สิวหายเร็วเฟอร์!! เลยมารีวิว เจลแต้มสิว Pharmis เจลแต้มสิวเบคกิ้งโซดา สิวหาย ไม่แสบผิว

9 3

Hello เพื่อน ๆ ทุก


เข้าใกล้ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ไม่ว่าจะเดินไปไหนเหงื่อก็ออก หน้าก็มันเยิ้ม (จนอยากจะปาดไปเอาทอดไข่ดาวเลยจริง ๆ)และเวลาที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้เนี่ยแหละ เป็นสิ่งสิวชอบมากนักแล....ผลัดกันผุดขึ้นทีละเม็ด ทีละเม็ด ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบก็ขึ้นมาบนหน้า ให้ได้รำคาญใจสุดๆ


อย่าง ออม ก็เป็นที่สิวขึ้นง่ายมาก ๆ ตอนหน้าร้อน โดยเฉพาะขึ้นบริเวณ หน้าผาก และช่วงคิ้วเนี่ย เป็นที่ประจำของคุณสิวเค้านี่แหละค่าาาาาาา T^T และล่าสุดได้มีคนแนะนำเจลแต้มสิวตัวนึงกับ ออมมา ซึ่งออมใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นผลจริง และสิวยุบเร็วเฟอร์ ก็คือ เจลแต้มสิว Pharmis Baking Soda Anti – Acne Spot Gel กล่องสีแดง ๆ ตัวนี้เลยค่า >///<

อ่ะๆ เรามาทำความรู้จัก เจลแต้มสิว Pharmis ตัวนี้แบบเบื้องต้นกันก่อนดีกว่า คือ เจลตัวนี้เค้าถูกคิดค้นมาจากเภสัชกรร้านยา ที่มีประสบการณ์หน้าร้านขายยามา 7 ปี เลยทีเดียวจ้า  

ที่พีคมาก ๆ คือ มีส่วนผสมหลักจาก..... Baking soda (เห็นหลายคนบอกว่าช่วยเรื่องสิว และความมันบนใบหน้าได้ดี) ที่ช่วยในเรื่อง การลดการอักเสบของสิว ลดพวกรอยแดง และการระคายเคือง, เปลือกมังคุด ที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย สิ่งสกปรกบนผิว,  ไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น โดยตัวนี้จะเติมเต็มหลุมสิว ให้ดูตื้นขึ้นได้  นอกจากนั้นยังมี สารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยลดรอยแดง และรอยดำจากสิว

สามารถใช้และแก้ไขได้ทั้ง 4 ปัญหา คือ 


สิวอุดตัน ✩ 

สิวอักเสบ

รอยสิว

✩ ช่วยบำรุงผิวได้ด้วย 

พอบีบออกมาแล้ว เนื้อเจลของ Pharmis เค้าจะเป็นเนื้อใส ๆ มีความเหลวนิดๆ เมื่อทาแล้วจะแตกตัวมีลักษณะเป็นน้ำ สัมผัสแล้วรู้สึกถึงความเข้มข้มของเนื้อเจลเลยค่ะ ซึ่งความเป็นเจลแบบนี้ทำให้เราเกลี่ยได้ง่าย บีบออกมาแค่นิดเดียวแต่ใช้ทาได้เยอะเลย

เอาหล่ะค่ะ!! เรามาดูก่อนและหลังจากที่ใช้กันดู

คนขี้เกียจ 555+ เลยทาแค่หลังอาบน้ำก่อนนอนอย่างเดียว โดยก่อนหน้านี้สิวที่เป็น จะมีลักษณะเหมือนสิวมีหัว(แต่ยังไม่ผุด) กับสิวอักเสบแดง ๆ ตุ่ยๆ ออมโปกทาเจลลงบนหัวสิว ตอนช่วงก่อนนอนลงไปเลย เอาจริง ๆ วันแรกพอตื่นขึ้น รู้สึกได้เลยว่าหัวสิวยุบ และแห้งลง ส่วนไอ้ตรงที่อักเสบอยู่ก็ไม่ค่อยปวด ไม่ค่อยแดงแล้ว


พอใช้มาเรื่อย ๆ ประมาณ 3 วัน หัวสิวก็หลุดออกมา(แบบเหมือนสิวเม็ดข้าว) ส่วนสิวอักเสบก็ยุบหายไม่เจ็บ ไม่โผล่มาเลยจ้า คือดีงามมากเวอร์ ณ จุดนี้ (ปล. ไม่ได้แต่งแสงรูปเด้ออ พอดีถ่ายตอนที่สะดวก แสงเลยไม่เหมือนกัน 555+)

จบละฮ้าฟฟฟฟ...... สำหรับการรีวิว เจลแต้มสิว Pharmis จะบอกว่า สิ่งที่ออมชอบอีกอย่างคือ กลิ่นของเจลตัวนี้กลิ่นไม่ฉุน แทบจะไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่แสบผิวด้วย (คือออมเคยใช้บางตัวที่แอลกอฮอล์แรงๆ นี้มีน้ำตาเล็ดได้เลยนะแจ๊ะ!) 


ยังไงแล้วใครที่สนใจ ก็ไปดู ไปตำกันได้ที่ร้านขายยาใกล้บ้านกันได้เลยจ้า แอบกระซิบอีกนิดส์ ว่าราคาหลอดละ 250 บาท เห็นราคาแอบแรง แต่ก็ทุ่ม เพราะใช้แล้วสิวหายจริง สิวยุบจริง ดีงามจริงนะยูว์ 


สำหรับวันนี้ต้องลากันไปก่อน  แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย ^3^



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE