ลองมาส์กหน้าติดกัน 1 อาทิตย์ กับ Lululun ผลเป็นไงมาดูกัน ??

18 6

สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ

ตามชื่อกระทู้เลย ลองมาส์กหน้าติดกัน 1 อาทิตย์ โดยทางเราได้ลองใช้มาส์กหน้า LuLuLun Facial Mask Whitening (ลูลูลุน สูตรไวท์เทนนิ่ง ซองสีขาว)  เอามาลองให้ดูกัน จริงๆคืออยากลองมานานละว่า ถ้าเรามาส์กหน้าทุกวันติดๆกันเนี่ยผลลัพธ์จะเป็นยังไง 555+ 

อ่ะ ว่าแล้วลองดูกันเด้อออ!!

มาส์กของ ลูลูลุน ทางเราได้ใช้มาหลายสูตร หลายสีแล้ว ทั้งชมพู แดง น้ำเงินต่างๆ สอยติดมือกลับจากญี่ปุ่นบ้าง สอยจากในไทยบ้าง สิ่งที่เราชอบใช้มาส์กตัวนี้คือ น้องเค้ามีซิปล็อคใช้เสร็จก็ปิดกลับเข้าแช่ตู้เย็นต่อไง เราว่ามันสะดวกดีเวลาหยิบใช้ เออ แล้วมาส์กเค้าก็ใช้ได้ทุกวันด้วย ซองนึงมี 7 ชิ้น พอดี 1 อาทิตย์เลย

เราสอยจากไทย แน่นอนต้องมีสลากไทยให้เราอ่านไม่ต้อง งม หรือเอาไปถามเพื่อนให้เสียเวลา

ซึ่งสูตรสีขาวที่ทางเราจะเอามาลองให้ดูวันนี้ เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำจากแดด เพิ่มความชุ่มชื้น และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย (เราอ่านจากหลังซองเนี่ยแหละ 555555) แต่ๆ ที่เราชอบที่สุดของมาส์กตัวนี้คือ น้องเค้าอ่อนโยนอ่ะ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือสีต่างๆ เราใช้แล้วสบายใจ ไม่แพ้

เปิดซองมาจะเจอมาส์กเรียงตัวกันแบบนี้เลยเด้อ หยิบใช้ก็หยิบออกมาทีละแผ่น ล้างมือให้สะอาดก่อนเด้อ

แผ่นมาส์กน้องเค้าใยฝ้าย 100% ขนาดกว้างดี รองรับกับหน้าผากกว้างๆของเราได้ แต่ถ้าใครหน้าแอบใหญ่ก็จับน้องเค้ายืดให้พอดีหน้าได้นะ 555+  

มาเริ่มกันเลย START!! วันแรก สู้ๆ ก่อนมาส์กก็เอาไปแช่ตู้เย็นให้เย็นๆ เจี๊ยบๆ มันก็จะสดชื่นหน่อยๆ 

มาส์กต่อครั้งเบลล์จะทิ้งมาส์กไว้ 15 นาทีเลย ให้เวลากับน้องเค้าเต็มที่ แล้วเราก็นั่งทำงานหน้าคอม อ่านหนังสือไปชิลล์ๆ ไปมันก็เพลินๆดีได้บำรุงผิวไปในตัว

ตัดฉับบ!! มาวันที่ 7 วันสุดท้ายแห่งการสิ้นสุดการมาส์กละ ความจริงเราชอบมาส์กหน้ามากนะแบบอาทิตย์ละ 1- 2 ครั้ง แต่นี้ต้องมาส์กทุกวันไง ซึ่งปกติเราเป็นคนขี้ลืมมากๆๆๆๆ เราก็พยายามพยายตั้งกฎกับตัวเองว่าลองอะไรก็ไปให้สุดดิ ตั้งแจ้งเตือนในมือถือโลดด!  

เยสสสสสสสส!! สำเร็จเด้ออออ

บอกเลยว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาทางเราทำงานหามรุ่งหามค่ำเยี่ยงแรงงานทาส นอนโต้รุ่งแทบทุกคืน เราใช้เวลามาส์กตอนทำงานหน้าคอมไปด้วย และผลลัพธ์หลังจากที่เราลองมาส์กหน้าติดกันทุกวัน 1 อาทิตย์ คือผิวเราแลดูกระจ่างใสขึ้นมาประมาณนึงเลยนะ ผิวดูละเอียดขึ้นเหมือนผิวดูฟู อิ่มน้ำมากขึ้น เอาจริงๆเป็นผลลัพธ์ที่เราพอใจมากกก กับความพยายามเจียดเวลามามาส์กหน้า 555+ ถือว่าการลองของเราไม่สูญเปล่าจริงๆ ปลื้มปริ่ม ส่วนเรื่องใต้ตาแพนด้าของเรามันก็จะคล้ำๆงี้แหละ มาส์กมันคงช่วยเราไม่ได้มากหรอกเราเป็นภูมิแพ้ แถมเป็นมนุษย์ค้างคาวด้วย แหะๆ  

แต่ด้านในมีเหมือนน้ำซอสเค้าอยู่เราก็เทๆ ลงมือมาลูบๆ ลำคอ ลูบแขนขา เสียดายย ใช้ทั้งที ก็ให้มันเกลี้ยงๆ เอาให้คุ้ม 5555+  

สรุปคือทางเราชอบนะ อันนี้คือซองที่เราสอยมาจากวัตสัน (245บาท ราคาแล้วแต่โปรฯ ตกแผ่นละ 30 กว่าบาท)ไม่รู้มีใครสังเกตไหม ว่าซองสีขาวที่วัตสันมันหายากกว่าซองสีอื่นๆ สูตรนี้เราให้ไปต่อ ซื้อซ้ำแน่นอนแต่ครั้งหน้าว่าจะไปช้อปที่ร้านมัตสึโมโต้บ้างละ เพราะมีเกือบทุกสูตรเหมือนกัน พอซื้อมาก็เก็บตุนไว้ในตู้เย็นเวลามาส์กมันจะได้เย็นๆหน้า เรารู้สึกว่ามาส์กที่เย็นๆมันจะยิ่งทำให้ผิวหน้าเรากระชับยิ่งขึ้น

ซึ่งไม่รู้ว่าเราจะขยันแบบนี้ได้อีกนานไหม 55555+ แต่เอาจริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลอ่ะ เบลล์ใช้ครีมบำรุงผิวควบคู่ไปด้วยนะพยายามดื่มน้ำเยอะๆ ยิ่งเราพักผ่อนน้อย เครียดไรงี้ ก็ต้องยิ่งเพิ่มการดูแลตัวเองให้มากขึ้นไปอีก ด้วยรักจากใจนะจ้ะ จุ้บๆอยากเห็นสาวๆ ผิวดีๆกัน


หวังว่าทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ ใครสายชอบมาส์กหน้ามีมาส์กตัวไหนแนะนำบอกมาเลย จะไปลองของ เราชอบลองงงงง


ฮ่าาาาาาา

บ๊ายบายยยย ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE