สีผมสวยไม่กลัวพัง! Tresemme ใหม่! ตัวช่วยสำหรับคนทำสีผม บำรุงและล็อกสีผมให้สดชัดเป๊ะ

20 7
หลังจากทำสีผมทีไร ได้สีผมสวยถูกใจก็จริง แต่ก็ต้องยอมแลกกับการที่ผมเสีย และต้องค่อยๆ มาฟื้นฟูทีหลังทุกที นี่ยังไม่นับว่าหลังจากทำสีผมไปได้สักพัก สีผมที่ทำมาสวยก็เริ่มเฟดจางลง กลายเป็นผมสีเพี้ยนจากสีเทากลายเป็นสีเหลืองซะงั้น! ทำเอาเสียทั้งผมเสียทั้งเงิน เพราะการดูแลผมไม่มากพอเนี่ยแหละ

ถ้าไม่ยอมดูแลเส้นผมให้ดีเพราะไม่มีตัวช่วย บอกเลยว่าพลาดแล้วแหละ! เพราะวันนี้จะแนะนำให้รู้จักกับตัวช่วยใหม่สำหรับสาวที่รักการทำสีผมโดยเฉพาะ นั่นคือ TRESemmé Color Radiance and Repair แชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีตเมนต์ มาส์ก ที่นอกจากจะช่วยบำรุง ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะแล้ว ยังช่วยล็อกสีผมให้สวยยาวนานเหมือนวันแรกที่ทำสีด้วยล่ะค่า
ซึ่ง TRESemmé Color Radiance and Repair แชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีตเมนต์ มาส์ก มาพร้อมกับ 2 สูตรที่แตกต่างกัน เพื่อบำรุงและล็อกเส้นผมที่ต้องการรับการบำรุงที่ไม่เหมือนกัน เลือกเลยค่าว่าตัวเองต้องการดูแลเส้นผมทำสีแบบไหน

สำหรับสาวที่กัดสีผม หรือย้อมผมสีอ่อนมากๆ เช่นสีบลอนด์ทอง หรือสีเทาแนะนำให้ใช้เป็นสูตร TRESemmé Color Radiance and Repair For bleached hair
ซึ่งเป็นสูตรสำหรับผมกัดสี หรือย้อมสีอ่อนค่ะ เพราะเนื้อแชมพู และครีมนวดสีม่วงมีคุณสมบัติเน้นการดูแลผมสีอ่อน และล็อกสีผมให้ไม่เฟดเหลืองโดยเฉพาะ

ส่วนสาวๆ ที่รักการทำสีผมแบบธรรมชาติ หรือสีสันไม่จัดจ้านมากนัก แนะนำให้เลือกใช้ TRESemmé Color Radiance and Repair For colored hair ซึ่งเป็นสูตรสำหรับบำรุง และรักษาสีผมให้ติดทนยาวนานค่ะ

Tresemme Color Radiance & Repair For Bleached Hair 

สูตรสำหรับผมกัดสี หรือย้อมสีอ่อน
สำหรับสาวแซ่บ เลิฟการทำผมสีอ่อน และกัดสีแรงๆ บอกเลยว่าสูตรนี้ตอบโจทย์สุด ลืมกังวลไปเลยว่าผมของเราจะเสียหลังจากทำสี หรือสีผมจะเฟดลง ถ้าเราใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรเนื้อสีม่วงนี้
เพราะด้วยคุณสมบัติที่อัดแน่น เน้นดูแลสำหรับผมทำสีอ่อนโดยเฉพาะ พร้อมผสานคุณค่าของสารสกัดพรีเมี่ยมอย่าง Plant Placenta จากธรรมชาติ เทรซาเม่สูตรใหม่ สำหรับผมกัดสีนี้ จึงเป็นสูตรพิเศษที่จะช่วย


  • ป้องกันเส้นผมซีดเปลี่ยนเป็นสีเหลือง เพื่อรักษาโทนสีของเราให้สวยยาวนาน 
  • ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้กับเส้นผมที่เสียจากการกัดสี 
  • สร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน
  • ดูแลเส้นผมให้สวย สุขภาพดี โดดเด่น เป็นประกาย
แชมพูสีม่วง Tresemme Color Radiance & Repair For Bleached Hair Shampoo มาพร้อมคุณสมบัติโดนเด่นอย่าง Purple Pigment Formula หรือเนื้อแชมพูสีม่วง ซึ่งเนื้อพิกเม้นต์สีม่วงในแชมพูจะสามารถกดโทนสีเหลือง ส้ม บนเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลผมกัดสีหรือย้อมสีอ่อนโทนเทา ชมพู บลอนด์ ไม่ให้ซีดเหลือง รักษาโทนสีผมให้สวยยาวนานได้แม้จะสระเป็น 10 ครั้ง ซึ่งนอกจากนี้การฟื้นบำรุงก็ยังให้คุณค่าอย่างจัดเต็ม ผมนุ่มลื่น สุขภาพดีอีกด้วยค่า
คอนดิชันเนอร์สีม่วง Tresemme Color Radiance & Repair
 For Bleached Hair Conditioner 
มาในเนื้อครีมสีม่วงอ่อน ที่ต้องใช้ควบคู่กันกับแชมพู เพื่อการดูแลเส้นผมและสีผมให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด 

Tresemme Color Radiance & Repair For Colored Hair 

​สูตรสำหรับผมทำสี
สำหรับสาวสายซอล์ฟ รักการทำสีผมเบาๆ โทนสีธรรมชาติก็จำเป็นต้องดูแลเส้นผมด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรพิเศษนี้ด้วย เพราะถึงแม้จะไม่ได้ผ่านการกัดสี ผมของเราก็เสียไม่แพ้กัน จึงจำเป็นต้องดูแลมากกว่าคนที่ไม่ทำสีผม
ซึ่งสูตรนี้มาพร้อมคุณสมบัติที่ เน้นดูแลสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ พร้อมบอกลาสีผมหลุดออก และบำรุงผมทำสีให้สวยยาวนาน ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าของสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติด้วย

  • เพื่อสีผมสวย เปล่งประกายยาวนาน 
  • ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้กับเส้นผมที่เสียจากการทำสี
  • ทำความสะอาดที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ พร้อมสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน
  • ดูแลเส้นผมให้สวยโดดเด่น เป็นประกาย
แชมพูเนื้อสีขาวนุ่ม Tresemme Color Radiance & Repair For Bleached Hair Shampoo ที่ผสานคุณค่าของสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ และ Color Radiance Booster บู๊ทส์สีผมให้ติดทนนาน ด้วยการทำความสะอาดที่อ่อนโยนมาก ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผมของเราสีสวย สะอาด และกลับมาสุขภาพดี
คอนดิชันเนอร์เนื้อนุ่ม Tresemme Color Radiance & Repair For Bleached Hair Conditioner ที่ต้องใช้ควบคู่กันทุกวันกับแชมพู เพื่อการดูแลเส้นผมและสีผมให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด

TRESemme Color Radiance and Repair For bleached and colored hair Treatment mask 

สำหรับผมกัดสีและทำสี
แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์อาจจะไม่เพียงพอ แนะนำว่าควรใช้ควบคู่กับทรีตเมนต์ มาส์กเนื้อเข้มข้น ซึ่งเป็นการฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกให้กับเส้นผมที่เสียจากการทำสีและกัดสี
ซึ่งเนื้อครีมเข้มข้นของทรีทเมนท์ มาส์กได้รับการผสานสองคุณค่าของสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ และ Color Radiance Booster

  • ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้กับเส้นผมที่เสียจากการทำสี และกัดสี 
  • สร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน 
  • รักษาผมทำสี และกัดสีให้สวยเปล่งประกายยาวนาน 
  • ให้ผมสวยโดดเด่นสีผมชัด
แนะนำให้ใช้ ทรีทเมนท์ มาส์ก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อเติมอาหารผม และฟื้นบำรุงผมเพื่อบำรุงและล็อกสีผมให้ สด ชัด เป๊ะยาวนาน
อยากมีผมสีสวยยาวนาน ไม่พัง! ต้องบำรุงและล็อกสีผมให้ สด ชัด เป๊ะ! ด้วย TRESemmé Color Radiance and Repair

  • For Bleached hair (สูตรสำหรับผมกัดสี หรือผมทำสีอ่อน) :
    แชมพู คอนดิชันเนอร์สูตรเนื้อสีม่วง และ ทรีทเมนท์ มาส์ก ราคาเพียง 279 บาท

  • For Colored hair (สูตรสำหรับผมทำสี) :
    แชมพู คอนดิชันเนอร์ และ ทรีทเมนท์ มาส์ก ราคาเพียง 279 บาท
มีวางจำหน่ายให้ช้อปแล้วที่ Watsons, Watsons online, Tops, Central Foodhall และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำค่า มีผมสีสวยแล้วอย่าลืมมาอวดกันน้าาา ?