รองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่จาก new balance ใส่แล้วสูงแน่นอน!

18 3

พักจากเรื่องบิวตี้มาเรื่องแฟชั่นกันบ้างนะครับบบบ กระทู้นี้เลยมาเห่อ+รีวิวรองเท้าที่พึ่งซื้อมาใหม่ เป็นสไตล์ฮิตมากๆในสมัยนี้ นั่นก็คือ chunky sneakers หรืออีกชื่อคือ dad sneakers รองเท้าผ้าใบแนวอวบอ้วนแบบสมัยก่อน

ตัดสินใจเลือกอยู่นานมากกก แต่ยี่ห้อที่เราตัดสินใจซื้อมาก็คือ new balance ซื้อเพราะรุ่นที่หาข้อมูลไว้หาซื้อไม่ได้เลย 555555 อยู่ดีๆเดินผ่านหน้าช็อป nb เห็นว่ามีโปรเลยเดินเข้าไปดูซักหน่อย ก็เจอกับอันนี้แล้วชอบทันที

รุ่นนี้คือ new balance 708 เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ของพึ่งมาลงที่ช็อปเลย ข้อมูลจากเว็บไทยแทบไม่มีด้วย แต่ในโซนเกาหลี ไต้หวัน ออสเตรเลียเค้ามีขายกันมาซักพักแล้ว สีที่เราซื้อมาก็จะเป็นสีครีม ตัดด้วยสีเขียวหม่นๆ ดูคลาสสิกมากๆ วัสดุเป็นผ้าและหนังผสมกัน

ความสูงก็จะประมาณ 1 นิ้วครึ่ง หรือ 4-5 ซม. สูงขึ้นแบบทันตาเห็นเลยทีเดียว 

แต่รองเท้ารุ่นนี้ก็ไม่ได้เหมาะกับการวิ่งจริงจังนะฮะ เพราะเป็นรองเท้า training เหมาะกับเข้าฟิตเนสเบาๆ หรือเดินห้างนานๆก็สบายเท้าดี

แต่พื้นรองเท้าก็มีเทคโนโลยี abzorb ช่วยรับแรงกระแทกด้วย รวมถึงการที่รองเท้ามีร่องก็ช่วยให้การยึดเกาะดีขึ้นครับ

มาในส่วนของราคากันบ้าง ตัวนี้ราคาเต็มอยู่ที่ 2990 บาท แต่ที่ช็อป nb เค้ามีโปรซื้อ 1 ชิ้นลด 15% และซื้อ 2 ชิ้นลด 25% แถมถ้าซื้อก่อนบ่าย 4 โมงยังได้ลด on top เพิ่มอีกประมาณ 10% ด้วย สรุปแล้วเราก็ได้มาในราคา 2287 บาทครับ ลดไปเยอะมากกกสำหรับคอลเล็กชั่นใหม่แบบนี้ 

ปล.ซื้อ 2 ชิ้นคือคละรวมกันได้ทั้งร้านนะครับ จะรองเท้าหรือเสื้อผ้าก็ได้

นอกจากจะมีสีที่เราซื้อมา ก็ยังมีสีขาวล้วน ส่วนสีน้ำเงิน แดงจะเป็นรุ่น 608 ที่คล้ายๆกัน แต่วัสดุเป็นหนังทั้งหมด และมีสีดำอีกสีด้วยครับ

สรุป

- ถึงจะดูเป็นรองเท้าที่ใหญ่ แต่น้ำหนักเบา

- จากการใส่มาเกือบ 1 อาทิตย์ เดินห้างนานๆไม่รู้สึกเมื่อยเท่าไหร่ครับ (นานในทีนี้คือ 2 ชม.อัพ)

- ใส่แล้วสูงขึ้นจริงแบบรู้สึกได้เลย เพราะคนรอบข้างดูเตี้ยลง 555555

- รองเท้ารุ่นนี้ก็มีทั้งไซส์ผู้หญิงและผู้ชายเลย ดีไซน์และสีเหมือนกันเป๊ะ ต่างกันที่ไซส์เท่านั้น

- โปรโมชั่นที่เราซื้อมาเฉพาะช็อปของ new balance นะครับ (สาขาเมกา บางนา) หน้าร้าน super sports อะไรพวกนี้อาจจะยังไม่มีของ และไม่มีโปร

- ส่วนใครที่หาซื้อไม่ได้ แนะนำเว็บของ super sports เลยครับ มีสีขาวล้วนกับครีมแบบเรา ราคาลดนิดหน่อย ส่วนเรื่องไซส์เราใส่เท่ากับของ nike ครับ


ตอนแรกว่าจะทำแค่มินิรีวิว ดันกลายเป็นรีวิวเต็มไปได้ ? ใครที่กำลังเล็งซื้อรองเท้าใหม่ก็ลองดูรุ่นนี้ดูนะครับ ด้วยความคอลเล็กชั่นใหม่ใส่แล้วไม่เหมือนใครแน่นอนในช่วงนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้นะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE