ซื้อของแพงให้ถูกที่ ได้ราคาดีเหมือนลด 50% (เน้นเครื่องสำอางและสกินแคร์สายฝอ)

14 2
ขาสกินแคร์อย่างเราอะไรออกใหม่ก็อยากฟาดมาลอง แต่จะอาศัยหิ้วเวลาไปเที่ยวก็รอไม่ไหว ไม่ได้ไปทุกเดือนป่ะแกร วันนี้เลยจะมาแชร์พิกัดเว็บช้อปของหรูหรา ราคาเหมือนบินไปซื้อเอง หรือถูกกว่า มีทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง เทียนหอม ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า มีสองเว็บที่ นั่นก็คือ

www.selfridges.com เราส่วนมากเราซื้อ charlotte tilbury, jo malone, dior, nudesse, cire trudon, diptyque, aesop และของยิบย่อยที่อยากลอง เช่น oil guerlain จากเว็บนี้
นอกจากราคาถูกเหมือนบินไปซื้อเองแล้วที่สำคัญ ส่งฟรี! เราสมัครสมาชิกรายปี เสียประมาณ 2000 บาทแล้วส่งฟรีตลอดปี กี่ครั้งก็ได้ จะซื้อมาส์กแผ่นเดียว ลิปแท่งเดียว หรือบลัชออนหมดซื้ออันเดียวก็ส่งฟรี DHL เริ่ดเว่อร์

ถ้าจะให้เทียบราคาความถูกกว่าก็ เทียน jo malone ไทย 2600 สั่งจากเว็บนี้ 1600! ที่เหลือลองไปเช็คราคาเอาเองได้เลย aesop ก็มีทุกตัว เราซื้อแชมพูตลอดๆ (เซรั่ม aesop ไม่ค่อยอิน) ลิงก์ไว้ให้แล้วจ้า

อีกหนึ่งเว็บที่เราสั่งประมาณสองเดือนครั้ง เพราะมันมีขั้นต่ำในการส่งฟรี ต้องคอยรวมออเดอร์ ของออกใหม่ก็ป้ายยาเพื่อนจะได้ครบยอด ก็คือ
www.netaporter.com เว็บนี้สำหรับสาวก 111skin, dr.barbara sturm, ความลักชูรี่แบบที่ BFF มี พี่ก็ต้องตำ ขอให้ลองเว็บนี้ มีเกือบทุกยี่ห้อ เพราะที่นี่ขายเฉพาะแบรนด์ high end หรือถ้าไม่ high end ก็ต้อง high quality มากๆ ถึงจะได้เข้ามาขาย
ส่วนเรื่องความถูก ความคุ้มค่า เทียบราคา วิตามิน 111skin ไทยขายเท่าไหร่ไม่ขอพาดพิง แต่สั่งจากเว็บนี้ กระปุกละ 2,500 บาท (ราคาแล้วแต่สถานที่ปลายทาง ถ้ากดจากหน้าเว็บจะราคานึง พอเช็คเอาท์แล้วจะเห็นส่วนลด ราคาเช็คเอาท์จะถูกกว่าราคาหน้าเว็บประมาณ 10% หรือมากกว่า) เพราะส่งออกจากประเทศเค้าเราไม่ต้องเสียภาษี เหมือนได้ราคา duty free ของเค้าอีกที แฟร์เว่อร์!

แต่เว็บนี้จะมีขั้นต่ำที่ 200GBP / 300USD ถึงจะส่งฟรี รวมเพื่อนกันมาสั่งเอาเนาะ

สั้นๆแค่นี้ เอาไปสองเว็บก่อน ไปช้อปได้ แยกย้ายค่ะทุกคน!


charliecaesar

charliecaesar

FULL PROFILE