[Call me BT: Review] ตัวเธอ...Smooto ครีมซองตัวดัง วันนี้เค้ามีของใหม่แล้วนะจะ เหมาะกับแดดจ้าๆตอนนี้ยิ่งหนัก!☀️🌤😎🤗😜

8 1
ช่วงนี้ใครเครียดกับอากาศร้อนๆ...พักเบรคมาชมของน่าสนใจกันดีกว่าจร้าาาาา???
         เพื่อนหลายคนน่าจะรู้จักและได้ยินชื่อครีมซองที่กระแสดีมากอย่าง Smooto อย่างเซรั่มมะเขือเทศที่ช่วยผิวหน้ากระจ่างใสเอย หรือมาส์กมะเขือก็ดี๊ดี ซึ่งใบเตยชื่นชอบของเค้ามากกกกกใช้หมดไปแล้วไม่รู้กี่ซองต่อกี่ซอง?? และตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด มีหรือที่ใบเตยจะพลาด คือแอบไปลองมาเลยจะเล่าให้ฟังว่าเป็นอะไร ใช้แล้วโอเคไหมน้า...มาชมกันจร้าาาา?
          ตอนนี้ประเทศเราอยู่ในช่วงหน้าร้อนอย่างจริงจังและหลายแบรนด์ช่วงนี้ก็มีการปล่อยกันแดดออกมาหลากหลายมากเลย และในตอนนี้ทาง Smooto ก็ได้คลอดน้องใหม่เป็นกันแดดออกแล้วจร้าาาาา..เย้ๆๆๆๆ?⛱☀️ฮะ



​          มาดูตัวจริงกันกับ Smooto Sunflower Sunscreen cream ซองครีมสีส้มที่มาพร้อมดอกทานตะวันสดใสบานรับแสงอาทิตย์เลยฮะ? และนี่ก็คือครีมกันแดดที่ส่วนผสมจากสารสกัดดอกทานตะวันด้วยนั่นเองค่ะ
เค้าคุณสมบัติ 6 in 1 กันเลย มีอะไรบ้างน้า...?
  • กันแดด: ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
  • เกลี่ยง่าย: เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่หนักผิวหน้าด้วยน้า
  • คุมมัน: ช่วยคุมความมันหลังทา ไม่เหนอะหนะผิว
  • กันน้ำ: โดนน้ำไม่หลุด
  • เรียนเนียน: เนื้อครีมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส
  • ชุ่มชื้น: ฟื้นบำรุงผิวไปให้ชุ่มชื้น สุขภาพดี
มาค่ะเดี๋ยวจะทาเทียบที่หน้าจริงกันเล้ย...
- เห็นเนื้อครีมบีบออกมานี่คือ สีขาว แบบข๊าวขาวของจริง แต่ๆลองเกลี่ยดูก่อนนะจ๊ะ
- แต่ก่อนจะลงครีมกันแดด ใบเตยลงสกินแคร์มาเรียบร้อยแล้วเด้อ
          มาลองเกลี่ยข้างหนึ่งก่อนนะคะ จากภาพจะเห็นว่าพอทากันแดด Smooto เนื้อครีมคือเกลี่ยง่าย ไม่เป็คราบทาได้เรียบเนียน และผิวหน้าแลดูไบรท์ขึ้นสว่างขึ้นนึดนึงด้วยจร้า
           ลองมามองมุมเทียบครึ่งหน้าซ้าย-ขวากันบ้าง จะเห็นว่าฝั่งที่ทากันแดด Smooto แลดูสว่างกว่าฝั่งที่ไม่ได้ทา แลดูเนียนใสไม่หมอง
ขอทาให้ครบสองด้านต่อก่อนนะจ๊ะ?
          ทาครบแล้วจร้าๆๆ ครีมกันแดด เนื้อคือเกลี่ยง่ายยยย ทาออกมาก็ไม่หนักหน้าด้วย ทาเสร็จหน้าไม่ลอยโอเวอร์หรือหน้าเทาอีกต่างหาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆอยู่ด้วยน้าาา
          พอทากันแดดเสร็จก็แต่งหน้าต่อ เติมแป้ง เขียนคิ้ว วาดตา ทาปาก เป็นอันเรียบร้อนพร้อมออกไปแรด..เอ้ย! ออกไปร้อน!ท้าแดดแล้วจร้า??☀️?
          เพิ่มเติมนะจ๊ะ^^ การทากันแดด: ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นนะจ๊ะตัวเธอ ส่วนเพื่อนๆคนไหนสงสัยว่ากัน Smooto Sunflower Sunscreen cream จะราคาแรงไหม ขอบอกเลยว่าถ้าเห็นคำว่า Smooto ยังไงก็ราคาเป็นมิตรสบายกระเป๋าเช่นเคย เพราะราคาซองละ 39 บาทเช่นเคย และมีจําหน่ายที่ 7-11 เหมือนเดิมจร้า..วิ่งไปซื้อมาลองตำตามได้นะจ๊ะ??ใครกำลังจะไปทริปพกไว้ไม่หนักกระเป๋าน้าาา
          สำหรับบล็อคนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย?????


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE