แนะนำไอเท็มดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายตั้งแต่เช้า-ก่อนนอน

10 1

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า จะว่าไปสมัยนี้ผู้ชายก็หันมาดูแลตัวเองกันเยอะขึ้นเหมือนกันนะคะ เพราะไม่ว่าใครๆก็อยากให้ตัวเองดูดีกันทั้งนั้น กระทู้นี้เราเลยอยากมาแนะนำไอเท็มสำหรับผู้ชายกันบ้าง เผื่อจะได้เป็นไอเดียให้ผู้ชายหลายๆคนที่พึ่งหันมาดูแลตัวเองเก็บข้อมูลไปซื้อตามกันจ้าจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า 


เริ่มที่ขั้นตอนการล้างหน้ากันก่อน สำหรับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เราจะแนะนำคือของ Clean & Clear สีส้มตัวนี้เลยค่า เป็นสูตรสำหรับผิวมัน+กำจัดสิ่งสกปรก หลังใช้จะรู้สึกหน้าไม่แห้งตึงแถมยังสบายหน้าอีกด้วย นอกจากจะช่วยเรื่องควบคุมความมันแล้วยังช่วยลดสิวเสี้ยนรวมไปถึงป้องกันการเกิดสิวใหม่ด้วย ยิ่งใครชอบเป็นสิวบ่อยๆอยากได้โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวและราคาถูกเราแนะนำไปซื้อใช้กันเลยจ้า 

 ขั้นตอนต่อมาเป็นการทาครีมบำรุงหน้าก่อนออกจากบ้าน ครีมที่เราจะแนะนำเป็นของยี่ห้อ Cathy Doll รุ่นนี้เลยค่า เนื้อครีมจะผสมเม็ดบีสท์ถูวนไปสักพักเม็ดบีสท์จะแตกตัวแล้วซึมเข้าผิวทันที เนื้อครีมตัวนี้เหมาะกับผู้ชายมากซึมเร็ว แห้งไว ไม่ทิ้งความเหนียวให้กวนใจเลยค่ะ ข้อดีอีกอย่างนึงคือหลังใช้จะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีแนะนำว่าใช้ในปริมาณน้อยๆก็พอค่ะ ถ้ากลัวว่าจะขาวเกินไปที่สำคัญผู้ชายเหงื่อออกเยอะเนื้อครีมตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบเลย ใครอยากทดลองใช้ซื้อแบบซองใน 7-ELEVEN มาลองก่อนก็ได้จ้า 


สำหรับปัญหาสิวที่มักกวนใจหนุ่มๆ เราแนะนำยาแต้มสิวโทเมอิเลยจ้า ตัวนี้จะมีทั้งเป็นแบบเจลและเนื้อครีม ส่วนตัวเราชอบใช้แบบเนื้อครีมมากกว่า เพราะรู้สึกทาสะดวกใช้งานง่ายไม่หกเลอะเทอะ ตัวนี้ดีตรงที่ใช้แล้วหน้าไม่เป็นขุย ไม่แห้งเหมือนใช้ตัวอื่น สิวยุบไวแถมลดรอยดำจากสิวด้วยจ้า 

หนุ่มๆคนไหนมีรอยดำรอยแผลเป็นจากสิวแล้วกำลังมองหาตัวช่วยลดรอยต้องตัวนี้เลยจ้า ใช้ทาหลังล้างหน้าเช้า-เย็น ผ่านไปประมาณ 3 วัน รอยจะเริ่มจางลงแถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย ราคาไม่แรงมากแถมคุณภาพดีอย่างนี้ต้องตำด่วนๆเลยค่า 

เชื่อว่าหนุ่มๆหลายๆคนมักไม่ค่อยให้ความสนใจกับริมฝีปากสักเท่าไหร่ เพราะจากที่เราถามเพื่อนผู้ชายว่าทำไมไม่ชอบใช้ลิปมันชอบบอกว่าใช้แล้วมันปาก เหนียวๆปาก เอ้า!ก็ชื่อมันก็บอกว่าลิปมันเนอะ 555 แต่จริงๆต้องบอกว่าปากเป็นส่วนสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นเลยนะคะ เบิร์ตส์ บีส์ เป็นลิปบาล์มที่เราแนะนำอยากให้ลองกันเพราะตัวนี้ทารอบเดียวตั้งแต่เช้ายันเย็นก็ติด ตัวนี้จะไม่มันหรือเหนียวปากมาก ผู้ชายใช้ได้หายห่วงจ้า 

มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วค่า ตัวนี้เป็นวิตามินอีแนะนำให้ใช้ทาก่อนนอน เพราะเนื้อครีมค่อนข้างข้น ทาแล้วเข้าห้องแอร์นอนไปเลยจะได้ไม่รู้สึกเหนียวหน้าค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวแข็งแรงที่สำคัญหน้านิ่มมากกกกก ราคาไม่แพงด้วยค่ะยิ่งถ้าซื้อตามร้านขายยาน่าจะได้ราคาที่ถูกลงอีก ใครสนใจไปตำกันเลยจ้า 


หมดแล้วค่าสำหรับไอเท็มสำหรับหนุ่มๆที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ใครสนใจตัวไหนถามเพิ่มเติมได้น้า ไว้เรามีอะไรเด็ดๆน่าสนใจแบบนี้อีกจะเอามาแชร์ให้ดูกันอีกค่ะ  


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE