The Best เจลแต้มสิว| DDC ACNE SERUM

7 1
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ วันนี้ทรายจะมาป้ายยาทุกคนอีกครั้ง555
จากการที่ทรายลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มานานพอสมควร แล้วชอบน้องมากๆ วันนี้เลยจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันค่าาาา
ตัวนี้เป็น Herbal Acne Serum นะคะ ของ Dr Demis X Cinnamongal
น้องคือเซรั่มรักษาผิวที่เป็นสิว สกัดจากสมุนไพรนานาชนิด โดยทางแบรนด์เค้าเคลมว่าน้องช่วยเรื่องสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด รอยดำ รอยแดง ตอนแรกที่เห็นทรายแบบ โหหห อะไรมันจะขนาดนั้น ต้องลองแล้วป้ะ ก็เลยลองไปซื้อมาใช้ดูค่ะ
  • Organic Ingredient
  • Paraben Free
  • Fragrance Free
มีคุณสมบัติ Anti-bacteria, ลดการอักเสบ, ลดรอยที่เกิดจากสิว แต่ยังคงความชุ่มชื่นของผิว ไม่มีสารอันตราย ไม่ทำร้ายผิว และเหมาะกับผิวทุกประเภท
แบรนด์เค้าเคลมว่าน้องช่วยทั้งเรื่องสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน รอยดำ รอยแดง เลยค่ะ ตอนแรกที่เห็น ทรายก็แบบเอ้อออ อะไรจะดีคลอบคลุมขนาดนั้น ต้องซื้อแล้วป้ะ  หลอดแรกทรายซื้อมาจากคลีนิค The Demis ที่สยามเลยค่ะ(แต่ตอนนี้มีขายหลายช่องทางมากเลยค่ะ ลองดูข้อมูลในไอจีได้เลยนะคะ) พอลองทาก็คือชอบเลยยย>< ชอบกลิ่นมากกก มันฟีลแบบสมุนไพรงี้555 ความรู้สึกแรกหลังทาคือ ไม่แสบเลยย แบบเห้ยยยได้หรอวะ ปกติที่เคยทายาแต้มสิวหรือเจลแต้มสิวมา ถ้าทาบนสิวอักเสบหรือที่สิวที่เราบีบไปแล้วจะแสบๆ แต่น้องคือไม่แสบเลยย เซอร์ไพรซ์มากกกกกกก ในเรื่องรักษาสิวทรายว่าตัวนี้โอเคมากๆเลยค่ะ อาจจะไม่ได้หายเร็วแบบเว่อออๆเพราะเป็นorganic แต่ก็ไม่นานค่ะ งงๆเนอะ เอาเป็นว่าดี555 ทาได้ทุกสิวจริง ถ้าช่วงสิวเห่อเยอะๆทรายทาทั้งหน้าไปเลยค่ะ ถ้าสิวอักเสบก็โปะๆไปหนาๆเลย ไม่กี่วันก็หายแล้ว ที่สำคัญคือ ไม่ค่อยทิ้งรอย และสำหรับสายแต่งหน้าคือดีเว่ออๆเลย เพราะทาตัวนี้แล้ว ไม่รบกวนการแต่งหน้าต่อเลยค่ะ ไม่เป็นขุยเลย ทรายทาทั้งเช้าทั้งเย็นเลยค่ะ แต้มๆระหว่างวันก็ได้นะคะ
ส่วนตัวทรายชอบน้องมากๆก็เลยใช้มาเรื่อยๆจนตอนนี้นับจำนวนหลอดที่ใช้ไปไม่ได้แล้ว แต่ทุกหลอดคือตัดหลอดใช้จนเกลี้ยงเลยค่ะ5555 สำหรับเพื่อนๆที่หาซื้อเจลแต้มสิวหรือคิดจะเปลี่ยนเจลแต้มสิวอยู่ ทรายอยากแนะนำให้ลองตัวนี้ดูนะคะ น้องคงจะเป็น The best!!! ของทรายไปอีกนานเลยยยย><
1หลอดปริมาณสุทธิ 10 กรัม
ราคา 390บาท หาซื้อได้ตาม eveandboy หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ค่ะ


ssiinz_

ssiinz_

สวัสดีค่าาาา ชื่อทรายนะคะ
แอคเคาท์นี้จะมารีวิว อัพเดทสกินแคร์
ฝากติดตามด้วยนะค้าาาาา?

FULL PROFILE