(HAUL) เปิดถุงSHOPPINGในงบ 5000 บาท @COSME STORE สาขา SIAMCENTER จาก JEBAN

31 11

         สวัสดีค่า วันนี้ฝ้ายจะมาเปิดถุงที่ได้ช้อปมาในงบ 5,000 บาทจากกิจกรรมร่วมสนุกของทาง JEBAN.com ที่ร้าน COSME สาขาที่ 2 อย่างสาขา SIAM CENTER นั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่าฝ้ายจะได้อะไรมาบ้าง

สภาพผิว : ผิวมัน

1. หมวดมาส์กหน้า - SHEET MASK

         มาที่หมวดแรกอย่างหมวดมาส์กหน้า ฝ้ายเลือกมา 3 ชิ้นด้วยกัน 2 ชิ้นแรกเป็นของ Western Japan Root Vegetable Face Mask Series ซึ่งเป็นมาส์กผักตัวดังจาก COSME ซึ่งเจ้ามาส์กตัวนี้มีให้สาวๆเลือกทั้งหมด 5 สูตรตามสภาพผิว โดยฝ้ายได้เลือกมา 2 สูตรด้วยกัน เป็นสูตรหน่อไม้ ที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น+เปิดรูขุมขน+ลดการเกิดสิว กับอีกสูตรเป็นสูตรหญ้าเจ้าชู้ที่ช่วยเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ+เติมน้ำให้ผิว สำหรับเรื่องราคา แอบกระซิบบอกสาวๆว่าที่ร้าน COSME TH ราคาน่ารักมากกก ที่ญี่ปุ่นตกราคาประมาณ 270 บาท ส่วนของไทยราคาเพียงแค่ 290 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ต้องบินถึงญี่ปุ่น ผิวก็สวยได้ สอยด่วนๆเลย   

         อีกชิ้นที่ฝ้ายสอยมาในหมวดนี้คือ Queen’s Premium Mask ตัวนี้เค้าเคลมว่าใช้ซ่อมผิวในเวลาเร่งด่วน และยังใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย เลยสอยมาลองดูไว้ใช้ในวันที่ต้องการผิวเป๊ะๆในเวลาเร่งรีบ

2. หมวดสกินแคร์ - SKINCARE

         ในหมวดนี้ฝ้ายเลือกตัว SANA NAMERAKAHONPO WHITENING ALL IN ONE GEL มาลอง ตัวนี้ฝ้ายสะดุดตาตรงที่ได้รางวัล COSME หมวด ALL-IN-ONE อันดับ 2 พอได้ลองเนื้อสัมผัสจากพี่ BA ก็ยิ่งถูกใจเข้าไปอีก ด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ทำให้ซึมเข้าผิวง่าย เนื้อสัมผัสนุ่ม แถมยังไม่มีส่วนผสมของสี+น้ำหอม+น้ำมัน ฝ้ายก็เลยเลือกสอยมาอย่างไม่ลังเล เรียกได้ว่าทาตัวเดียวจบ ช่วยให้หน้าใส ชุ่มชื้น แถมยังไม่รบกวนผิวด้วย 

3. หมวดสครับ - SCRUB

         หมวดนี้มี 2 ชิ้น ชิ้นแรกเป็นเกลือสารพัดประโยชน์อย่าง HOSHINOYA ที่ขัดได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า อย่างใครต้องการสครับหนังศรีษะก็ทำได้ เพียงแค่นำเกลือผสมกับน้ำแล้วขัดเบาๆ จะรู้สึกว่าหนังศรีษะสดชื่นขึ้นมาก ส่วนใครที่กลัวว่าจะบาดผิวไหม อันนี้ฝ้ายลองดูแล้ว เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างละเอียด ไม่บาดผิวเลย แถมราคายังน่ารักสุดๆเพียงแค่ 150 บาทเท่านั้น   

         มาต่อที่ ORGANIC LIP SCRUB อย่าง ORGANIKA ตัวนี้ฝ้ายสอยมาหลังจากที่รู้ว่าตัวนี้ขายดีมากถึงขนาดที่วางของหน้าร้านที่ COSME สาขา ICON SIAM ทีไรก็หมดทุกที และยังได้รางวัลจาก COSME ด้วย หลังจากที่ลองดูแล้ว เนื้อสครับดีมาก ทำให้ปากนุ่ม แถมยังกลิ่นหอมขนมด้วย เรียกได้ว่าสาวๆได้ลองแล้วต้องติดใจแน่นอน  

4. หมวดขนตา - EYELASH

         มาที่ตัวแรก ฝ้ายเลือกตัวบำรุงขนตาตัวดังอย่าง Scalp-D Beaute Pure Free Eyelash Serum พอดีเห็นอยู่บนชั้นที่จัดอันดับ แถมส่วนผสมยังดีอีกด้วย ไม่มีพาราเบน น้ำมัน แอลกฮอล์ ซิลิโคน เลยลองสอยมาจะได้บำรุงขนตาให้แข็งแรงๆ      

         อีกตัวเป็นของ Flowfushi ที่เป็นมาสคาร่าเนื้อไฟเบอร์ ไว้ใช้เป็นเบสให้ขนตาดูยาวขึ้น ตัวนี้ใช้ได้ทั้งขนตาและขนคิ้วเลย ตัวนี้ฝ้ายชอบตรงหัวแปรงที่ไม่ใหญ่จนเกินไป ล้างออกไม่ยาก เดี๋ยวฝ้ายขอลองใช้ดูก่อน จะมารีวิวทีหลังว่าเป็นยังไงค่ะ 

5. หมวดเครื่องสำอาง - MAKEUP

         ชิ้นแรกได้มาจากถุง Goodies Bag ซึ่งแบรนด์นี้มีวางขายใน COSME STORE ด้วย เป็น concealer สำหรับคนเป็นสิวจาก BK acne สาวๆคนไหนเป็นสิว อยากปกปิดแต่ไม่อยากสิวขึ้น แนะนำตัวนี้เลย เพราะเค้าไม่ใส่พาราเบน แอลกฮอล์ น้ำหอม ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นแน่นอน    

         ชิ้นที่สองได้มาจาก CEZANNE เป็น CONTOUR STICK ไว้ให้หน้าเรียว ตัวนี้ชอบตรงที่พกพาง่าย เกลี่ยไม่ยาก สีไม่เข้มจนเกินไป ใครมองหาเฉดดิ้งแบบแท่งราคาไม่แพง แนะนำตัวนี้เลย มือใหม่ก็ใช้ได้ ราคาอยู่ที่ 300 บาทเท่านั้น

6. หมวดทำความสะอาดเครื่องสำอาง - CLEANSING

         หมวดนี้ฝ้ายเลือกมา 3 ชิ้นด้วยกัน ชิ้นแรกเป็น EYE&LIP REMOVER จาก BIFESTA ตัวนี้ฝ้ายชอบตรงที่เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และพาราเบน เลยสอยมา ราคาไม่แรง 250 บาทเท่านั้น    

         ชิ้นที่ 2 เป็น Cleansing gel จาก DETCLEAR ช่วยล้างเครื่องสำอาง พร้อมกับทำให้ผิวกระจ่างใสไปด้วย จุดเด่นตัวนี้เค้าอยู่ที่ใส่กรดผลไม้มาด้วย ช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป แต่ไม่ทำให้ผิวบางลง แถมยังไม่มีสี น้ำหอมและแอลกฮอล์อีกด้วย เลยสอยลงตะกร้ามาแบบไม่คิด

         ชิ้นที่ 3 เป็น CLEASING SHEET จาก BIFESTA ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม+สี อันนี้สอยมาไว้ใช้ตอนเดินทาง จะได้ไม่ต้องพกขวด CLEANSING หนักๆ ไปเปลืองพื้นที่กระเป๋าค่ะ 

7. หมวดร่างกาย - BODY

         มาในส่วนของเส้นผมก่อน ชิ้นแรกเป็น WAX จัดผมจาก MATOMAGE ตัวนี้เค้ามีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน สูตรสีชมพู ไว้สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน อีกสูตรเป็นสีเขียว ไว้สำหรับต้องการความเนี้ยบมากๆ อันนี้พี่ BA แนะนำสูตรสีชมพูมา เพราะใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่า เลยหยิบสูตรนี้มาลองดู ที่สำคัญตัวนี้ติดรางวัล COSME อันดับ 1 ในหมวด WAX ด้วยนะ    

         ชิ้นถัดมาเป็น เซตทดลอง CLAYGE เป็นแชมพูกับครีมนวดผม ติดอันดับของ COSME ด้วย อันนี้ฝ้ายลองดมกลิ่นดูแล้ว หอมมากๆ เลยซื้อขนาดทดลองมาลองใช้ดูก่อน ซึ่งถ้าใครสนใจSIZEจริงก็สามารถซื้อได้ที่ COSME STORE เพราะทางร้านมีให้เลือกทั้งSIZEทดลองกับSIZEจริงเลย

         ต่อไปเป็นของ แบรนด์ลลิล (LALIL) แบรนด์นี้เค้าเด่นตรงความเป็น Organic ตัวนี้ฝ้ายได้มาจากถุง Goodies Bag เป็นตัวแชมพูกับเจลอาบน้ำกลิ่นหอมมากๆทั้งคู่เลย ซึ่งแบรนด์นี้ถ้าใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ COSME STORE ได้เลยค่ะ

8. หมวดน้ำหอม - PERFUME

         ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้าย เป็นน้ำหอมแท่งจากแบรนด์ VASILISA เป็นน้ำหอมแห้งในรูปแบบแท่ง ตัวนี้ที่สะดุดตาก่อนเลยคือ แพกเกจน่ารักมากๆ ตอนนี้ทางแบรนด์เค้ามีวางให้เลือกซื้อหลายกลิ่น โดยแต่ละกลิ่นก็จะมีลายไม่เหมือนกัน อย่างที่ฝ้ายได้มาเป็นรูปน้องหมา KOTARO กลิ่นหอม ไม่หวานมาก ซึ่งช่วงนี้เค้ามีจัดเซตพิเศษคือซื้อน้ำหอมแบบแท่งลายใดก็ตาม จะได้พวงกุญแจลายตามน้ำหอมที่เราเลือกซื้อไปด้วย ใครมองหาของขวัญน่ารักๆอยู่ แนะนำตัวนี้เลย น่ารักมากๆ

9. บัตรสมาชิก - MEMBER CARD

         มาถึงส่วนสุดท้ายยย เป็นบัตรสมาชิกจากทาง COSME STORE ซึ่งช่วงนี้ที่ร้านยังให้สมัครสมาชิกฟรีอยู่ โดยในบัตรก็จะแต้มให้เราสะสม ซึ่งถ้าเราซื้อครบตามยอดที่ร้านกำหนดก็จะได้ VIP MEMBER ที่ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าภายในร้าน จะได้ลด 5%ทุกชิ้น 

         จบลงไปแล้วสำหรับการเห่อเปิดถุงช็อปปิ้งจาก COSME STORE สาขา SIAM CENTER ส่วนตัวประทับใจการให้บริการจากพี่ๆ BA มากๆ ให้คำแนะนำสินค้าหลายตัวเลย แถมยังช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวด้วย อีกอย่างที่ชอบก็คือ สินค้าหลายตัวไม่ต้องฝากหิ้วแล้ว สามารถซื้อจาก COSME STORE ที่ไทยได้ การจัดร้านเหมือนที่ญี่ปุ่น มีสินค้าที่ติดอันดับของทาง COSME จัดเรียงไว้บนชั้นหน้าร้าน แถมราคาสินค้าที่ไทยกับญี่ปุ่นไม่ห่างกันเยอะด้วย อย่างมาส์กผักชื่อดังที่ราคาห่างจากญี่ปุ่นแค่ 20 บาทเอง ทำให้ไม่ต้องหิ้วมาส์กกลับมาจากญี่ปุ่นแล้ว ซื้อที่ไทยได้เลย แล้วก็สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ในร้าน COSME STORE มีสินค้าหลายตัวที่เป็น Organic ใครมองหา Skincare ที่อ่อนโยนกับผิว แนะนำที่นี่เลย มีให้เลือกซื้อหลายตัวมากๆ

          สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คือ ขอบคุณทาง JEBAN.COM ที่จัดกิจกรรมดีๆให้เล่นนะคะ ช็อปปิ้งได้ของกลับมาเยอะมากๆค่ะ ส่วนใครที่สนใจไปช็อปปิ้ง SKINCARE กับ MAKEUP ที่ COSME STORE นอกจากจะมีสาขาที่ ICON SIAM แล้ว ก็ยังมีสาขา SIAM CENTER ด้วย อยู่ที่ชั้น M ใครว่างๆลองไปเล่นเครื่องสำอางดูได้ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนค่ะ ไว้เจอกันกระทู้หน้า บายๆ 


fai38301

fai38301

ชอบลองSkincare-Makeupใหม่ๆ โดยเฉพาะ skincare ที่ไม่มีพาราเบนกับน้ำหอมจะค่อนข้างชอบมากเป็นพิเศษ (สาวผิวมัน-แพ้ง่าย)
?ตอนนี้มี Twitter รีวิวพวกซีรีส์กับหนังเล็กๆอยู่ด้วย ใครสนใจอ่านรีวิวอื่นๆกดติดตามได้ที่ Twitter : @faiffaifffai_rv

FULL PROFILE