อายุ30+อยากมีรูขุมขนกระชับผิวหน้าแข็งแรง(รีวิว)

9 1
ดีจ้า สาวจีบันมีใครอายุ30ขึ้นๆไปบ้าง พออายุเริ่มเยอะรู้เลยว่าปัญหาผิวมาไม่ทันตั้งตัวไม่ใช่ปัญหาสิวแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของริ้วรอยและรูขุมขนกว้างที่เห็นชัดมาก พยายามหาตัวช่วยที่พอจะฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นลองมา3-4ตัวในราคาพอเอื้อมได้บ้างไม่ได้บ้าง 
ตัวแรกนางเป็นเซรั่ม นามว่า snail8 ตัวนี้เนื่องจากเคยไปทำข่าวให้เป็นผลงานวิจัยของจุฬาทางอาจารย์พาไปดูงานได้มาใช้ทดลองตัวนี้เป็นเมือกหอยทาก ทางSnail8 คัดเฉพาะเมือกโมเลกุลขนาดเล็กจากส่วนที่เรียกว่า แมนเทิล (Mantle) เท่านั้น ที่สามารถเข้าไปบำรุงฟื้นฟูชั้นเซลล์ล้ำลึกได้อย่างรวดเร็ว ผลคือดีมากรูขุมขนกระชับขึ้นภายในอาทิตย์แรก พอใช้หมดก็ซื้อต่อ ราคา1,400 บาท ขนาด15ml.  ใช่ค่ะ15ml. เท่านั้น แพงอยู่เด้อ ใช้ไปได้ขวดที่3ละจ้า มีขายที่วัตสัน,บูท,แต่ตัวเรานั้นใช้ประหยัดมาก T T มันแพงใช้น้อยๆเนอะ บอกเลยว่าดี 1,400 สู้ไหวต้องสู้ 
origins mega mushroom เป็นสายทดลองเลยซื้อเล็กๆมาก่อน กลัวแพ้อะนะ ตัวนี้ทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวรู้สึกสบาย ด้วยสูตรใหม่ที่มีคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) พร้อมแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์  กลิ่นออกแนวสมุนไพรจีนๆหน่อย พึ่งเริ่มใช้ไม่แพ้จ้า ดีมากถือว่าเป็นตัวเลือกได้ในราคาไม่แพงและคุ้ม คิดว่าใช้ไปสักพักคงทำให้ผิว30ของเราดีขึ้น มีหลายร้านที่นำเข้ามาขายราคาไม่แพง หรือไปซื้อที่ช้อปเพื่อความอุ่นใจว่าจะเจอไม่ปลอม 200ml. 1,800 สู้ไหววว
ตัวนี้สะดุดตาตรงที่บอกว่าทำให้รูขุมขนกระชับเข้าทางๆเราละ เขาบอกมีสรรพคุณ 5 in 1 คือ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, จุดด่างดำดูเลือนลง, ผิวนุ่มชุ่มชื่น, รูขุมขนรู้สึกกระชับ และผิวจะรู้สึกแข็งแรงขึ้นด้วย ที่สำคัญเขาเขียนว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาดุจปุยหิมะอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ จาก Edelweiss Extract คือมันเป็นดอกไม้สีขาวที่โตบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก็จะช่วยแก้ไขเรื่องความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น CANOLA EXTRACT สารสกัดจากต้นคาโนลา ที่ช่วยให้สีผิวเนียนสม่ำเสมอ แล้วก็ OPUNTIA CACTUS EXTRACT ก็คือสารสกัดจากต้นตะบองเพชรที่เรารู้จัก ก็จะช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลให้แก่ผิว จะบอกว่าการใช้ขนาดทดลองมันดีที่ว่าถ้าเราแพ้ก็ไม่เสียดายตังค์ แล้วตัวนี้มาแบบซอง39บาท พกง่ายสะดวกมาก ซื้อได้ที่7-11  โชคดีมากที่ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น กราบผิวหน้าตัวเองได้เจอของสรรพคุณขนาดนี้ แล้วราคาแบบนี้ เนื้อครีมนุ่มๆแบบที่เขาบอกเลย ได้แบบครีมมาช่วยบำรุงผิวหน้าสาวอายุ30บวก ก็อุ่นใจ ทั้งเซรั่ม,โลชั่น,ครีม ครบ


Tip kkanjana

Tip kkanjana

FULL PROFILE