5 วิธีลดรอยดำจากสิว กู้หน้าขาววิ้ง แบบปลอดภัยหน้าไม่แหก

15 16
สวัสดีชาวสิว วันนี้เราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์รักษารอยดำ รอยแดงหลังสิวหาย และยังปัญหาหน้าหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเคยเป็นสิวอุดตันหรือสิวอักเสบมาก่อน เลยทำให้มีรอยสิวหลงเหลืออยู่บนหน้า พยายามหาครีมรักษาเองจริงๆ ไม่หายสักทีและรู้สึกว่าทำให้หน้าบางขึ้น จนมีผลข้างเคียงทำให้หน้าลอกเป็นขุย พยายามสืบหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดูว่ามีวิธีไหนที่สามารถช่วยลดพวกรอยสิวได้บ้าง เลยจะมาแชร์ 5 วิธีที่ช่วยลดรอยสิวลองทำด้วยตัวเองมาแล้ว เรียกได้ว่าเป็นวิธีตามสไตล์บ้านๆ คือสามารถหยิบของในบ้านมาใช้ร่วมได้ด้วย

น้ำเกลือยี่ห้อ Klean & Kare ตามที่เกริ่นไปตอนแรกสิ่งที่หยิบได้จากในบ้านก็คือน้ำเกลือนั่นเอง เชื่อว่าเกือบทุกบ้านต้องมีเอาไว้ปฐมพยาบาล ล้างแผล และที่สำคัญตัวนี้มันช่วยลดการเกิดสิวเพิ่มขึ้นด้วยเพราะว่าน้ำเกลือมันจะช่วยฆ่าเชื้อโรค ให้หน้าเราสะอาดใสวิ้ง ชอบเพราะหาซื้อได้ง่าย เซเว่นก็มี ราคาถูก ถูกและดีมีอยู่จริงจ้า

Eucerin Pro acne solution day mat whitening SPF30 ถ้าต้องการลดรอยสิว จะไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้เลย ครีมที่คนอยากหน้าใสไร้รอยสิวต้องมีจริงๆ ตัวนี้เราเอามาช่วยเสริมเรื่องของลดรอยสิว รอยดำรอยแดงไรงี้ ทาเฉพาะตอนเช้า มันช่วยเรื่องกันแดดด้วยนะเพราะว่ามี SPF30 และมีไวท์เทนนิ่งช่วยให้หน้าขาวขึ้นอีกด้วย ตัวเนื้อครีมไม่เหนียว ซึมไวอยู่นะ ทาไปข้างนอกหน้าก็ไม่มันเลย และสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่มด้วย คนรอบตัวใช้เยอะมาก แล้วทุกคนป้ายยาว่าช่วยให้หน้าขาวจริงแล้วไม่ทำให้สิวขึ้น นี่เลยหามาลอง

Dr.Jill อันนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย รอยสิวรอยแดงรอยดำเหมือนกัน แล้วก็ช่วยเรื่องหน้าใสด้วย เราชอบใช้เพราะเนื้อเซรั่มมันไม่หนักเท่ากับเซรั่มอื่นที่เคยใช้มานะ เป็นหัวปั๊มใช้แค่ปั้ม 2 ปั้ม ก็ทาได้ทั้งหน้าแล้ว เราชอบใช้เวลาล้างหน้าเสร็จแล้วตอนกลางคืนทาตัวนี้แล้วค่อยเข้านอนตื่นมาหน้าใสสวยๆ และหน้ายังแข็งแรงขึ้นอีกด้วยจ้า

สำหรับเคล็ดไม่ลับ ฉบับไม่ต้องพึ่งสกินแคร์ก็คือ การมาส์กหน้าด้วยวิธีสไตล์บ้านๆ มาส์กไม่หมดก็เอามากินต่อได้ 55555 นั่นก็คือมมาส์กหน้าด้วยน้ำผึ้งกับมะนาว เอาทั้งสองอย่างนี้มามาส์กรวมกันทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ตัวโยเกิร์ตและน้ำผึ้งจะช่วยให้ผิวหน้าใสขึ้น แล้วรอยสิวก็จางลงไปด้วย ขออภัยที่ใช้รูปจากอินเตอร์เน็ตเพราะโยเกิร์ตเราใช้หมดในครั้งเดียวเพราะเพื่อประสิทธิภาพที่ดีคือเมื่อเปิดแล้วควรใช้ให้หมดไม่ควรเปิดทิ้งไว้ ส่วนน้ำผึ้งคุณแม่เอาไปทำอาหารอยู่จ้า5555

ปัจจุบันหน้าเราดีจากแต่ก่อนมาก รอยสิวก็แทบจะไม่ค่อยเห็นแล้ว ใครเห็นก็ทักว่าไปเข้าคลินิกมาเหรอ ป่าวเลยจ้าเพราะเลือกสกินแคร์ดีเป็นศรีแก่ผิวหน้าต่างหาก ต้องขอบคุณเคล็ดลับและสกินแคร์ที่ช่วยกอบกู้เอาไว้ได้ และที่สำคัญต้องมีวินัยในการทาครีมเป็นประจำสม่ำเสมอ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ พวกวิตามินซี วิตามินอีงี้ ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเราให้เร็วมากยิ่งขึ้นเหมือนกันนะ 
ใครใช้สกินแคร์ตัวไหนเหมือนเราแล้วดียังไงลองคอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้น้า


emmy_pyu

emmy_pyu

FULL PROFILE