Blue Chamomile Facial Hydrating Masque 💙 มาร์คปลุกผิวล้า ผิวแห้งขาดน้ำแบบเร่งด่วน ใช้แล้วชอบอยากมาบอกต่อ

36 1

Hello ทุกคน!✨


พออากาศบ้านเราเริ่มร้อนแบบนี้ทางเราก็ต้องวิ่งหาตัวช่วยกันซะหน่อย ก็ขอหยิบมาร์ค Aesop ตัวนี้มาพูดให้ทุกคนฟังกันหน่อย เราได้ลองใช้มาร์คตัวนี้ตั้งแต่ตอนไป workshop กับ Aseop เมื่อเดือนก่อนค่ะ

ทางแบรนด์พูดถึงการดูแลผิวในช่วงหน้าร้อน ซึ่งเค้าว่านอกจากการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว key สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การ maintain ผิวให้อยู่ในสภาพที่ balance เตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป และเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่ต้องเจอกับความร้อนมาทั้งวันอีกด้วยค่ะ

ทาง Aesop เลยยกเจ้า Blue Chamomile Masque ให้เป็นตัวเอกใน topic นี้ แอบกระซิบว่าเราเล็งมาร์คตัวนี้มานานแล้วเพราะส่วนผสมเรื่อง skin soothing & wound healing benefit ถูกจริตกับเรามาก พอได้ลองจริงๆยิ่งฟินหนักจนต้องมาเล่าให้ทุกคนฟังกันค่ะ

What is it? ✨ 


มาร์คตัวนี้เน้นไปในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วนและการปลอบประโลมผิวให้สงบ ส่วนประกอบสำคัญก็จะมี Blue Chamomile และ Panthenol (Vitamin B5) ที่เด่นเรื่องการปลอมประโลมผิว ปรับสมดุลและสมานผิว Sodium Carrageenan หรือสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงที่มีความสามารถให้การเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วย Witch Hazel และ Niacinamide ที่หลายคนคงคุ้นหูกันอยู่แล้ว เนื้อครีมมีกลิ่นหอม เนื้อเบาสบายไม่หนักหน้า

เราสามารถใช้มาร์คตัวนี้ได้ 2 วิธีค่ะ วิธีแรกคือทาทั่วหน้าและทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วเช็ดออก อีกวิธีคือทาทั่วหน้าเป็น sleeping mask หรือจะผสม face oil หรือเซรั่มตัวอื่นๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นขึ้นไปอีกขั้นก็ได้เหมือนกันค่ะ.

My thoughts ✨


ถือว่าเป็นอีกผลิตภัณฑ์ของ Aesop ที่เราว่ามันเวิค ระหว่างมาร์คคือรู้สึกได้เลยว่าถูกปลอบประโลม รู้สึกเย็นและผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมๆของ essential oil สไตล์ Aesop เราชอบใช้มาร์คตัวนี้ในวันที่เจออากาศร้อนและเพลียมาทั้งวัน ใช้แล้วเหมือนผิวถูก recharge ให้ผิวดูสงบขึ้นและแดงน้อยลง อีกอย่างที่เราชอบมากคือ..ถึงมาร์คตัวนี้จะเน้นไปที่การเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน แต่พอเช็ดออกแล้วไม่เคยทิ้งความรู้สึกเหนอะหน่ะไว้เลย เรากลับรู้สึกสบายผิวแถมอิ่มน้ำมาจากข้างในค่ะ ใครสนใจแนะนำให้ไปลองเทสกันที่เค้าเตอร์ Aesop ได้เลยน้าา ❤️

ราคา 2,050 บาท I 60 ml


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE