามว่า ใช้แล้วเห็นผลเร็วไหม เราคิดว่า มันต้องใช้เวลานะ แต่ถ้าใครมีปัญหาผิวหน้าไม่ได้หนักแบบเรา ก็ใช้เวลาฟื้นฟูผิวไม่นานนะ แต่ของเราคือ ทั้งแพ้เครื่องสำอาง เป็นสิวผดอีก แถมทั้งเกา ทั้งแกะ รอยก็ฝังลึก ก็ต้อใช้เวลาพอสมควร แต่รวมๆแล้ว เราประทับใจกับผลที่ได้นะ ก็ซื้อต่อแน่นอน เต็ม 10 คะแนน เราให้ 9 คะแนน (หักปริมาณ 1 คะแนน เพราะเราใหญ่อ้ะ ใช้เยอะ หมดเร็ว ฮ่าาา)


เอาเป็นว่าไปหาซื้อลองใช้กันดูนะคะ นอกจากช่วยเรื่องรอยแดง รอยดำจากสิวแล้ว ยังช่วยลดเลือนฝ้า กระ และ ริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ ถือว่าคุ้มกว่าแก่การลงทุนเพื่อความสวย


08Lookkaew

08Lookkaew

ลูกแก้วนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ
ส่วนใครที่ผิวหน้าเคยโดนสเตียรอยด์ แวะมาแชร์ ร่วมพูดคุยประสบการณ์กันได้นะคะ....ยินดีที่ได้รู้จักคะ ^^

FULL PROFILE