ITEM UPDATE ไอเท็มสุดน่ารักบินตรงจากเกาหลี,ญี่ปุ่น

20 2
ITEM UPDATE กลับมาแล้วจ้าาาา~  ครั้งนี้เราจะมาอัพเดทไอเท็มสุดน่ารักทั้งเครื่องสำอางจากฝั่งเกาหลี ญี่ปุ่น และ ครีมกันแดดที่พร้อมจะให้สาวๆ สอยตามไปใช้ในหน้าร้อนนี้ด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่าาา
PAUL&JOE

บลัชออนรุ่นใหม่ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไปตามกัน เพราะนอกจากความน่ารักของแบรนด์ PAUL&JOE แล้ววว เฉดสีของเจลบลัชรุ่นนี้ก็น่ารักพอกัน! Gel Blush รุ่นนี้มีทั้งหมด 5 เฉดสี ทั้งโทนพีช ชมพูหวานๆ ไปจนถึงแดงและม่วง เนื้อเจลเกลี่ยง่ายให้ลุคที่ดูธรรมชาติสไตล์สาวญี่ปุ่น แต่ติดทนไม่มีหลุดระหว่างวันแน่นอนค่า!

ราคา 1,150 บาท
หาซื้อได้ที่ :
เคาน์เตอร์  PAUL&JOE 
SUPERGOOP

กันแดดใหม่ที่มีในรูปแบบครีมบำรุงผิวกระปุกบิ๊กบึ้ม Superscreen Daily Moisturizer นอกจากจะป้องกันแดดด้วย SPF 40 แล้ว เจ้ากันแดดตัวนี้ยังช่วยกันแสงสีฟ้าจากจอทีวี จอมือถือ ได้ด้วยค่ะ เนื้อกันแดดเป็นสีขาวขุ่น ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเป็นสูตร oil-free ที่จะไม่ทำให้ผิวของสาวๆ อุดตัน! 

ราคา 1,750 บาท
หาซื้อได้ที่
: Sephora
VT Cosmetics x BT21

น่ารักสุดๆ ไปเลยค่าาา ?? ! สำหรับเครื่องสำอางเกาหลี VT Cosmetics x BT21 ที่แพคเกจคุชชั่นน่ารักเวอร์วังอลังกาล แล้วตัวคุชชั่น ราคา 1,050 บาท ถือว่าไม่แรงมาก พัฟคุชชั่นก็น่ารักซะด้วยยย นอกจากคุชชั่นแล้ว ยังมีลิปสติก รองพื้น บลัชออนและไอเท็มน่ารักอีกเยอะ บอกเลยว่าต้องพุ่งตัววว ?

หาซื้อได้ที่ : eveandboy
NYX

เรื่องานผิวเนียนกลิบขอยกให้คอลซิลเลอร์ตัวใหม่จาก NYX รุ่น Can't Stop Won't Stop Concealer ไปเลยค่าาา เนื้อคอลซิลเลอร์เบาผิว แต่สามารถปกปิดรอยแดงรอยดำได้อย่างดีเยี่ยม! นอกจากจะเอามากลบรอยแล้ว ยังสามารถใช้เป็นไฮไลท์ คอนทัวร์ได้ด้วยค่ะ เพราะเค้ามีให้เลือกมากถึง 18 เฉดสี

ราคา 379 บาท
หาซื้อได้ที่ :
Shop NYX ทุกสาขาเลยค่าา
IGK

สาวๆ ที่ผมไม่มีน้ำหนักชี้ฟู เตรียมตัวรับของเล่นใหม่จากแบรนด์ IGK ไปเลยค่าาา เพราะเซรั่มตัวใหม่อย่าง Crybaby Anti-Frizz Smoothing Serum อันนี้มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว ที่จะช่วยผมหยิก ผมชี้ฟู กลับมาคืนทรงเงาสวย! และยังช่วยป้องกันแสงแดดตัวร้ายที่จะมาทำร้ายผมของเราด้วยค่ะ

ขอใหม่มาแรง ราคาจริงไม่มา แต่รอสอยกันได้ที่ Sephora ไม่นานเกินรอแน่ค่า
DermaAngel

ใครที่อยากให้สิวหายไวๆ และไม่อยากจะไปรบกวน ไปบีบจนเป็นรอย ขอแนะนำแผ่นแปะสิวน้องใหม่มาแรงงงง ที่มี 2 แบบให้เลือกคือ แบบกลางวันและกลางคืน ทั้งดูดสิว หัวสิว หัวหนองออกมาได้หมด แผ่นแปะสิวอันนี้เกาะผิวได้ดีมากๆ แต่งหน้าทับได้แบบเนียนๆ เลย

แพคคู่นี้ ราคา 308 บาท
หาซื้อได้ที่ :
Watson , Boots
มาถึงฝั่งครีมกันแดดที่ออกใหม่กันบ้าง รอบนี้มีทั้งแบรนด์ ญี่ปุ่น เกาหลี หรือว่าจะเป็นฝั่งอเมริกาก็มีค่าาา 
Mamonde

ที่เกาหลีกำลังฮิตกันแดดแบบนี้มากกก นั่นคือกันแดดในรูปแบบใหม่ แบบสติ๊กที่เป็นเนื้อเจล แค่ปาดๆ ก็ทาได้ทั่วหน้าโดยไม่ต้องเกลี่ย เนื้อแมตต์เบาสบายผิวแบบสุดๆ Everyday Sun Stick SP ของ Mamonde พิเศษตรงที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองอณูละเอียดขนาดเล็กๆ ได้ด้วยค่ะ

ราคา 600 บาท
หาซื้อได้ที่
: เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขาเลยค่าา
ALLIE

กันแดด ALLIE ส่งตรงจากญี่ปุ่นเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เนื้อกันแดดเป็นเจล ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง SPF 50 เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็วไปผิว ไม่ทำให้ผิวสาวๆ เหนียวเหนอะหนะ กันได้ทั้งเหงือและน้ำ และช่วยให้แต่งหน้าต่อได้ง่าย


ราคา 1,550 บาท
หาซื้อได้ที่ :
เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KANEBO และเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KATE TOKYO
Eucerin

ห่างหายไปนานกับไลน์กันแดดสีส้มที่ทุกคนคุ้นเคย ในที่สุดก็กลับมาให้สาวๆ ผิวแพ้ง่าย มีปัญหาผิวได้ใช้กันแล้ว Sun Double Whitening Serum กันแดดที่สามารถบำรุงได้ด้วยส่วนผสมของเซรั่มที่จะช่วยลดจุดด่างดำ และฝ่าต่างๆ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ทาก่อนแต่งหน้าได้ ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบ

ราคา 1,400 บาท
หาซื้อได้ที่ 
: เคาน์เตอร์ Eucerin ในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE