Kiehl's Dark Spot ที่สุดแห่งการลดเลือนจุดด่างดำ!

21 3
ต้องขอคารวะในพลังแห่งการลดเลือนจุดด่างดำของ Kiehl's Dark Spot ของเค้าดีจริงไม่จ้อจี้ ไม่ปราณีรอยดำเก่า-ใหม่ใดๆทั้งนั้น ซึ่งลดเลือนรอยดำจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเห็นผลภายใน 7 วัน รอยดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ขุ่นพระ!! รักน้องคนนี้ม๊ากกกกก ใครจะเชื่อว่ารอยดำจะจางลงภายใน 2 สัปดาห์แทบจะหายไปเลย เห็นผลไวมากๆ ดี ดีจนไม่รู้จะชมยังไง
ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เหลวใส ไม่เหน่อะหน่ะแต่อย่างใด ใช้ในปริมาณที่เหมาะสม อาจจะลงเฉพาะจุดที่มีรอยดำ/จุดด่างดำก็ได้ แห้งเร็ว ซึมไว สามารถใช้ร่วมกับขั้นตอนสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำได้ เบาสบายผิวมากๆ กลิ่นเฟรชสดชื่น
จากรูปความเปลี่ยนแปลงรอยดำจากสิวของเราเอง ภายใน 2 สัปดาห์จะเห็นได้ว่าช่วยลดรอยดำได้อย่างชัดเจน เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นเองนะ ทาเพียงนิดเดียวเฉพาะจุดที่มีปัญหา รวมๆแล้ว 2 สัปดาห์ ใช้ไป 2ml. รอยดำยังจางลงขนาดนี้ สุดยอดไปเลยจ้าาา!!!

เพิ่มเติม
- วงสีแดง คือสิวที่แกะ ขยันแกะนักรอยดำหนักกว่าเพื่อนเลยจ้ะ แต่ dark spot ก็ยังเอาอยู่ แต่จะใช้เวลามากขึ้นกว่าจุดที่ไม่ได้แกะเกาต่างๆ
- วงสีเขียว ไม่ได้ยุ่งเลย ไม่แกะ จากไวมาก หายไปเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น
- วงเหลือง ช้ำนิดหน่อย แต่จางเช่นกัน
- วงฟ้า รอยสิวเก่า จางช้ากว่านิดนึงแต่ก็ถูกจัดการ!!
ในส่วนของความคุ้มค่า ราคา 1 ขวด เบากว่าคอร์สเลเซอร์ใบหน้าแน่นอน แล้วกี่คอร์สจะพอก็บอกไม่ได้ มันจะดีแค่ไหนถ้ารอยสิวจุดด่างดำจะจางไปในขวดเดียว แต่ในความเป็นจริงไม่ต้องรอหมดขวดหรอค่ะ แค่ 4 ml. ก็รู้เรื่องแล้ว! การันตีเลยว่าจ่ายไปราวๆ 3 พันบาท รอยดำหายแน่! หน้าใสกว่าเดิมแน่นอน!! ดังนั้นเรื่องความคุ้มค่าเราให้เต็มล้านไปเล้ยยยย อยากให้ลอง แล้วคุณจะรัก


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE