[review] Mini Eyeshadow Collections || รีวิวอายชาโดว์ฝุ่น อายชาโดว์แท่ง มินิพาเล็ตและอื่นๆอีกมากมาย

11 2
สวัสดีค่าชาวจีบันทุกท่านนนนน
วันนี้เรากลับมาพร้อมกับรีวิวมินิพาเล็ท ซิงเกิ้ลชาโดว์ และอายชาโดว์แท่งในกรุต่างๆ ซึ่งปกติเราจะอินกับความเป็นพาเล็ทใหญ่ สีเยอะ คุ้มราคา แต่ช่วงนี้รู้สึกว่าเหล่าหนูน้อยเริ่มงอกเงยจนถ้าไม่ทำเราจะไม่ได้ทำซะที จึงเกิดเป็นกระทู้นี้ขึ้นมาจ้า

ได้มาเป็นของขวัญวันเกิด นางไม่ได้แย่นะ คุณภาพชาโดว์ก็อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ด้วยสีที่มันไม่มีความไปด้วยกันเลย และความPatchyของสีเข้มๆ ทำให้เราไม่ค่อยได้หยิบมาใช้ แต่ตัวbaseนางโอเคเลยนะ ไม่รู้สึกมันที่เปลือกตา คือมีความหนึบๆให้เกาะดี แต่สรุปแล้วไม่ใช้ตัวที่เราจะเลือกซื้อมาใช้เดี่ยวๆแน่นอน
ได้มีาเป็นของขวัญอีกเช่นกัน จริงๆอันนี้เป็นตัวที่เราหยิบมาใช้บ่อยกว่าที่คิดนะ วันที่เราลืมไฮไลท์ก็สามารถเอามากล้อมแกล้มใช้ได้แต่ต้องเบามือนิดนึง ชอบแปะนางทับบนเปลือกตาเวลาทำhalo eyes หรือทาหัวตา ชอบสีเขียวมากแต่ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่
อีกหนึ่งของฟรีที่ได้มา5555
สารภาพว่าเป็นสีท่ีเราไม่ดึงดูดเลย ไม่ใช่แนวเรา แต่มีติดตัวไว้ก็อุ่นใจดี เรื่องคุณภาพเนื้อ สีชัดดี แนะนำว่าให้ใช้นิ้ว มีfallout พอสมควร สรุปแล้วถ้าชอบสีแนวนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกในราคาย่อมเยาว์
เห็นแล้วนึกถึงขนมRed velvet จริงๆ น่ากินมาก5555 ตำมาแบบไม่ลังเลด้วยความที่มัน50%Off ถ้าเทียบกับราคาแล้วชอบนะ สีชัดพอสมควร แต่มันเป็นเนื้อซาตินทุกหลุม คนที่ต้องการความแมทท์ในcreaseอาจจะไม่ชอบ แต่ส่วนตัวเราไม่ค่อยถือเท่าไหร่
อันนี้สวยจริง เป็นeveryday look ที่ upgradeได้ ส่วนตัวขอบเอามาทำhalo eyes ราคา50%Offเช่นกันจึงยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันคุ้ม แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าของมันต้องมีหรืออะไรขนาดนั้นนะ แต่ถ้าใครมองหาอายชาโดว์คุณภาพดีราคาโอเคที่พกพาง่ายแนะนำตัวนี้ มีสีแมทช่วยคัดเบ้าด้วย แปรงที่ให้มาสำหรับรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้แข็งจนใช้ไม่ได้ ทำให้สะดวกเวลาเดินทางมาก
น่าจะเป็นquartแรกที่มี สีสวยเนื้อเนียน โดยเฉพาะสีทองที่ปังมว๊วกกกกกก แต่สีไม่ได้ชัดแบบปื้ดเดียวจบนะ ต้องบิวท์นิดนึง ข้อเสียคือมันหมดอายุใน6เดือน ใช่ค่ะ 6เดือน!!!! เลยทำให้รู้สึกว่าไม่น่าลงทุนเท่าที่ควร
มาถึง single shadowกันบ้าง ส่วนใหญ่แล้วของแบบนี้เราจะเลือกสีที่สามารถใช้เดี่ยวๆได้ ปาดสีเดียวจบ ซึ่งสีนี้ก็ใช้ได้ดีนะคะ แต่กากเพชรในนั้นเราไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองรึเปล่าว่าเม็ดมันใหญ่ไปหน่อย แต่สีเบลนด์แล้วละมุนดีค่ะ 
บอกได้คำเดียวว่ารัก รัก รักกกกกก
ชอบใช้นางเดี่ยวๆแล้วไม่ลงอย่างอื่นในวันที่มโนว่าตัวเองเป็นสาวเกาหลี และจริงๆใช้กับสีแมทตัวอื่นก็สวยนะ แต่ต้องเป็นลุคเบาๆหน่อย ข้อเสียอย่างเดียวที่ไม่ชอบเลยคือนางบอบบางมากกกกกกกก ไม่ได้ทำตกก็แตกได้ แล้วไม่ได้เป็นแค่ชิ้นเดียว ซื้อมาสองรอบ ก็มีอันที่แตกทั้งสองรอบ เลยขอหักคะแนนไว้หน่อย
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
รักเธอหมดใจ ไม่มีข้อติใดๆ รักขนาดที่ว่าเคยลองstilaก็ยังรู้สึกว่าชอบตัวนี้มากกว่า แต่ตัวstilaจะมีความเงามากกว่าตัวนี้นะคะ
Cut creaseสวยมาก พอแห้งแล้วเกาะแน่นกลืนไปเหมือนอายชาโดว์ฝุ่นเลยจ้า ชอบบบบบบบ
เป็นอายชาโดว์ดินสอที่ทำให้เรารู้สึกรัก มันไม่มีความมันหรือไหลบนเปลือกตาให้รำคาญใจ ทาเสร็จแล้วเราจะรู้สึกว่ามันแนบสนิทไปกับเปลือกตา สวยมากเลยค่ะ ชอบสีcopper foilเป็นพิเศษ มีความ copper+gold คือสวยดูแพง ชอบบบบ
ตัวนี้ได้มาเป็นของรางวัลจากจีบันค่ะ จริงๆเราก็ชอบนะ เป็นน้องๆNudestixเลย แต่เรารู้สึกว่าความเกาะของเจ้าตัวนี้ไม่ค่อยจะเท่ากับอีกยี่ห้อเท่าไหร่ แต่ถ้าใครที่เปลือกตาไม่ค่อยมัน และชอบความเงาวาว เจ้าตัวนี้เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมากค่ะ


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE