โบกมือลารอยแผลเป็น | Ella Scar Cream.

8 1
ฮัลโหลสาวๆ ถ้าพูดถึง “รอยแผลเป็น” ทุกคนคงทำหน้าเซ็งๆแน่นอน เพราะการที่ผู้หญิงเราเป็นรอยแผลเป็นนั้น ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งได้เลย เพราะว่าไม่มีใครอยากมีรอยแผลเป็นแน่นอน 
ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็น
จากการที่เราแกะสิวบนใบหน้า แกะแผลต่าง ๆ 
หรือแม้กระทั้งแผลที่เกิดจากการทำศัลยกรรม

วันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำสาวๆทุกคนเกี่ยวกับตัวช่วยในเรื่องการลดรอยแผลเป็นนั่นเอง บอกก่อนเลยว่าตั้งแต่ที่พลอยทำศัลยกรรมเสริมคางมา 
จะมีรอยแผลเป็นเกือบจะทุกส่วน จนทำให้หลังจากที่ทำศัลยกรรม พลอยต้องหาวิธีรักษารอยต่างๆให้จางลง และหลังจากที่พลอยตามหาไอเทมรักษารอยแผลเป็นมานาน เราเลยลองเข้าไปหาในร้านวัตสัน เภสัชเค้าแนะนำเจ้าครีมหอยทากตัวนี้มาให้ อาจจะเป็นตัวที่สาวๆเคยใช้มาแล้วก็ได้นะ

Ella Scar Cream ครีมบำรุงผิวช่วยลบรอยแผลเป็น ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย และยังสามารถใช้ทาแผลที่ยังไม่แห้ง ไปจนถึงแผลที่แห้งแล้วจนแผลที่มีการตกสะเก็ด ครีมบำรุงผิวของ Ella Scar Cream ก็สามารถใช้ทาได้ ตัวนี้สามารถใช้กับปัญหารอยได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะ ลดรอยหลุมสิว ลดรอยแดง รอยสิว ลดแผลนูน และแผลผ่าตัดได้หมด ที่สำคัญ Ella Scar Cream ตัวนี้เค้ายังมีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการแผลหรือว่าทาแล้วแผลดำเลย

เนื้อครีมของ Ella Scar Cream เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่น และจะแอบมีกลิ่นของหอมหัวใหญ่บาง ๆ เพราะว่าส่วนผสมของครีมลดรอยแผลเป็นตัวนี้ มีส่วนผสมของสาร Poly-helixan (สารสกัดเมือกหอยทากฝรั่งเศส) , สารสกัดจากใบบัวบก , สารสกัดจากผักบุ้งทะเล , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ , Allantion (อัลลันโตอิน) , วิตามิน E , Aesculus Hippocastanum Extract , สารสกัดจากเอนไซม์จากรากหอมหัวใหญ่ , สารสกัดจากเปลือกสน ,สารสกัดจากใบชุมเห็ดเทศ , แลคติค แอชิด

ขั้นตอนการใช้ Ella Scar Cream  นี้ใช้ง่ายมาก แค่ทาครีมบางๆให้ทั่วบริเวณรอยแผลเป็น วันละ2–3 ครั้ง พอทาแล้วไม่ต้องตกใจว่าเนื้อครีมหายไปไหน เนื้อครีมตัวนี้จะซึมเข้าไวมาก และยังไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย​

(รอยแผลเป็นที่เกิดจากการทำศัลกรรมคาง)

ก่อนใช้ (จะมีรอยเป็นแผลนูนอย่างเห็นได้ชัดเจน)

หลังใช้ (ผ่านไป1เดือน จะเห็นได้ว่าแผลที่เคยนูนหายไป)

     โดยรวมแล้วครีมลดรอยแผลเป็นของ Ella Scar Cream ตัวนี้พลอยชอบนะเพราะว่าราคาไม่แรงเกินไป สามารถซื้อใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลในเรื่องราคาเลยแถมยังสามารถช่วยลดพวกรอยแผลเป็นต่างๆได้อย่างดีอีกด้วย สำหรับใครที่ใช้แค่ 1 สัปดาห์อาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลนะ เพราะอย่าลืมว่าบางรอยแผลเป็นเราอาจจะทิ้งไว้นาน และทุกครีมลดรอยแผลเป็นทุกตัวต้องใช้กันอย่างต่อเหนืองเพื่อที่จะเห็นถึงประสิทธิภาพได้ดีขึ้นนะ สำหรับวันนี้พลอยขอไปก่อนนะใครที่กำลังลังเลว่าครีมลดรอยแผลเป็นตัวไหนดี พลอยอาจจะลองแนะนำตัวนี้ดูและทุกคนจะชอบเหมือนพลอยแน่นอน ☺


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE