ผิว Bright ท้าแดดไปกับ cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen

14 3

ผิว Bright ท้าแดดไปกับ cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เรากำลังจะเข้าสู่หน้าร้อนอย่างจริงจังแล้วนะ! เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วเนาะว่าแดดเมืองไทยเป็นอะไรที่สยองขวัญมาก ทีนี้เพื่อนๆ มีครีมกันแดดดีๆสักตัวไว้ปกป้องผิวกันหรือยังจ๊ะ? ถ้ายังใบฟาร์มจะมาแนะนำกันแดดที่ถูกและดีตัวใหม่จาก  cute press ให้ชมกันค่ะ
cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+PA++
เป็นครีมกันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1,UVA2 และ UVB ความพิเศษของเค้าคือเป็นครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อน มีคุณสมบัติในการช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันที ใครที่มีปัญหาผิวอ่อนล้า หรือผิวหน้าหมองคล้ำ บอกเลยว่า All Day Bright Tone Up ตอบโจทย์ได้แน่นอนค่ะ นอกจากจะช่วยปรับผิวให้ดูสดใสขึ้นแล้ว เค้ายังซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอป ช่วยควบคุมความมัน ไม่พอค่ะ...เค้ายังประกอบไปด้วยแร่ธาตุจากทะเลน้ำลึกผสมด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์จึงช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดดไปอิ๊ก โอ้ย! ทั้งคุ้มและเหมาะกับผิวคนไทยกับแดดเมืองไทยอะไรอย่างนี้เนี่ย
(นี่คือภาพเปรียบเทียบนะคะ ด้านซ้ายทา cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen ส่วนด้านขวาไม่ได้ทา จะเห็นว่าด้านซ้ายผิวมีการปรับโทนให้ดูกระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำ ผิวดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอก ไม่วอกค่ะ)
สรุปผลการใช้งาน
อยากบอกว่าปลื้มคุณสมบัติที่ครบถ้วยอย่างเกินคุ้มของ cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen มากเลยค่ะ ส่วนตัวแอบคิดว่าเค้ามีคุณสมบัติคล้ายๆ เบสสำหรับปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ คือเมื่อทาแล้วนอกจากผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นยังทำให้การทาครีมรองพื้นมีความ smooth มากขึ้น แต่งหน้าง่าย ช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกต่างหาก เครื่องสำอางติดทน ไม่เป็นคราบ ตรงนี้ชอบมากเพราะฟาร์มแต่งหน้าบ่อย ถ้าเจอครีมกันแดดที่เหนอะหนะและทำให้ผิวเป็นคราบเป็นขุยคือจะขอบายทันทีเลยค่ะ
ในวันสบายๆ ผิวก็ยังต้องการการปกป้องแม้เราจะใช้ชีวิตอยู่ในที่ร่ม ครีมกันแดดตัวนี้ช่วยปรับโทนผิวให้ดูสดใส หน้าไม่หมอง ต่อให้ไม่แต่งหน้าก็ไม่โทรมค่ะ และช่วงนี้ฟาร์มออกกำลังกายหนักมาก แต่ด้วยคุณสมบัติที่กันน้ำกันเหงื่อของ All Day Bright Tone Up ก็ทำให้ฟาร์มคลายกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะมั่นใจได้เลยว่าผิวของฟาร์มจะได้รับการปกป้องตลอดเวลา ทั้งกิจกรรมในร่มและกลางแจ้ง ในห้องแอร์หรือแม้แต่ช่วงที่เหงื่อต้องออกอย่างจริงจังก็ไม่หวั่นว่ากันแดดและเมคอัพจะละลายค่ะ!
หมายเหตุ** เค้าบอกว่าเจ้าครีมกันแดดตัวนี้เนี่ยสามารถกลมกลืนได้เข้ากับทุกสีผิว แต่ในกรณีสาวผิวสี Honey เนี่ย แนะนำว่าตอนลงครีมกันแดดก็ให้ใช้ในปริมาณที่เหมาะสมแล้วเกลี่ยให้ทั่วนะคะ
สำหรับใครที่สนใจ cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+PA++ เค้ามีจำหน่ายที่ Cute Press Shop  ทุกสาขาค่ะ
หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ก็ที่ www.cutepress.com นะคะ

----------------------------------------------------

ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE