รีวิวบ้านๆ: Laneige Lip Sleeping Mask ลิปมาร์คราคาน่ารัก มาทำให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื้นกันค่า >__<

9 1
สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิว skincare เกาหลีสุดฮิต   ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของสาวๆที่ทาลิปเป็นประจำทุกวันหรือใช้ชีวิตในห้องแอร์บ่อยๆ จนผิวปากแห้ง ลอกเป็นขุย นั่นก็คือ... Laneige Lip Sleeping Mask ที่ได้รับรางวัล 2018 beauty award จากหลากหลายนิตยสาร

ได้มารู้จักเจ้าตัวลิปมาร์คตัวนี้ เมื่อปีที่แล้วค่ะ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนทาลิปสติกทุกวัน แถมใช้ชีวิตอยู่ในประเทศอากาศเลขตัวเดียว ปากแห้งแตกระแหงสุดๆ
เสริชไปเสริชมามีคนรีวิวตัวนี้เยอะมากกกก กลับมาที่ไทยเลยจัดเลยทันทีจ้า!

ตัวผลิตภัณฑ์ เป็นกระปุกใสๆ ไม่หนักเท่าไหร่ค่าสะดวกสำหรับการพกพามากค่ะ มีหลายกลิ่นให้เลือกเลยค่ะ ทั้ง berry, lime, grapefruit, และ vanilla แต่นี่ถูกใจกลิ่น grapefruitมากค่ะ*o* หอมมากทาแล้วรู้สึกหวานๆใสๆ 555ให้อารมณ์นางเอกเกามากค่า 555
เนื้อลิปจะคล้ายเจลบางๆใสๆ มีที่ตักมากให้ด้วยค่ะ จะได้ไม่เลอะมือ อ้อ ที่สำคัญคือ มันไม่เหนียวเหนอะหนะขนาดว่าเช็ดแล้วไม่ออก แต่ต้องยอมรับว่าเหมาะสำหรับทางก่อนนอนยิ่งคนที่นอนในห้องแอร์ยิ่งเห็นผลค่า

วิธีใช้ ก็ง้ายง่ายค่า อาบน้ำเสร็จโปะครีมตั่งต่างเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายก็แค่ทาริมฝีปากมาร์คไว้ทั้งคืน ตื่นมาก็จะมีริมฝีปากที่ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ น่าจุ๊บแล้วค่ะ >_<  

ความรู้สึกหลังใช้... คือต้องยอมรับว่าตอนแรกไม่คิดว่านางจะเริ่ดขนาดนี้เพราะใช้ลิปมันในตำนานของBB เป็นประจำอยู่แล้ว แต่บางครั้งยังรู้สึกว่าไม่พอค่ะเพราะอากาศแห้งมาก แถมชะนีอย่างเราๆ ทาลิปกันอย่างหนักหน่วงยิ่งต้องการการบำรุงที่ลึกซึ้งมากกว่าแค่ทาลิปมันอีกซักนิด 55 ลองใช้แค่3วัน ติดใจเลยค่ะ ปากไม่แห้ง ไม่แตก ที่เป็นขุยก็ลอกหายแล้วไม่เป็นอีกเลย

สรุป ชอบมากค่า ซื้อต่อแน่นอน ราคา700บาทนั้นสมกับคุณภาพมาก ไม่คิดว่าจะช่วยได้ดีขนาดนี้ แถมปริมาณที่ได้เยอะมากค่ะเพราะใช้ครั้งหนึ่งแค่ใช้ฝีพายปาดเบาๆประมาณ1ครั้งก็เกลี่ยทั่วปากแล้วค่า ^__^


Iamnami

Iamnami

A common girl who love to read <3 and review what she is interested ~

FULL PROFILE