[Review] Pre Serum แค่หยดแรกก่อนบำรุง ผิวก็ชุ่มเนียนใสได้ทุกวัน จาก GIFFARINE

15 1

ถ้าพูดถึง GIFFARINE เนี่ยเราคงคุ้นหูกันดี เขามีผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ครอบคลุมไปหมดทั้งหัวจรดเท้า ใช้กันไปเลยทั้งครอบครัว ทางเรานั้นเลยไว้วางใจกับแบรนด์นี้เพราะผูกพันธ์มานาน เมื่อไม่นานทาง GIFFARINE ได้เปิดตัวพรีซีรั่มตัวเด็ด ที่มีพรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่างแม่อั้ม พัชรราภา ในส่วนของเรานั้นก็ได้มาลอง และวันนี้จะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ 

GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM

กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม

มาในขวดแก้วสีทึบ ขนาด 27 ml ราคา 600 บาท และมีหัวดรอปสำหรับหยอด เราสามารถกะปริมาณได้ว่าจะใช้กี่หยด ตามคำเคลมของเขาบอกว่าในหนึ่งขวดนี้ประกอบไปด้วย 

  • ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ จากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100% Natural (Ecocert Cosmetic) จากประเทศเยอรมันมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน
  • Flower Extract สารสกัดจากดอกไม้จากประเทศฝรั่งเศส และ Caviar Lime Extract สารสกัดมะนาวคาเวียร์จากประเทศออสเตรเลีย ที่จัดเป็น Natural AHAช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น
  • มีส่วนผสมของ Sakura Extract สารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศเกาหลี ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิด AGEs (Advanced Glycation End Products) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอ โซไทอะโซลิโนน

เนื้อซีรั่มเข้มข้น เมื่อทาลงผิวกลับบางเบาซึมลงผิวเร็วดีเลย โดยใช้ในขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ เพราะงี้เองถึงเรียกตัวเองว่าพรีเซรั่ม 


เราจะใช้ 2-3 หยด ต่อครั้ง ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เช้าและก่อนนอน จากนั้นก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นตาม ไม่เป็นคราบเลยค่ะ 

จากการที่เราได้ลองมา 1 อาทิตย์ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือ หน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่เรื่องความกระจ่างใสยังไม่เห็นผล อาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

ซึ่งตัวนี้เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ (โดยเฉพาะผิวแห้งแบบเรา) เพราะด้วยความที่เขาไม่เหนอะไม่เยิ้ม และยังทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นง่ายขึ้นนะ 


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE