เติมสีสันบนใบหน้าให้มีชีวิตชีวาด้วย...Chevaa Liquid Blush...

14 2
          ฮัลโหล..สวัสดีค่ะเพื่อนๆ...วันนี้มาเจอกันอีกแล้วนะคะ..ว่ากันว่าไก่งามเพราะขนคนงามเพราะเเต่งใช่มั้ยคะ...เพราะงั้นผู้หญิงกับการแต่งหน้าคือของคู่กันค่ะพวกเราจึงต้องสละเวลาในการนอนเพื่อตื่นเช้าๆมาแต่งหน้าให้สวยเช้งไม่ให้กลายเป็นศพเดินได้เวลาออกจากบ้านใช่มั้ยคะ ?
เครื่องสำอางค์ที่เป็นที่นิยมของเพื่อนส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้น บีบีครีม รองพื้น แป้ง ดินสอเขียนคิ้ว บรัชออน ลิปสติก ใช่มั้ยคะ...สิ่งสำคัญที่จะทำให้ใบหน้าของเรามีสีสันเพิ่มขึ้นนั่นก็คือบรัชออน..วันนี้ขิมเลยขอรีวิว Chevaa Liquid Blush บรัชออนสูตรน้ำนั่นเอง เป็นบรัชออนที่สีละมุนกระตู้หู้วสุดๆอยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเป็นยังไง....ไปดูกันเลยค่ะ....
         
   วันนี้จัดมาให้แบบเป็นเซตในกล่องสีชมพูสุดน่ารักเรียบหรูดูแพงสุดๆพอเป็นดูข้างในเราจะพบกับ Chevaa Liquid Blush ทั้ง 3 เฉดสีที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าทั้ง 3 สีมีอะไรบ้าง...ไปเลยค่ะ...
        Chevaa Liquid Blush มี 3 เฉดสีด้วยกันคือ
สี LYNCHERR สีชมพูนมหวานๆ น่ารักน่าทะนุถนอม เพื่อนๆคนไหนผิวคล้ำแนะนำให้ผ่านไปเลยนะคะอาจจะดูลอยไป
สี CHA THAI สีส้มนู้ดนัวๆสวยๆเหมาะสำหรับเพื่อนๆทุกสีผิวนะคะสีสวยมากกกกก
สี TUBTIM สีแดงอมส้มทาแล้วดูสุขภาพดีทันทีทาแล้วธรรมชาติมากเหมาะสำหรับทุกสีผิดค่ะ
มาสรุปกันค่ะกับเจ้า Chevaa Liquid Blush  ตัวนี้บอกเลยมาชอบมากเพราะประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้หรือวันที่ขี้เกียจแต่งหน้าออกไปข้างนอกแต่ไม่อยากไปแบบสภาพซอมบี้เพิ่งออกจากหลุมเราก็สามารถใช้เจ้าตัวนี้แต่งแต้มทั้งบนเปลือกตาและพวงแก้มให้พอมีสีแบบแกล้งๆได้...สำหรับการติดทนบอกเลยว่าทำได้ดีไม่มีการหลุดหายไประหว่างวันถือว่าตอบโจทย์ได้ดีสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆที่ต้องรีบเร่งตลอดเวลาและต้องสวยด้วย....ส่วนราคานั้นก็ย่อมเยาว์เหลือเกิน แค่เพียง 200-300 บาทเท่านั้น
  สุดท้ายนี้ขิมขอลาไปก่อนนะคะไว้คราวหน้าขิมจะมาเม้าส์มาเล่าอะไรให้อ่านอีกติดตามกันได้นะคะ...สามารถติชมกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะคะ ยินดีรับทุกคมเม้นท์และนำไปปรับปรุงค่ะ...ไปแล้วนะคะ..สวัสดีค่ะ บ้ายบาย.... 


Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE