เมคอัพแบบซองพร้อมแปรงจาก NAMI MAKE UP PRO

14 3
สวัสดีค่ะทุกคน ในยุคปัจจุบันเครื่องสำอางแบบซองได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราค่อนข้างเยอะเข้าไปทุกทีเลยนะคะ เนื่องด้วยบรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการพกพาไปใช้งานนอกบ้านได้ วันนี้เอมก็เลยมีอีกแบรนด์ที่ได้ทำเครื่องสำอางแบบซองมาแนะนำให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
ส่วนคนไหนที่ขี้เกียจอ่าน เอมก็ได้ทำคลิปรีวิวให้ได้ชมกันด้วยนะคะ เบื่ออ่านก็คลิกรับชมได้เลยนะจ๊ะ
NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS POWER OF MAKE UP
เป็นเครื่องสำอางแบบซองพร้อมแปรงที่มีมาด้วยกันถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนซีลเลอร์ อายแชโดว์แล้วก็ลิปที่สามารถทาแก้มได้ด้วย เดี๋ยวเอมจะพาทุกคนไปดูเฉดสีของเขากันว่าจะสดและชัดเจนแค่ไหนจ้า

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS FULL COVER CONCEALER NATURAL BEIGE
เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ความหมองคล้ำใต้ตา และจุดบกพร่องของผิวต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เนียนเรียบ เนื้อครีมเนียนแน่น เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยจ้า  มาต่อกันที่อายแชโดว์กันบ้างนะคะ คอลเลคชั่นนี้มีมาด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสีค่ะ 

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY LONG-LASTING EYESHADOW
เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์ เม็ดสีแน่นชัดเจน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย สามารถเบลนสีได้ดี ให้สีสวย เนียนสม่ำเสมอกัน สูตรกันน้ำ กนเหงื่อ ติดทนนาน สีไม่ตกร่องระหว่างวันด้วยค่ะ เบอร์01 ชื่อสีว่า Sweet Peach, เบอร์ 02 ชื่อสีว่า Pearly Pink ,เบอร์ 03 ชื่อสีว่า Choco Brown

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK
เป็นครีมมี่ ลิป เนื้อแมตต์ ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ริมฝีปากและแก้มในหนึ่งเดียว เนื้อลิปเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น สวย คมชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน มีทั้งหมด 4 สี
  • เบอร์ 01 Burgundy
  • เบอร์ 02 Mocca Rose
  • เบอร์ 03 Punchy Nude
  • เบอร์ 04 Honey Peach
ก็หวังว่าทุกคนจะถูกใจกับเมคอัพแบบซองพร้อมแปรง ที่สะดวกและพกพาง่ายแบบนี้นะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม พบกันรีวิวหน้า ไว้จะมาป้ายยาใหม่นะคะ ^^
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE