บอกลาผิวหมองคล้ำ พลิกฟื้นผิวใสดูสุขภาพดี ด้วย 5 เคล็ดลับดูแลผิวง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้

18 2
หน้าใสสุขภาพดี เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเองก็อยากมี แต่พื้นฐานของการมีผิวหน้าที่ดี ต้องเริ่มมาจากการดูแลตัวเองกันทั้งนั้น ใครที่อยากมีผิวสวยแต่ยังทำร้ายผิวกันอยู่บ้าง ขอเตือนเลยว่าให้หยุดตั้งแต่ตอนนี้เลยนะ!

เพราะการมีผิวหน้าที่ดี นอกจากเราจะต้องดูแลผิวภายในด้วยการเลือกกิน หรือออกกำลังกายแล้ว การบำรุงภายนอกด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ทั้งครีม หรือมาส์กก็เป็นส่วนสำคัญในการดูแลผิวมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆ ต้องรู้กันดีอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ
แต่วันนี้อยากจะมาย้ำ และแนะนำ 5 เคล็ดลับดูแลผิวง่ายๆ ที่ทำเองก็ได้ที่บ้าน! ให้กับผิวของสาวๆ สวยจากภายในสู่ภายนอก

ดื่มน้ำให้ครบวันละ 8 แก้ว

เริ่มต้นดูแลผิวด้วยวิธีการง่ายๆ ที่เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายก็รู้ดีว่าการดื่มน้ำนี่แหละจะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นขึ้น เสมือนว่าน้ำเข้าไปเติมน้ำให้ผิวของเรา นอกจากการบำรุงภายนอกร่างกายแล้ว ผิวข้างในก็ต้องการน้ำไม่แพ้กัน ดังนั้นการดื่มน้ำจึงเป็นวิธีการดูแลผิวที่ง่ายมากๆ แต่ควรจะต้องดื่มเยอะๆ ให้ครบ 8 แก้วต่อวัน ก็จะช่วยให้ผิวของเราดูนุ่ม เต่งตึง แต่แนะนำว่าต้องทำอย่างสม่ำเสมอนะ จะกินแบบวันเว้นวันก็ไม่ช่วยนะจ๊ะ

ออกกำลังกาย


รักผิวรักหุ่นไปพร้อมๆ กัน เคยได้ยินมั้ยล่ะคะว่าการออกกำลังกายจะช่วยทำให้ผิวของเราได้เหมือนรีเฟรช เพราะอัตราการเต้นของหัวใจ ก็จะทำให้เลือดของเราสูบฉีดทำให้มีเลือดหมุนเวียนได้ค่อนข้างดี ทำให้เราดูมีแก้มแดงฝาด โดยเฉพาะการที่เหงื่อออก เหมือนเป็นการช่วยขับสิ่งที่อุดตันรูขุมขนออกไปได้ในตัวด้วย

บอกเลยว่าถ้าอยากสวยทั้งตัว หุ่นดีแล้ว ผิวดีแล้ว การออกกำลังกายนี่เวิร์คสุดๆ รีบสะบัดตัวขี้เกียจออก แล้วลุกไปออกกำลังกายกันด่วน!

ล้างหน้าให้สะอาด


ล้างหน้าไม่สะอาดระวังสิวถามหาา! การล้างหน้าถือเป็นหัวใจสำคัญของการดูแลผิวเลย โดยเฉพาะหลังจากการออกไปเจอทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน หรือมลภาวะต่างๆ มาทั้งวัน ไม่เว้นแม้แต่การทำความสะอาดเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวที่เราโบกไปเมื่อเช้าให้ออกด้วย ดังนั้นแล้วกลับบ้านเราก็ควรที่จะรีบล้างหน้าล้างตา อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย ชำระล้างสิ่งสกปรกที่เราเผชิญมาทั้งวันออกไปอย่างด่วนเลยล่ะค่ะ

เพราะสาวๆ หลายคนอาจจะเป็นวันไหนที่แต่งหน้าหนัก หรือล้างหน้าดึกเกินไป ตื่นเช้ามาก็จะมีน้องสิวถามหา ขึ้นมาให้วุ่นวายใจกันอีก การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดของการดูแลผิวที่ทำได้ง่ายสุดๆ 

พักผ่อนให้เพียงพอ

รู้ทั้งรู้แหละว่าการพักผ่อนให้เพียงพอเป็นเรื่องสำคัญ แต่ใครยังอดหลับอดนอนดูซีรีย์ อ่านนิยาย หรือปาร์ตี้หนักกันบ้างสารภาพมาซะดีๆ แนะนำว่าให้เลิกด่วนกับพฤติกรรมทำร้ายร่างกายและผิวของเราทางอ้อมแบบนี้ และรีบนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อยก็ควรจะ 8 ชม. ต่อวัน เพราะถือเป็นเวลาที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับการนอนหลับที่จะตื่นมาแล้วรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ผิวจะได้รู้สึกตื่นไปพร้อมๆ กัน

มาส์กหน้าเป็นประจำ


อีกหนึ่งเคล็ดลับดูแลผิวที่ง่ายสุดๆ และทำได้บ่อยๆ นั่นก็คือการมาส์กหน้า เพราะนอกจากมาส์กจะมีราคาไม่สูงมากสามารถใช้ได้บ่อยแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวสูงด้วย เพราะมาส์กในหนึ่งซอง มักจะอัดเต็มมาด้วยความชุ่มชื้น และคุณสมบัติต่างๆ ที่พร้อมจะบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใส
แต่ถ้าใครอยากมีผิวชุ่มชื้น เปล่งประกายกระจ่างใส แนะนำมาส์ก Kuron White Radiance Mask มาส์กวิตามินซีผสมสด  ที่ครอบคลุมทุกคุณค่าการบำรุงผิวด้วยวิตามินซีที่หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่ามีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งในมาส์กแผ่นนี้ยังมาพร้อมกับคุณค่าอื่นๆ ที่น่าสนใจมากกว่านี้อีกค่ะ นั่นก็คือ
  • นวัตกรรม Vitamin C Dot อุดมไปด้วยวิตามินซี 
    ซึ่งเป็นการนำวิตามินซีมาเคลือบไว้บนแผ่นมาส์ก เพื่อให้ผิวได้รับคุณค่าจากวิตามินซีได้เข้มข้นอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

  • แผ่นมาส์กปลอดภัยไม่บาดผิว
    เนื้อละเอียดไม่บาดผิว พร้อมเอสเซนส์สกัดจากธรรมชาติ
  • การผสมสด
    เพื่อเป็นการรักษาความเข้มข้นและคงประสิทธิภาพความเสถียรของวิตามินซี จึงมาในรูปแบบการผสมสด ให้วิตามินซีสามารถทำงานได้อย่างตรงจุด ทั้งการลดจุดด่างดำให้จางลง ลดเลือนผิวหมองคล้ำ และฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้น

  • เอสเซนส์สูตรเข้มข้น อุดมด้วยวิตามินซี B3 และสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด
    ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ ตลอดการมาส์กหน้า ให้ความรู้ผ่อนคลายขณะมาส์ก
การผสมสดของ Kuron White Radiance Mask นี้ ได้เนื้อเอสเซนส์ที่มีสารสกัดจากผักและผลไม้ ซึ่งอุดมด้วยสารบำรุงผิวที่อัดแน่นมาอย่างจัดเต็ม ให้ผิวของเราได้รับวิตามินที่เข้าบำรุงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก เพราะในหนึ่งแผ่นมาส์กนี้ ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด

  1. Grape fruit 
    ช่วยปรับสภาพผิวให้สวย แลดูอ่อนเยาว์
  2. ส้มแมนดาริน 
    ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม 
  3. ซีบัคธอร์น 
    ช่วยลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ 
  4. ทับทิม 
    ช่วยให้ผิวกระชับ สดใส สุขภาพดี 
  5. ใบบัวบก 
    ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง
  • ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ต้องล้างออก
    วิธีใช้งานง่ายแค่มาส์กหน้าทิ้งไว้เพียง 15 นาที แล้วจึงนวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อเอสเซนส์สามารถซึมลงเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แนะนำว่าเนื้อมาส์กที่เหลืออยู่ สาวๆ สามารถนำเอามาทาบริเวณคอ หรือทั่วตัวได้ด้วยนะ
ซึ่งราคาก็ดีงามมาก เพราะแผ่นมาส์ก 1 แผ่นที่มาพร้อมคุณค่าการบำรุงผิว จัดการผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสแบบนี้ มาในราคาแผ่นละ 119 บาท มีวางจำหน่ายที่ Watsons ทุกสาขาจ้า คุ้มค่าสุดๆ แบบนี้ต้องมีติดตู้ตุนเอาไว้ที่บ้านแล้ว  
บอกเลยว่าถ้าอยากสุขภาพดี กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ นี่คือ 5 เคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำตามได้เลยที่บ้าน แต่เชื่อเลยว่าสาวๆ หลายคนอาจจะรู้กันเป็นอย่างดี แต่ยังไม่ยอมเริ่มทำกันสักที.. เอาล่ะ! ตอนนี้ได้เลยว่าเริ่มต้นดูแลผิวใหม่กันได้แล้ว อยากมีผิวสวยสุขภาพดี เริ่มต้นดูแลผิวกันตั้งแต่วันนี้ได้แล้วล่ะจ้าา ลุยยย!!