Summer☀️ นี้กับกันแดดสุดเริ่ด แบรนด์NARIS UP PARASOLA UV CUT GEL

13 1
อะแฮ่ม!! ขอเกริ่นก่อนเลยนะว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันมาก ไหนจะแสง UVA B C D อะไรก็แล้วแต่ ดูจากแดดประเทศไทยที่ผ่านมา เราก็รู้ๆกันอยู่เป็นยังไงถูกป้ะ ละยิ่งช่วง Summer นี้อีก?
โอ้ยยย ผิวไหม้เกรียมกันเลยทีเดียว น้องแพทจะไม่ทน!

    วันนี้พินแพทขอเสนอออ!!! เจ้าตัวกันแดดสุดเลิฟ? ที่แพทใช้ นั่นก็ครืออออ~เจ้าตัวนี้เลยจ้า กันแดดแบรนด์ Naris up จากญี่ปุ่น เป็นกลุ่มกันแดดตระกูล PARASOLA เจลกันแดดสูตรพิเศษกันน้ำและเหงื่อ มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ระดับสูงสุด เขามี2สูตรน้า วันไหนอยากตัวหอมก็ใช้สีชมพู วันไหนอยากขาวผ่องหน่อยก็สีม่วง ที่สำคัญขนาดพกพาง่ายด้วย เหมาะสำหรับ Summer หน้าร้อนตอนนี้สุดๆ อือหือ พิมไปตื่นเต้นไปกันเลยทีเดียว.? 

มาเริ่มที่เข้าตัวแรก เป็นเจ้าตัวสีชมพูตัวนี้ NARIS UP PARASOLA UV CUT GEL SPF50+ PA++++ (นาริส อัพ พาราโซลา ยูวี คัต เจล เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++) ☀️

เจ้าตัวกันแดดตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับผิวหน้า-ผิวกาย เรียกได้ว่า 2in1 กันเลยทีเดียว เป็นสูตรพิเศษสำหรับกันน้ำและเหงื่อ ใช้เป็น Base Primer ทำให้ Make Up ติดทนนาน คุ้มยิ่งขึ้นไปอีกกกก~?
มาจ้า~เริ่มจากทาเจลกันแดดที่หน้ากันเลยดีกว่า ส่วนตัวแพทคิดว่า จากตัวกันแดดเขาทำออกมาเป็นรูปแบบเนื้อเจล เนื้อเขาจึงบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและคุมมันได้ในระดับหนึ่ง ล้างออกง่ายไม่อุดตันรูขุม สามารถใช้เป็น Foundation Primer ช่วยเติมร่องผิวให้ดูเรียบเนียน อำพรางรูขุมขนทำให้เมคอัพติดทนนาน แถมยังมีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากดอกไม้จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Nano Hyaluronic Acid และ Nano Collagen ??? เออเริ่ดป่ะล้าาา✨
  • เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่ไปกับเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดนะจ้ะ.
ต่อมาเราก็ทาที่ผิวกายกันเลย ?
วิธีใช้: ใช้ทาให้ทั่วร่างกายก่อนออกแดด 30 นาที ผิวเรียบเนียนกันไปเลยจ้า ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆหน่อย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวอีกตางหาก คือดีย์อะแกรรรร~
  • เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อนๆสามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ โดยเฉพาะหลังจากเหงื่อออกหรือหลังจากอาบน้ำ 

มาต่อที่เจ้าตัวที่สองหลอดสีม่วง มีชื่อว่า NARIS UP PARASOLA ILLUMI SKIN UV ESSENCE SPF50+ PA++++ (นาริส อัพ พาราโซลา อิลลูมิ สกิน ยูวี เอสเซ้นซ์ เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++)

คุณสมบัติเหมือนหลอดชมพู เป็นเจลกันแดด 2in1 เหมือนกันเลย แต่ตัวนี้เขาจะเน้นเรื่องปรับสภาพผิวให้สว่างสดใส และช่วยให้บริเวณที่ใช้ดูเรียวเล็กลง เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย วิตามิน 10 อย่าง อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำหอม และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ชอบอ่าาา ?
ทารีวิวกันให้ดูไปเลยจ้า ?
  •    วิธีใช้ก็เหมือนหลอดสีชมพูเลย จะเห็นได้ว่าบริเวณที่ทาจะมีความขาวใสกว่าต้องที่ไม่ได้ทา

     อ่ะเป็นยังไง เริ่ดหละสิ ? ทั้งตัวหอม ทั้งขาวแถมทาได้ทั้งหน้าและตัว และขนาดพกพาง่ายอี๊กกกก โอ้โห อะไรมันจะลงตัว perfect ขนาดนี้บอกแล้วว่าดีจริงถึงได้มารีวิว ?

❌❌ ❌ลืมบอก PARASOLA GEL เขามี Promotion ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะจ้ะ ในราคา 390 บาทเท่านั้น ‼️ เอ้ออออเริ่ดป่ะหละ 

สามารถหาซื้อได้ที่
Matsumoto Kiyoshi(มัทสึโมโตะ คิโยชิ) TSURUHA(ซูรูฮะ) ทุกสาขา ในเดือนเมษายน 2562 รีบไปตำกันเลยจ้า อย่าหาว่าน้องไม่เตือนนะ✨


Jitlada Siraiyara

Jitlada Siraiyara

รีวิวไปเรื่อย.??

FULL PROFILE