รีวิวครีมตัวใหม่ SHEENe Happy Face Snow White Cream ทั้งเย็นทั้งเนียนทั้งหอมม

8 1
     สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน อันดับแรกคงต้องแนะนำตัวกันก่อน เพราะว่าเราเองก็เพิ่งรีวิวผลิตภัณท์และสินค้าเป็นครั้งแรกเลยจ้า เราชื่อครีมนะจ้ะ อายุตอนนี้ก็ 24 ละ (ก็ถือว่าแก่พอได้) จริงๆ ครีมเองก็รับงานพิธีกรรายการออนไลน์อยู่แหละ แต่วันนี้มันห้ามใจไม่ได้ เพราะว่ามีของดีที่อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ คือมันดีมากเว่อร์จนต้องสละเวลางานประจำที่ทำอยู่มารีวิวนี่ล่ะค่ะ

     สำหรับของที่จะมารีวิววันนี้เอาใจสาวๆ หรืออาจจะหนุ่มๆ ที่ดูแลตัวเองด้วยก็ได้ หรือจะบอกว่าทุกเพศเลยก็ได้ เพราะว่าผลิตภัณท์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส และจุดด่างดำดูเลือนลางด้วย ทั้งหมดนี้เค้าเขียนไว้หน้ากล่องนะ แต่เดี๋ยวหลังจากรีวิวค่อยมาดูว่าจะตรงหน้ากล่องไหม ชื่อของมันก็คือ SHEENe ชีนเน่ แฮปปี้เฟซ สโนว์ไวท์ครีม อันนี้คือคอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งออกมาสดๆร้อนๆ เป็นแบบซอง พกพาง่าย ไปเที่ยวไหนก็พกได้สบาย..

     คุณสมบัติของครีมตัวนี้เนี่ยเป็นแบบ 5 in 1 คือ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, จุดด่างดำดูเลือนลง, ผิวนุ่มชุ่มชื่น, รูขุมขนรู้สึกกระชับ และผิวจะรู้สึกแข็งแรงขึ้นด้วย ที่สำคัญเขาเขียนว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาดุจปุยหิมะ โดยมีส่วนประกอบที่ทุกคนไม่เคยได้ยินและต้องร้องว้าวแน่ๆ เพราะอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ จาก Edelweiss Extract คือมันเป็นดอกไม้สีขาวที่โตบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก็จะช่วยแก้ไขเรื่องความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น CANOLA EXTRACT สารสกัดจากต้นคาโนลา ที่ช่วยให้สีผิวเนียนสม่ำเสมอ แล้วก็ OPUNTIA CACTUS EXTRACT ก็คือสารสกัดจากต้นตะบองเพชรที่เรารู้จักนี่แหละค่ะ ก็จะช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลให้แก่ผิว อันนี้คือคร่าวๆนะคะ

มาดูรูปรีวิวกันดีกว่า ของดีไม่ต้องพูดเยอะ เดี๋ยวเจ็บคอ 5555 อันนี้ครีมลองเทสกับหลังมือก่อน เพราะบางคนมีปัญหาแพ้ง่าย จะได้ไม่ต้องมาหน้าพังเหมือนครีมยี่ห้ออื่นๆ นะ
  • จะมีรูปภาพเนื้อครีมให้ดูด้วย เนื้อสัมผัสมันค่อนข้างข้นๆนะ เวลาบีบก็ระวังนิดนึง เดี๋ยวจะออกมาเยอะเกิน เวลาทาอาจจะซึมช้านิดหน่อย แต่พอทาไปเรื่อยๆจะเริ่มรู้สึกว่ามันเย็นๆ ทีนี้ก็จะซึมตามรูขุมขนละ (มือครีมอาจจะขนเยอะไปหน่อยนะ เลยรู้สึกว่ามันซึมได้ดี ได้ลึกเลยล่ะ)
  • พอทาไปสักพัก มันจะยังไม่แห้งทันที ต้องทิ้งเวลาสัก 5-10 วิถึงจะแห้ง
  • พอแห้งแล้วเนี่ยบอกเลยว่าฟิน นี่ขนาดมือนะ ยังเนียนนนนนนนนมากกกกกกก คือซึมไปในรูขุมขนดี ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่นเลย ลูปไปแล้วเหมือนผิวชุ่มน้ำอ่ะค่ะ แล้วมันดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้เลยนะ มากไปกว่านั้นคือกลิ่น มันหอมมมมมากกก เป็นกลิ่นดอกไม้เลยอ่ะค่ะ ทาไปฟินไป แล้วจะมีรูปภาพที่เปรียบเทียบให้ดู มือซ้ายคือทาครีมไปแล้ว ส่วนมือข้างขวาไม่ได้ทาอะไรเลย
     ต่อไปเป็นการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง  นี่คือเราจะลองทาครีมกับหน้าสดกันแล้วนะคะ โดยครีมจะถ่ายตอนก่อนทา ขณะทา และหลังทา โดยใช้หน้าสด กล้องสดของ iphone 8plus ให้ได้ดูกันนะคะ

     แล้วก็จะมีรูปตอนที่ครีมใช้ทาก่อนแต่งหน้าด้วย เครื่องสำอางค์ติดดีมากเว่อร์ ระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้มนะคะ เริ่ด เริ่ด เริ่ดจ้าาาา 

     เป็นไงบ้างคะกับการรีวิวครั้งแรกของครีม ถ้าสำหรับครีมนะ ครีมคิดว่า SHEENe ชีนเน่ แฮปปี้เฟซ สโนว์ไวท์ครีม คือเวิร์คมาก ตัวครีมเองอ่ะเป็นคนผิวผสม แต่จริงๆครีมว่ามันเหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลย เพราะมันซึมซับดี คนหน้ามันใช้ได้ และที่สำคัญคือมันทำให้ผิวดูสว่างขึ้นจริงๆ กินหอม ทาแล้วเย็นด้วย เปลี่ยนประสบการณ์การทาครีมให้แฮปปี้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้าคะแนนเต็ม 10 ครีมขอให้คะแนนที่ 9 คะแนนเลยค่ะ เพราะว่าถูกใจจริงๆ

     ใครที่อยากซื้อมาใช้ก็ไปซื้อได้เลย ตอนนี้มีโปรโมชั่นออกใหม่ด้วย แค่ซองละ 39 บาท จากราคาปกติคือ 119 บาท ขนาดซองก็ 7 ml. พกง่าย สบายๆ อยากให้ไปลองซื้อมาใช้ซักซอง แล้วถ้าใช้แล้วถูกใจก็ไปเหมาที่ 7-11 หรือห้างสรรพสินค้าได้ทุกที่เลยจ้า

     ครั้งหน้าครีมจะมีอะไรมารีวิว รอติดตามได้เลยนะ ฝากไปกดติดตามใน Instagram ครีมด้วยนะคะ ชื่อว่า creamzpatcha จ้า บ้ายบายยย