จะซัมเมอร์แล้วแต่เป็นสิวที่หลัง T_Tต้องสู้รบยังไงดีนะ!

10 1
สวัสดีค่า~ ใกล้เดือนเมษาเข้าไปทุกทีแล้วนะคะ เชื่อว่าสาวๆหลายคนวางแผนไปเที่ยวทะเลหนีร้อนกันกันแล้ว แต่ว่าเสื้อผ้าชิคๆเก๋ๆสำหรับไปถ่ายรูปสวยๆริมทะเลนั้น เต็มไปด้วย เกาะอก เว้าไหล่ สายเดี่ยวเอย ซึ่งหลายๆคนอาจจะมีปัญหาไม่มั่นใจที่จะเปิดโชว์แผ่นหลังของตัวเองเหมือนเจ้าของโพส เพราะมันช่างเต็มไปด้วยทั้งสิว ทั้งผื่นแดง T^T ทำให้หมดกำลังใจ เสียเซลฟ์สุดๆ

เพิ่งไปเจอผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาสิวที่เกิดที่หลังของทั้งสาวๆและหนุ่มๆโดยเฉพาะ หลังจากเสริชหาในจีบันนี่แหละค่ะ 55 ก็ไปเจอตัวนี้ซึ่งได้เสียงตอบรับดีมากเลยค่า ^^ หลายคนคุ้นๆกับแบรนด์ Oxe' cure  ยอมรับเลยค่า เพิ่งรู้ว่าอ่านว่า อ๊อกซีเคียว55 







วิธีใช้ สามารถฉีดบางๆ ไม่ต้องเยอะ 2ครั้งต่อวันค่ะ ทั้งเช้าและเย็น  นี่ใช้มา1 อาทิตย์แล้ว รู้สึกว่าสิวที่เป็นเม็ดแดงๆเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ ค่อยๆยุบ รอบแดงๆ เริ่มลดลงค่ะ ที่เป็นสิวหรือพวกผดผื่นเล็กก็จางลงกว่าเดิมเยอะเลยค่า ถือว่าเริ่ดมากๆค่า สำหรับสเปรย์ตัวนี้ Oxe'cure ขนาดที่ใช้คือ 25มล. 155บาทค่ะ เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกมากค่ะ 
***เราจะรีวิวแบบบ้านๆเลยนะคะ55 เพราะไม่มีความรู้ด้านเคมีใดๆ แต่เค้าเคลม ว่า oil free ค่ะ นั่นแปลว่าฉีดไปแล้วจะไม่ไปเพิ่มการอุดตันให้แก่สิวของเราอีกแน่นอน นอกจากแผ่นหลังแล้ว ยังนำมาฉีดที่หน้าอกและลำตัวได้ด้วย ถือว่าซื้อขวดได้สามารถฉีดได้คุ้มเล้ยย สัมผัสแรกที่ลองฉีดที่หลังมือนะคะ เป็นน้ำใสๆ ไม่เหนอะหนะค่ะ สามารถฉีดแล้วเกลี่ยได้ง่ายๆเลย

แต่ว่ากลิ่นจะออกไปทางเวชสำอาง เป็นกลิ่นแบบยารักษาสิวค่ะ  จะมีกลิ่นเป็นยา  ออกฉุนนิดๆ มากกว่ากลิ่นหอมทั่วไปค่ะเพราะไม่มีน้ำหอมปนอยู่  แต่เพื่อหลังที่สวยของเรา  ศรีทนได้ค่ะ~
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ  ไว้มีสินค้าตัวไหนเด็ดๆอีกที่ใช้แล้ว ประทับใจ  อยากจะบอกต่อ  จะมารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณสำหรับคนที่เข้ามาอ่านมาชม เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ  ลาไปก่อนแล้วเด้อออออ สวัสดีค่ะ  ม๊วฟๆๆๆๆๆๆ :D


Iamnami

Iamnami

A common girl who love to read <3 and review what she is interested ~

FULL PROFILE