ปกป้องผิวจากมลภาวะกันดีกว่า

9 1
สวัสดีค่าา  กลับมาเจอกันอีกแล้ววววว
ช่วงนี้กระแส มลภาวะ หรือ Pollution กลับมาอีกแล้วสินะ
ท่าทางจะยังไม่หมดลงไปง่ายๆ

วันนี้ไอซ์เลยจะมารีวิวถึง Skincare ที่ใช้ในช่วงนี้กันค่ะ ปกติผิวจะระคายเคืองและเกิดเอฟเฟคง่ายมากจากมลภาวะ  แต่ตอนนี้สบายผิวสุดๆ

ตัวแรกที่จะบอกก็คือ น้ำตบทองคำ ของ 2255 Facial Gold Essence
จริงๆแบรนด์นี้เป็นของบริษัทที่ไอซ์ทำงานเองค่ะ ได้ลองใช้มาสักพักรู้สึกว่าเวิร์คมาก ก็ใช้มาตลอดจนเข้าเดือนที่3ละ ผิวมีความละเอียดมากขึ้น เนื้อเอสเซนท์ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังเป็นสูตร Anti-Pollution โดยเฉพาะ  ตัวนี้ก็ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างจำพวก พาราเบน แอลกฮอล์ น้ำมันแร่นะคะ  แต่มีน้ำหอมจากEssential oil นิดหน่อย  สำหรับคนที่แพ้ง่ายมาก อาจต้องเทสก่อน  

 โดยไอซ์จะใช้เป็นตัวแรกเลย  ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน  ยิ่งแช่เย็นๆก่อนใช้  ฟินมากจ้า
ตัวต่อไปก็ใช้ร่วมช่วงกลางวันค่ะ  เป็น Laneige All Day Anti-Pollution Defensor SPF 30 PA++  เป็นเนื้อเซรั่มสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นสดชื่นดีค่ะ  ก็มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากสิ่งสกปรก และมลภาวะ เช่นกัน   เป็น เทคโนโลยี DUST BLOCK™
ด้วยคุณสมบัติดุจแม่เหล็กขั้วลบ 2 ขั้วที่ผลักออกจากกัน ที่จะช่วยผลักมลภาวะ และสิ่งสกปรก ที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กขั้วลบให้ออกจากผิว


ใช้แล้วผิวจะสว่างขึ้นนิดหน่อย  
ส่วนต่อไปจะเป็นขั้นตอนสุดท้าย  ก็จะลงแป้งค่ะ
ปกติเป็นคนไม่ค่อยใช้แป้งแบบ Two way เพราะคิดว่าค่อนข้างหนา และติดแป้งฝุ่นจริงๆ

แต่เนื่องจากไอซ์อยากปกป้องผิวจากมลภาวะ เลยคิดว่าแป้ง Two way น่าจะตอบโจทย์ดีกว่าแป้งฝุ่นค่ะ ลองมาจนมาจบที่แบรนด์ ชาเม่ (Chame one finish two way powder) ลองครั้งแรกคือทึ่งอ่ะ เพราะบางเบา เนื้อแป้งละเอียดมากๆ ไม่คิดเยอะ ซื้อเลย! 55555 ซื้อมาใช้ก็ไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ คือใช้แล้วดูผิวจริง ไม่เป็นคราบ ดูไม่ใช้แป้ง Two way เลย อันนี้ต้องบอกว่าประทับใจมากนะ ไม่คิดว่าจะมีแบรนด์ของเซเลปดาราที่แบบทำได้ดีขนาดนี้อะ

รายละเอียดเค้าก็บอกว่า มีสารสกัดจาก Marine Glycogen เนื้อแป้งบางเบา ควบคุมความมันระหว่างวันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ และแสงสีฟ้าบนหน้าจอมือถือ
วันนี้ก็ประมาณนี้นะคะ   ได้ฟีลน้อยๆ ใสๆ แถมปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดี
ผิวดูสวยธรรมชาติด้วยค่ะ  ถ้าน้องๆนักศึกษาใช้ก็น่าจะเหมาะกับวัยดี ^^
ขอบคุณนะคะ  ที่อ่านจนจบ ^^


Chollyice

Chollyice

ไอซ์นะคะ
มีความชื่นชอบสกินแคร์ โดยเฉพาะปัญหารอยสิวผิวแพ้ง่าย
อยากมาแชร์สิ่งดีๆค่ะ

FULL PROFILE