รวม 3 คูชั่น หนุ่มๆหน้ามันต้องมี

13 2

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะชาวจีบัน หายไปแป๊บเดียวเพราะไปหาอะไรใหม่ๆมารีวิวค่ะ เราไปเจอเพื่อนเพศผู้ผสมสาวคนนึง นางหน้าใสมาก เวลาออกจากบ้านกับตอนอยู่บ้านคนละคนกันเลย แอบไปส่องโต๊ะเครื่องแป้งนางแล้วเจอของดีเข้าให้ นางบอก 3 ตัวนี้จัดว่าเด็ด เลยยืมนางมาใช้ โอ้ว!!!! เด็ดจริง เป็นคูชั่นที่ใช้แล้วหน้าเด้งเว่อ วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยค่ะ



เริ่มที่ตัวแรก เป็นคูชั่นยี่ห้อ IOPE คูชั่นสัญชาติเกาหลี เราไม่แน่ใจว่าซื้อจากที่ไหน(เพราะยืมเขามา) แต่เนื้อบางเบา ทาแล้วหน้าไม่เยิ้ม แต่เรื่องการปกปิดเราว่าปานกลางนะ แต่ถ้าเติมแป้งลงไปหน้าเด้งเลยขอบอก พอทาแล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้นไม่แห้ง และมีส่วนผสมป้องกันแสงแดดด้วยนะเธอ ที่สำคัญใช้ได้ทั้งหนุ่มๆและสาวๆเลยค่า

ตัวต่อมายี่ห้อ OPPA STYLE เพื่อนเราบอกว่ายี่ห้อนี้เขาทำมาเพื่อหนุ่มๆโดยเฉพาะ ตอนแรกนึกว่าเราจะใช้แล้วหน้าดรอปหรือลอยไปเลย แต่พอใช้แล้ว ว้าวค่า เข้ากับผิวสุดๆ ปกปิดได้ดีมาก และรู้สึกว่าบางเบา หน้าไม่ค่อยมัน ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อด้วย เพื่อนเราบอกว่ายี่ห้อนี้ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว เห้ย!!!  แปลกดี หนุ่มๆทาแล้วหน้าเนียนใสเหมือนหนุ่มเกาหลีที่แท้ทรู

มาถึงตัวสุดท้ายกับยี่ห้อ ETUDE HOUSE เป็นยี่ห้อที่หลายๆคนรู้จัก เราคนนึงที่ใช้เครื่องสำอางหลายๆอย่างของยี่ห้อนี้ แต่ไม่เคยใช้คูชั่นของเขา จนเจอเพื่อนใช้เลยมาลองดู รู้สึกเหมือนมีชิมเมอร์นิดๆ เพราะทาแล้วหน้าดูโกลว์ๆฉ่ำๆ ไม่เว่อจนเกินไป ควบคุมความมันเริ่ดมาก แต่ปกปิดกลางๆนะ และหน้าเนียนใสเป็นธรรมชาติดี ทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวัน อาจจะมีหลุดบ้างนิดหน่อย แต่โดยรวมเราว่าโอเคเลยล่ะ

มาดูสีแต่ละยี่ห้อกันเลยค่ะ

ใครยังไม่เคยใช้หรือใช้ไม่เป็น ดูวิธีใช้กันเลยค่ะ

จริงๆแล้วเครื่องสำอางหลายๆตัวหนุ่มๆและสาวๆสามารถใช้ร่วมกันได้ บางทีเราเจอเพื่อนบ่นว่าแฟนแอบเอาแป้งมาใช้บ้าง หรือพวกครีมทาตัว ทาหน้า ไปถึงรองพื้น คูชั่น แต่ก็มีหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับหนุ่มๆโดยเฉพาะ  เพราะสมัยนี้หนุ่มๆก็ต้องหล่อและดูดีเหมือนสาวๆนะจ๊ะ และถ้าหนุ่มคนไหนกำลังหาคูชั่นดีๆสักตัว ใช้แล้วหน้าไม่มันแนะนำ 3 ยี่ห้อนี้เลยค่ะ รับรองคุณจะหล่อ เริ่ด แบบหนุ่มเกาหลีค่ะ


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE