3 กระแสโครตแรง!! รีวิวครีมอาบน้ำดีท็อกซ์ผิว Parrot Hyaluron Micellar ที่ชาวเน็ตต่างพูดถึง

17 6
ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ เพื่อนรอบตัวเป่าหูกันมาหนาแน่นเหลือเกิน 
ว่าแพรอท รุ่นนี้เค้าหอมไม่บันยะบันยัง 
เล่นแอพไหนเว็บไหนก็เห็นแต่คนรีวิวผ่านหูผ่านตา 
บวกกับเปิดทีวีก็ยังเจอน้องมิวนิษฐามาโฆษณาอีก
แล้วน้องสวยปังเหลือเกิน ทนกระแสครีมอาบน้ำไมเซล่าเค้าไม่ไหว มาแรงจริง 
กลัวว่าถ้าไม่สอยมารีวิวแล้วจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง 
เลยขอสักหน่อย จัดมาให้ครบ 5 สูตรจุกๆ 
มารีวิวเสร็จแล้วคงไม่ต้องซื้อสบู่ไปอีก 5 เดือน 55555
โฉมหน้าของทั้ง 5 สูตรที่สอยลงตะกร้ามาในวันนี้ 
ซื้อจนแคชเชียร์ถามว่า ใช้ดีหรอคะ 555 
ดีสิคะน้องงง เพราะเค้ามีทั้งไมเซล่าและไฮยารูลอน ก็คือทั้งช่วยดีท็อกซ์และผิวชุ่มชื่นประหนึ่งเติมฟิลเลอร์ให้ผิวเด้งๆๆๆไป 3 บ้าน 8 บ้านเลยยยจ้าาา 
หลังจากได้ลองใช้แล้วครบทุกสูตร ก็ต้องรีบมารีวิวก่อน
1. Morning Peony (สีชมพู)
ปั๊มออกมาเป็นเนื้อครีมสีชมพูอ่อนประกายมุก กลิ่นหอมหวานของดอกพีโอนี่ เป็นกลิ่นหอมดอกไม้หวานๆที่โรแมนติกมาก เหมาะมากกับผู้หญิงที่ดูเป็นสาวหวาน ใส่เดรสกระโปรงพลิ้วๆแบบนั้นเลย น่าจะเป็นกลิ่นที่สาวๆหลายคนชื่นชอบได้ไม่ยากและที่สำคัญเราว่ากลิ่นนี้ได้ใจหนุ่มๆด้วยแหละ เพราะคุณสาข้างๆคอนเฟริมให้แล้วว่าชอบกลิ่นนี้ที่สุด
2. Soft Cashmere (สีขาว)
แหม แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว “ซอฟท์แคชเมียร์” ฟังแล้วเหมือนผ้าแคชเมียร์ นุ่มลื่นยังไงยังงั้น บีบออกมาเป็นเนื้อครีมสีขาวมุก หอมกลิ่นของดอกแดฟโฟดิลเค้าบอกว่าเปรียบเหมือนดั่งสาวแฟชั่นนิสต้า แต่จากที่ดมแล้ว เราก็ไม่ใช่สาวแฟชั่นนะ แต่ถูกจริตมาก เพราะเป็นกลิ่นหอมละมุนนุ่มนวลไม่ฉุนไม่แสบจมูก ชอบกลิ่นแบบนี้มากเลยชวนให้ดมอยู่ตลอด เหมือนทาแป้งเด็กที่ผสมดอกไม้หวานๆมาเจือด้วยนิดๆ
3. Natural Fresh (สีเขียว)
กลิ่นใหม่ล่าสุด สีเขียว แต่บีบเนื้อออกมาแล้วไม่ได้เขียวน่ากลัวเลยนะ เป็นสีเขียวอ่อนๆมีความเป็นมุกเล็กๆ กลิ่นหอมสดใสจากดอกไลเซนทัส 555 งงเหมือนกันว่าดอกไลเซนทัสเป็นแบบไหน แต่เอาจากความรู้สึกคือเป็นกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ ให้รู้สึกเหมือนได้รีเฟชรอารมณ์ตัวเองใหม่จากอารมณ์ขุ่นมัว ได้อาบกลิ่นนี้แล้วสดใสเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้เลย
4. Fresh Breeze สีฟ้า
ฟังจากชื่อและสีของขวด ทำให้นึกถึงวันที่ฟ้าสดใสแล้วไปทะเลอะไรแบบนั้น บีบเนื้อออกมาเป็นสีฟ้าอ่อนๆมุกๆ เป็นกลิ่นจากไวท์ ทิวลิป นอกจากทำให้สดชื่นแล้วยังเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า สร้างแรงบันดาลใจให้เราออกไปทำอะไรใหม่ๆด้วย ได้อาบน้ำกลิ่นนี้ก่อนออกไปทำงานหรือหลังออกกำลังกาย ก็ทำให้รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ
5. Secret Blossom สีม่วง
สีม่วงมาขนาดนี้ ส่วนใหญ่กลิ่นต้องสื่อออกมาเป็นสาวทรงเสน่ห์แน่ๆ ทาปากสีปรี๊ดๆแดงๆ แต่ผิดคาด บีบออกมาเป็นเนื้อครีมสีม่วงอ่อน สีน่ารักมาก เป็นกลิ่นหอมจากดอกทิวลิป อาบเสร็จรู้สึกถึงความเป็นสาว เซ็กซี่เบาๆ เลยอ่ะ กลิ่นนี่ดูดีมากเหมือนเป็นน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์แบบนั้นเลยนะ

หลังจากที่ลองแกะมากอาบทุกสูตรแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื่น เด้งขึ้น แถมรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย สงสัยเพราะมันเป็น Micellar ด้วยแหละ ช่วยดีท็อกซ์ผิว ผิวดีขึ้นจริงๆ เดี๋ยวจะมาให้คะแนนว่าหลังจากที่ลองทุกอันแล้วอันไหนที่เราชอบมากที่สุด
สรุปคะแนนเลยนะคะ เลือกเรียงลำดับจากกลิ่นที่ชอบที่สุดเลยคือ
อันดับ 1  Soft Cashmere สีขาว
อันดับ 2  Morning Peony สีชมพู
อันดับ 3  Natural Fresh สีเขียว
อันดับ 4  Fresh Breeze สีฟ้า
อันดับ 5  Secret Blossom สีม่วง

เอาจริงๆแล้วคือหอมหมดเลยนะ แต่ความหอมมันเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ
โดยส่วนตัวแล้วคือเราชอบกลิ่นหอมที่มันหอมละมุนแบบดอกไม้หวานๆผสมกลิ่นแบบ Powdery 

ทำให้กลิ่น Soft Cashmere โดนใจอย่างแรง มงลงรัวๆ กราบเหอะ ไปลอง กลิ่นมันเข้าไปกับสาวๆทุกวัยเลยอ่ะ ขนาดอาบเอง ดมเอง ยังอยากกินตัวเองเลย หุหุ

ใครลองแล้วบ้างยกมือขึ้น!! ชอบกลิ่นไหนกันบ้างมาโหวตทีจ้า