[รีวิว] เปิดขวดเซรั่ม เติมเต็มผิวกระจ่างใสให้ใบหน้าด้วย Trylagina Bright Anti-Melasma Serum

41 14
WITH <strong>Trylagina</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
กราบสวัสดีพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนพ้อง ลุงป้าน้าอา และอีกมากมาย  ฮ่าๆๆ จะอะไรขนาดนั้น ครั้งนี้หญิงเกศรีวิว จะมาเปิดขวดเซรั่มที่จะทำให้ใบหน้าของทุกคน ไบรท์ ไบรท์ ไบรท์ ผิวกระจ่างใส บอกเลยว่าเปล่งปลั่งจริงๆ นั่นก็คืออออออ แท้นแท่นแท้นนนนนนน Trylagina Bright Anti-Melasma Serum แพ็คเกจสวยมากกกกกกกกก กล่องดูมีลูกเล่น
ขวดเซรั่มสีขาวมุกดีไซน์เรียบหรู เป็นแบบกด ใช้ง่ายอยู่นะ พกพาใส่กระเป๋าได้ ไม่ต้องกลัวบุบแตก ขวดนี้ขนาด 30 ml.ค่ะ
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวนวล เนื้อสัมผัสบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ (ส่วนตัวชอบเซรั่มที่เป็นเนื้อแบบนี้อยู่แล้ว)
พอลองทาบนใบหน้า เกลี่ยง่าย ซึมเร็วมากกก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย เราชอบที่ซึมไว เพราะมันรู้สึกว่าเซรั่มลงถึงผิวจริงๆ เราใช้ 2 ครั้ง/วัน ทาเช้าและก่อนนอน
ผลที่ได้ ใช้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์เรารู้สึกได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นนะ จุดด่างดำ และรอยสิวที่มีอยู่ก็จางลง ค่อนข้างประทับใจตรงนี้คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องทุกวัน รอยสิวหรือจุดด่างดำคงจางและหายไปได้ ตามติดแน่นอน
ทีนี้มาดูสารสกัดกันบ้าง แบรนด์นี้เขาเคลมเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ที่เราเห็นแล้วสนใจคือ 2 ตัวนี้

● BRIGHTENING PEPTIDE จะช่วยกดเม็ดสีผิวเข้มลง ผลักเม็ดสีผิวชมพูขึ้นมาแทน
● ดอกไม้สีขาวจากยุโรป ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส  
​สำหรับเรานะ บำรุงผิวด้วยเซรั่มขวดเดียวถือว่าจบเลย เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลาทาหลายๆ อย่าง (เช่นเราจ้า ฮ่าๆๆ)



ยังค่ะคุณขา!!! ยังไม่หมดเพราะเซทนี้ยังมีครีมกันแดด Trylagina Bright Anti-Melasma Sunscreen ขนาด 15 กรัม ซึ่งมีสารป้องกันรังสี UVA UVA 1 และ UVB ด้วยจ๊ะแม่!!! ตัวนี้ SPF50+ PA++++
เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ เราทาก่อนออกแดดล่วงหน้า 15 นาที แล้วแต่งหน้าปกติ อีกอย่างที่เรากังวลว่า ระหว่างวันหน้าจะมันรึเปล่า? ตอบตรงนี้ว่า ไม่ผิดหวัง  
ครีมกันแดดตัวนี้มี Neoclair Pro และ Hento white ที่ช่วยบำรุงผิว แล้วก็ Pollustop และ Biosaccharidegum-4 จะช่วยป้องกันผิวจากฝุ่นต่างๆ และบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นด้วย Soluble Collagen จ้า  
อ่านมาถึงตอนนี้เพื่อนๆ ก็อยากรู้ราคากันแล้วสินะ ตอนนี้เขามีโปรโมชั่น เซรั่ม 2 ขวด + กันแดด 1 หลอด ราคา 2,990 บาทจ้า ไปสอยมาเลยจ้า!!!!



พิกัด :https://www.facebook.com/TrylaginaBright/



ส่วนตัวหญิงเกศมองว่าชุด #brightseries ที่มีทั้งเซรั่มและครีมกันแดด ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ได้เลยนะ เพราะไม่ต้องเสียเวลาประทินผิวมากมาย จบง่ายๆ ใน 2 ขวด ทั้งดูแลและปกป้อง ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม อย่าหาอวยอะไรเลย อันไหนดีหญิงเกศก็ว่าดี อันนี้ไม่ดีก็บอกกันไปตรงๆ #ใช้เลยใช้ดีจริง วันนี้ไปล่ะ กราบย่อสวยๆ สวัสดีค่ะ


kedkesinee06

kedkesinee06

ฮาโหลๆๆ เราเป็นคนนึงที่ชอบรีวิวไปเรื่อย ชอบความสวยความงาม เพราะเราเชื่อว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แต่ต้องงามจากภายในและภายนอกด้วยนะจ๊ะ

LINE ID : kedzykesinee

FULL PROFILE