Mini Review Fresh Sugar Lip Wonder Drops เตรียมปากให้นุ่มน่าจุ๊บ

16 3

สวัสดีค่ะ  เพื่อนจีบันทุกคน จขกท เป็นคนปากแห้งลอกง่าย ถึงสรรหาลิปเซรั่ม บ้าง บาล์มบ้างมาช่วยให้ปากชุ่มชื้นอยู่เสมอ วันนี้ จะมารีวิว lip ตัวที่เพิ่งถอยมาได้ไม่นานก็คือ


Fresh Sugar Lip Wonder Drops Advanced Therapy (ชื่อยาวมาก)


ตัวนี้เป็นทรีทเมนท์บำรุงริมฝีปากที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงริมฝีปากที่แห้งลอก ให้เรียบเนียนอ่อนนุ่ม เพื่อเตรียมพร้อมในแต่งแต้มริมฝีปากสวยๆของเราต่อไป

ด้วยตัวนี้เป็นทรีทเมนท์บำรุงริมฝีปาก ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงริมฝีปากที่แห้งลอก ให้เรียบเนียนอ่อนนุ่ม เพื่อเตรียมพร้อมในแต่งแต้มริมฝีปากสวยๆของเราต่อไป

ด้วยส่วนผสม AHAs ที่ผสานคุณค่าจากน้ำตาล, สารสกัดผลไม้ธรรมชาติและดอกฮิบิสคัส เป็นเซรั่มแบบเนื้อน้ำกึ่งเจล(จากที่สัมผัส)

วิธีใช้
โดยหยดที่ปลายนิ้ว ทาวนๆไปที่ริมฝีปากและมุมปาก จากนั้นเนื้อผลิตภัณฑ์จะค่อยๆซึม ไม่เหนอะแหนะเลยค่ะ เสร็จแล้วทาลิปสติกต่อได้เลย

ขวดเล็กกะทัดรัดพกง่าย มีน้ำหนักเพราะทำจากแก้ว (แต่ระวังเรื่องตกแตก)  ถ้าใครอยากได้อะไรที่บางเบาแนะนำเลย  แถมใช้นิดเดียวเท่านั้นเองค่ะส่วนตัวเราชอบ ผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับลิปบำรุงของเขา ตั้งแต่ลิปบาล์ม บาล์ม ลิปเซรั่ม จนมาถึงลิปทรีทเม้นท์ (ตัวนี้เนื้อเบาสุด) ส่วนตัวไม่ผิดหวังนะ? ราคาอยู่ที่1,080฿ ขนาด5ml.ค่ะ

หวังว่าการรีวิวเล็กๆนี้จะเป็นป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

บ๊ายบาย 

Monnazy

สวัสดีค่ะ

=^_____^=


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE