ใครเป็นสิวมาทางนี้เลยจ้า มีของดีมาบอกต่อ

8 1
สวัสดี สาวๆจีบันทุกคนนะคะ ห่างหายไปนานมากกกกกก วันนี้มีไอเท็มเด็ด ราคาสบายกระเป๋าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใครที่มีงบน้อยหอยสังข์  เร่เข้ามาเลยจ้า เนื่องจากเจ้าของกระทู้เนี่ย เป็นคนสิวขึ้นง่ายมาก และชอบแต่งหน้า โบกสารพัด เข้าไป และคิดว่าตัวเองล้างหน้าสะอาด กับเป็นคนที่แพ้ง่าย เอาล่ะให้รูปมันฟ้อง
เมื่อทบทวนแล้วก็ได้ข้อสรุปว่า แต่งหน้าโบกรองพื้น โบกแป้ง พัพ ไม่ค่อยเปลี่ยนพัพ ไม่เคยล้างแปรง ไม่เคยหยุดพักหน้า แต่งหน้าตลอด เช็ดคลีนซิ่งแบบรีบๆ ล้างหน้าแบบรีบๆ ไม่ค่อยบำรุงผิวหน้า นอนดึก ดื่มน้ำน้อยดื่มน้ำหวานและของทอดมากเกินไป เพราะตอนแรกเราก็โทษครีมโทษโฟมที่เราใช้ ใช่ค่ะมันอาจมีส่วนทำให้เราแพ้แต่มันไม่ทั้งหมด หนังหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน
เอาล่ะค่ะเนื้อหาอาจจะยาวหน่อยแต่อยากให้อ่านจริงๆ เพราะตอนนี้นี้หน้าออยดีขึ้นมากๆถึงแม้ รอยสิวจะยังไม่หายทั้งหมดแต่ก็ดีใจที่มันไม่เพิ่มขึ้น สิ่งที่ออยทำสิ่งแรกคือ ดูยูป รักษาสิวดูเยอะมากๆ แทบจะทุกคลิปแนะนำให้ล้างหน้าให้สะอาด และใช้เวลาล้างหน้าอย่างน้อยสองถึงสามนาที ต่อไปดูตามรูปได้เลยจ้า
บอกก่อนนะคะไม่จำเป็นต้องยี่ห้อนี้ ใครใช้ยี่ห้อไหนอยู่แล้ว ก็ใช้ไปให้หมดค่ะ เสียดายซื้อแล้วใช้ไม่หมด เอาเป็นว่าถ้าใครใช้คลีนซิ่งนี่แนะนำว่า ควรใช้สำลีสักสองถึงสามแผ่นแต่ถ้าใครแต่งหน้าหนามากก็นู่นเลยห้าหกแผ่นว่ากันไปเอาให้กริ๊บ
อ้ะๆ อย่าพึ่ง งง กันนะคะ ต้องบอกก่อนตอนไปซื้อตั้งใจซื้อแค่โฟมล้างหน้า แต่พนักงานพูดดี เราก็บอกน้องเขาไปนะคะว่าพี่ใช้พวกน้ำนมแล้วจะกลัวแพ้ ซึ่งน้องเขากะอธิบายการใช้อย่างละเอียด ต่อค่ะๆต่อ เดะค่อยสรุป
มูสคลีนซิ่งตัวนี้นะคะ ให้เราเอาน้ำลูปหน้า พอเปียกแล้วจัดการปั๊มเจ้ามูสตัวนี้ออกมาสองปั๊ม แล้วก็วนๆให้ทั่วใบหน้าค่ะ แล้วค่อยล้างออก จะทำให้พวกเศษมาสคาร่า ที่เราคิดว่าเช็ดออกไปแล้ว หลุดออกมา แต่ถ้าใครคิดว่าเช็ดสะอาดแล้วก็ข้ามขั้นตอนนี้ไปได้ค่ะ
อยากจิบอกว่าหลอดนี้หลอดที่สามแล้วและกำลังจะหมด ว่าจะเอาที่ใช้หมดแล้วมาให้ดูไอเราก็อายเนื่องจากว่าตัดหลอดสะสภาพน่าเกลียด 555  ตัวนี้นะคะเป็นโฟมน้ำนมใช้สำหรับล้างหน้า ไม่คิดเลยว่าจะใช้ดีมากออยจะใช้ล้างหน้าประมาณสองครั้งค่ะ คนอื่นอาจใช้ครั้งเดียวแต่ทางนี้มันไม่สะใจ เลยจัดไปสองรอบ ล้างเสร็จหน้าก็จะตึงๆหน่อย เราว่ามันล้างหน้าสะอาดดีค่ะ มีกลิ่นหอมนมนิดๆ
ตัวเซรั่มนะคะ เป็นเซรั่มน้ำนมพนักงานแนะนำว่าให้ใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว เราก็งง อ้าวใช้เยอะไม่ได้หรอ น้องพนักงานก็บอกว่า เห็นลูกค้าแจ้งว่าแพ้ง่าย ฉนั้นลูกค้าควรใช้ปริมาณที่พอดีกับหน้า เออ พอเอามาใช้ ก็จริงแฮะ เคยใช้เซรั่มยี่ห้อ....นึง เห็นว่าเคลมเห็นผล โบกใหญ่เลยค่ะ คุณผู้ชมตื่นเช้ามาผดสิวเล็กๆขึ้นเต็มหน้าผาก อันนี้โทษตัวเองไม่โทษครีม5555
ส่วนตัวครีมบำรุงนะคะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ แต่ออยจะใช้เฉพาะกลางคืน เพราะเช้าๆเนี่ยไม่ควรโบกครีมบำรุงเยอะไป กลัวหน้าจะมันเยิ้ม ออยจะสลับใช้กับเซรั่มค่ะ อย่างถ้าคืนนี้ใช้ครีมบำรุง ตอนเช้าก็จ่ะใช้เซรั่ม เเล้วก็ควรใช้ปริมาณที่พอดีเช่นเดิมค่ะอย่าใช้เยอะ ทุกอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะ 
ต่อมาเป็นครีมกันแดด ค่ะ ใช้ดีมากนี่หลอดที่สองแล้ว ไม่วอก ซึมไว ไม่เหนียว และยังเป็นกันแดด ที่บำรุงผิวหน้าด้วย สาวๆควรมีติดไว้ ไอเท็มเด็ด เราใช้แล้วไม่แพ้ซื้อต่อแน่นอน
ตัวมาร์คนี้ชื่อ ซินเดอเรล่า ว้าววว ตื่นมาสวยอันนี้เติมเอง เป็นมาร์คที่ไม่ต้องล้างออก อันนี้ใช้เวลาที่วันไหนหน้าเราเหนื่อยล้า หน้าเปื่อยอันนี้โบกได้ค่ะ โบกแล้วนอน แนะนำว่าแช่เย็น พอเอามาทานี่เหมือนเข้าสปากันเลยทีเดียว ตัวนี้ออยจะใช้อาทิตย์นึงสองถึงสามครั้ง อันที่จริงก็แล้วแต่อารมณ์ในความขยันค่ะ555555 ตัวนี้จะใช้กะได้หรือยี่ห้ออื่นก็ได้นะคะ ตามแต่ที่ทุกท่านสะดวก พอเช้าตื่นมาล้างหน้าแล้วจะรู้สึกว่าหน้ามันเด้ง ผิวดูอิ่ม ลดความโทรมได้ค่ะ จัดว่าเด็ด
ตัวนี้แถมค่ะ เห็นมีคนพูดถึงกันเยอะ ราคาหน้าคบหาอยู่ที่290บาท หาซื้อได้ที่วัตสันเห็นหลอดแค่นี้เราใช้ได้สามเดือนนะเออ จริงๆก็ซื้อตัวมาใช้ก่อนเลย เพราะมันเคลมว่าช่วยลดสิวอักเสบและลดริ้วรอยแผลเป็นจากสิว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เราใช้หนึ่งสัปดาห์ รอยบนหน้านี่เริ่มจางลง แล้วแบบเห้ยยยยมันได้ผล ส่วนใครอยากได้ข้อมูล ลองหาดูในกูเกิลนะจ๊ะ มีคนรีวิวเพียบ 
แปะภาพหน้าศพเอ้ยหน้าสดให้อีกภาพ เอาล่ะมาสรุปให้ก่อนจบจ่ะ เราใช้ตังตัวเองซื้อทุกชิ้นเองนะ ไม่มีสปอนเซอร์แต่อย่างใด ในส่วนของบิวตี้บุฟเฟต์ ที่ซื้อมาตอนแรกไม่คิดว่าจะซื้อยี่ห้อนี้ด้วยซ้ำ ก็เคยซื้อแพงกว่านี้ยี่ห้องของฝ...... ง่ะมันก็ไม่ได้ผล ไม่โทษครีม มันคงไม่ถูกกับหนังหน้าเรา เอง ที่นี้จะซื้ออีกทีก็กังวล มีงบอยู่สองพันรักกษาหน้า เอาวะเป็นไงเป็นกัน เราซื้อตอนเดือน พ.ย61 ใช้โปรวันเกิด ซื้อมาน่าจะประมาณ 7-8ชิ้น จากราคาเต็ม เกือบพันเจ็ด แต่มันพวงโปรลดหลายอย่างเราเลยได้จ่ายแค่เจ็ดร้อยกว่าบาท มีซื้อเพิ่มที่ใช้หมดไปเช่น โฟมล้างหน้า และครีมกันแดด ตัวอื่นๆเช่นมูส เซรั่ม ครีมและมาร์ค ใช้ได้นาน ต้องบอกก่อนกว่าจะดีขึ้นได้เราหยุดใช้เครื่องสำอางจำพวกรองพื้นและแป้งพัพ จะใช้แค่แป้งฝุ่น ดินสอเขียนคิ้วและลิปสติก เป็นเวลาเกือบสองเดือนที่ไม่ได้ใช้พวกรองพื้น แล้วพึ่งจะแต่งหน้าเมื่อต้นเดือนมีนานี้เองมีรองพื้นบ้าง บางวัน นิดๆหน่อยๆแต่กลับห้องมาเราจะรีบล้างหน้าทันที ฉนั้นใครเป็นสิวต้องใจเย็น ห้ามแงะ แกะเกา ห้ามเด็ดขาด ไม่งั้นหน้ายิ่งจะพังและพัง เอาเป็นว่าผลที่ได้ขึ้นอยู่แต่ละผิวหน้าของแต่ละคนเนาะ สำหรับกระทู้ขอจบเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่ะ


OliviaChrich

OliviaChrich

สวยในแบบที่เป็นตัวเรา
มีความสุข ที่ได้เป็นตัวเรา
ทำในสิ่งที่เราชอบ

FULL PROFILE