[Review] | Proyou Pro BTX Fluid Concentrate เซรั่มบำรุงผิวไอเท็มเด็ดหน้ายกกระชับ แบบไม่เจ็บตัว!!!

12 2
1.มีส่วนผสมของสารโซเดียมไฮยารูโลเนท (Sodium Hyaluronate) ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นเซลล์ผิว
.
2.มีส่วนผสมของสารอัลลันโทอิน(Allantoin)ช่วยลดการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวหนังชั้นนอกที่เสื่อมสภาพแล้ว หลุกลอกออกไป ช่วยให้ผิวนุ่มละมุนยิ่งขึ้น
.
3.มีส่วนผสมของสารฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen)คือ คอลลาเจนเสริม ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงใ ห้กับคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
.
4.มีส่วนผสมของสาร Acetyl Hexapeptide-8ถูกเรียกในชื่อทางการตลาดว่า Argireline เปปไทด์ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด
.
5.มีส่วนผสมของสาร Copper Tripeptide-1สารชื่อแปลกหู แต่สรรพคุณดีเลิศส่วนใหญ่แล้วเราใช้ copper tripeptide ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti aging เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนรอยแผลเป็น และได้ผลมากๆในผลิตภัณฑ์ที่ใช้หลังการเป็นสิว เพราะเมื่อสิวหายแล้วสิ่งที่ทิ้งไว้คือรอยแผลเป็นและร่องหลุมสิว ดังนั้นสารตัวนี้สามารถที่จะช่วยเติมเต็มเรื่องนี้ได้ และให้ผลดีด้วย อีกทั้งมีการทดสอบว่าไม่มีอันตรายต่อผิว จึงสามารถนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของเครื่องสำอางได้อย่างไม่ต้องกังวล

ผลสรุปหลังใช้ได้ 14 วันค่ะ


ผิวหน้าดูเรียบเนียน ดูสว่างเปล่งปลั่ง ดูเฟิร์มแน่นและตึงขึ้นดีค่ะ

ส่วนตัวผลลัพธ์โอเคเลยแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านี้ คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องระยะยาวน่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนกว่านี้ ซึ่งใช้แล้วก็ไม่เกิดอาการแพ้กับเซรั่มตัวนี้ด้วย ถ้าหมดแล้วซื้อต่อไหม?ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ เพราะอยากใช้แบบต่อเนื่องยาวๆเลย


คะแนนเต็ม 10 ให้ 8 คะแนนค่ะ><  (ขอหักคะแนนตรงปริมาณนิดนึงน๊า เพราะทำหลอดใหญ่มากกว่านี้จะดีมากค่ะ)


Augustdiz jgf72

Augustdiz jgf72

FULL PROFILE